Skip to content

Dragon tiger ไพ่เสือมังกร กับสูตรลับทำเงิน

Dragon tiger

เสือมังกร Dragon tiger กับสูตรลับทำเงิน

 

เสือมังกร Dragon tiger เป็นเกมไพ่ที่มีคนพากันพูดถึงเป็นจำนวนมาก และเป็นเกมที่ใคร ๆ ก็เล่นกัน เพราะด้วยรูปแบบการเล่นที่ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน ไม่ต้องใช้สูตรการเล่นที่มากมายในการคำนวณ และเป็นเกมที่มีโอกาสที่จะชนะได้มากที่สุดถึง 50/50 ถึงแม้จะไม่มีสูตรต่าง ๆ ในการเดิมพัน คุณก็มีโอกาสที่จะเอาชนะการเดิมพันได้ง่ายเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากในการเดิมพันใช้สูตรและเทคนิคต่าง ๆ ในการเดิมพันเข้ามาร่วมด้วย โอกาสการทำเงินก็ง่ายขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

โดยในปัจจุบันการเล่นเกมไพ่เสือมังกร ก็มีสูตรที่ช่วยในการเดิมพันมากมายให้คุณได้เลือกเล่น แต่ละสูตรสามารถใช้งานได้จริงและสามารถทำเงินจากการเล่นได้เป็นจำนวนมาก  มีสูตรอะไรบ้างนั้นมาดูไปพร้อม ๆ กันเลย

 

สูตรไพ่เสือมังกร ที่นิยมเล่นกัน

สูตรไพ่เสือมังกรเป็นอีกรูปแบบในการเล่นไพ่เสือมังกรที่จะช่วยให้การเดิมพันของคุณง่ายมากขึ้น และสามารถทำเงินจากการเล่นได้เป็นจำนวนมาก มีสูตรอะไรบ้างนั้นมาดูกัน

  1. สูตรอ่านเค้าไพ่

ในการเล่นเกมไพ่เสือมังกรนั้น การอ่านเค้าไพ่เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมใช้กับเกมไพ่เสือมังกร เพราะจะทำให้การเดิมพันของคุณสามารถคาดเดาการเดิมพัน ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สูตรการอ่านเค้าไพ่ในเกมไพ่เสือมังกรนั้นก็มีหลายเค้าไพ่ให้คุณได้ศึกษากัน ไม่ว่าจะเป็น 

– เค้าไพ่มังกร เป็นเค้าไพ่ที่จะทำให้คุณได้กำไรจากการเล่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งเค้าไพ่มังกรจะสังเกตได้ง่าย ๆ คือมีการชนะติดต่อกันเกิน 7 – 8 ครั้ง ครั้งต่อไปเดิมพันตามได้เลย จำกว่าจะเปลี่ยนเค้าไพ่ ซึ่งเค้าไพ่มังกรสามารถเกิดได้ทั้งฝั่งเสือและฝั่งมังกร หากดูจากสถิติที่ผ่านมาแล้ว มีการชนะติดต่อกันหลายรอบให้สันนิฐานได้เลยว่าอาจจะเป็นเค้าไพ่มังกร

– เค้าไพ่มังกรขี่กัน เป็นเค้าไพ่มังกรอีกชนิดหนึ่ง แต่ในการออกไพ่มังกรขี่กันนี้เป็นการออกไพ่ชนะติดกันหลาย ๆ ครั้ง ทั้งฝั่งเสือ และฝั่งมังกร ทำให้ดูแล้วเหมือนกับมังกรสองตัว ซึ่งหากใครเจอเค้าไพ่มังกรขี่กันบอกเลยว่ากำไรอย่างแน่นอน

– เค้าไพ่ปิงปอง เป็นเค้าไพ่ที่ออกสลับฝั่งกันไปมา ทั้งฝั่งเสือและฝั่งมังกร ซึ่งลักษณะเหมือนเกมกีฬาปิงปอง ซึ่งหากเจอสลับกันไปมาเดิมพันตามไปได้เลยทันที

 

