Skip to content

ปล่อยมาแล้ว 2021ราตรี ปัง หรือ พัง ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!

มารุ่งพุ่งแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กับ #2021ราตรี

สวัสดีค่ะเรียกว่าเพิ่งปล่อยออกมากันสดๆ ร้อนๆ สำหรับโปรเจคพิเศษยูนิตใหม่ล่าสุดภายใต้ค่าย White Fox อย่าง 2021 ราตรี

ที่มีการรวบรวมศิลปินชั้นนำไม่ว่าจะเป็น แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล), หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, นางแบบจาก The Face Thailand บลอซซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ และ จิงจิง-วริศรา ยู ทั้งหมดนี้ได้มีการนำเพลงดังอย่างเพลงจีนี่จ๋า 2002 ราตรีมาทำใหม่ในแบบฉบับ 2021 ราตรีและมิวสิควีดีโอสุดปัง

ขอบอกแล้วว่าเพลงจินนี่จ๋าในเวอร์ชั่น 2021 ราตรีนี้ ได้มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ไปจนถึงการเพิ่มท่อนแร็พของสาวน้อย MILLI เข้าไปด้วย อีกทั้งยังโชว์ให้เห็นศักยภาพฝีมือการร้องและการเต้นของสาวๆทั้ง 5 คน นอกจากนี้ยังมีท่อนช่วง Solo Dance ให้เราได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งสำหรับเพลงนี้ในการรีเมคใหม่นั้นดนตรีถูกเรียบเรียงจากโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง เกริก ชาญกว้างและ 22 bullets ระดับอินเตอร์เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าหลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง 2021 ราตรี เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตกันเป็นอย่างมากจนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 2 เลยทีเดียว ซึ่งเสื้อผ้าหน้าผมและมิวสิควีดีโอจัดเต็มจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม แต่สำหรับคำติชมต่างๆ ในคอมเม้นไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ ทาง YouTube หรือแม้แต่ในทวิตเตอร์เองก็มีเสียงส่วนใหญ่ที่ยังไม่ค่อยพอใจ และยังไม่ปลื้มกันสักเท่าไหร่นัก เรียกว่ามีทั้งคำชมและคำวิจารณ์ออกมาอย่างมากมายกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ก็มียอดมิวสิควีดีโอเพลง 2021 ราตรี อยู่ที่ประมาณ… หลังจากปล่อยออกมาได้ไม่ถึง 1 วัน

เพลงนี้ยังดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเท่าที่ควร อีกทั้งยังไม่ได้ใจของแฟนคลับและแฟนเพลงเท่าไหร่อีกด้วย ต้องขอบอกไว้ว่าเพลงจีนี่จ๋าถือได้ว่าเป็นเพลงระดับตำนานของสาวๆ 2002 ราตรี ที่เรียกได้ว่าโด่งดังมากในยุค 90 อีกทั้งยังสามารถร้องได้เต้นได้กันทั้งบ้านทั้งเมือง กลบกระแสดีเจมะตูมซะสนิทเลยทีเดียว

ซึ่งเพลงนี้สำหรับฉบับทำใหม่ของ 20-21 ราตรีก็ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากแต่ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างน่าผิดหวังและยังไม่ถูกใจชาวเน็ตหรือแฟนเพลงสักเท่าไหร่ เนื่องจากการรวมตัวกันของสาวๆทั้ง 5 คนอาจจะมีเคมีที่ดูไม่ค่อยเข้ากัน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทางค่ายจะผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันในอนาคตอย่างแน่นอน ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ทั้ง 5 คน กับโปรเจคนี้ต่อไปในอนาคตกันด้วยนะคะ สมัครบาคาร่า UFA