  1. สูตรเดินเงิน 

สำหรับสูตรเดินเงินในเกมไพ่เสือมังกรนั้น เป็นอีกสูตรหนึ่งที่จะทำให้การเล่นของคุณได้เงินเพิ่มมากขึ้น โดยสูตรเดินเงินก็มีสูตรมากมายให้เลือกเดิมพัน ไม่ว่าจะเป็น

– สูตรเดินเงินแบบคงที่ เป็นการเดิมพันที่ใช้เงินเท่ากันทุก ๆ เกม นั่นก็คือ 1 หน่วย ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับผู้เล่นที่มีเงินเดิมพันแบบจำกัดจำนวน หรือมีเงินเดิมพันน้อย เพราะมีความเสี่ยงในการเดิมพันน้อย แต่กำไรก็ได้น้อยเช่นเดียวกัน

– สูตรมาติเกล หรือสูตรแทงทบ เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เพราะเป็นสูตรที่สามารถทำให้การเดิมพันของคุณดูง่ายมากขึ้น แถมเป็นสูตรเดิมเงินที่สามารถนำทุนที่เสียไปกับคืนมาได้อย่างง่ายดายอีกทั้งยังสามารถทำกำไรได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ในการเดิมพันในสูตรเดินเงินนั้น เป็นสูตรที่จะต้องเพิ่มเงินเดิมพันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะชนะ ซึ่งสูตรนี้ไม่เหมาะกับผู้เล่นที่มีจำนวนเงินจำกัด เพราะเราไม่อาจทราบได้ว่าในการเดิมพันจะต้องกี่เกมถึงจะชนะ ทำให้การเดิมพันต้องเพิ่มเงินขึ้นไปเรื่อย ๆ คนที่มีเงินน้อยอาจจะมีหมดตัวก่อนที่จะได้ทุนคืนก็เป็นได้

 

  1. สูตรเค้าไพ่ 2 ตัวติด 3 ตัวติด 

สูตรเค้าไพ่ 2 ตัวติด 3 ตัวติดนั้น เป็นการออกไพ่แบบติด ๆ กัน เช่น  ออกไพ่มังกรติดกัน 2 – 3 ครั้ง จากนั้นเปลี่ยนเป็นออกไพ่เสือ 2 -3 ครั้ง และกับมาฝั่งมังกร ซึ่งจะเป็นรูปแบบนี้ 3 – 4 ชุด จากนั้นก็เปลี่ยนเค้าไพ่ใหม่  สำหรับเค้าไพ่นี้สามารถสังเกตจากการออกแบบติด ๆ กัน แบบสองครั้งติด 3 ครั้งติด ครั้งต่อไปเตรียมฝั่งตรงข้ามได้เลย

 

  1. สูตรแทงฝั่งเดียว

การแทงฝั่งเดียวเป็นอีกรูปแบบหนึ่งในการเดิมพันที่สามารถทำให้คุณได้กำไรมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ในบางครั้งอาจจะมีเสียบ้าง แต่ก็ยังทำกำไรในการเล่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากในการเดิมพันไม่ได้เสียเกิน 3 – 4 ครั้งยังถือว่าปกติเป็นอย่างมาก แต่ก่อนที่จะเลือกแทงฝั่งเดียวนั้น ให้ดูสถิติการเล่นก่อนว่าฝั่งไหนชนะได้บ่อยที่สุด ให้เลือกเดิมพันฝั่งนั้นทันที เพื่อโอกาสการทำเงินง่ายมากยิ่งขึ้น

 

สูตรเกมไพ่เสือมังกร เป็นแนวทางในการช่วยให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสเป็นไปได้สูงขึ้น และแม่นยำมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลายคนอาจจะมีสูตรหรือเทคนิคในการเล่นอยู่บ้างแล้ว แต่หากใครยังไม่มีเราหวังว่าสูตรที่เรานำมาแนะนำนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้เล่นหลาย ๆ คน ให้สามารถทำเงินจาการเล่นไพ่เสือมังกรให้ง่ายขึ้นและได้กำไรเพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

 

คลิกเพิ่มเติม

ไพ่เสือมังกร เล่นอย่างไร สอนละเอียด

Top 3 เกมคาสิโน สร้างเงินก้อนโตให้นักพนัน