Skip to content

เจาะตื้นเกมไพ่เสือมังกร เทคนิคไพ่คี่ 

เทคนิคไพ่คี่

เจาะตื้น เกมไพ่เสือมังกร เทคนิคไพ่คี่ 

 

หากพูดถึงเกมไพ่บน คาสิโนออนไลน์ ที่เล่นง่ายที่สุด และสามารถเงินทำได้ดีที่สุด เราเชื่อว่านักพนันหลายคนจะต้องนึกถึง เกมไพ่เสือมังกร อย่างแน่นอน เพราะเป็นเกมไพ่ที่เล่นง่าย และมีวิธีการทำเงินไม่ยากอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นเกมไพ่ ที่ใช้เวลาในการเล่นไม่นานก็รู้ผลแพ้ชนะ ซึ่งเป็นเกมไพ่ที่นักพนันมือใหม่ สามารถเข้ามาสร้างรายได้ จากการเดิมพันได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน เพียงแค่คุณมีเทคนิคในการเล่น เกมไพ่เสือมังกร ง่าย ๆ โดยการเดิมพัน เทคนิคไพ่คี่ ดังนี้

 

เสือมังกร เดิมพันไพ่คี่ได้ 

ไพ่เสือมังกร เดิมพันไพ่คี่ คือ การเลือกเดิมพันไพ่คี่ ที่มีแต้มบนหน้าไพ่เป็นเลขคี่ คือ 1 , 3 , 5 , 7 , 9 , 11 ,13 การเดิมพัน เกมไพ่เสือมังกร โดยการเลือกเดิมพันไพ่คี่ จะทำให้นักพนันมีโอกาสชนะการเดิมพันสูงกว่า เนื่องจากสถิตการออกผลทำให้เราเห็นว่าไพ่เสือมังกรนั้น มีโอกาสที่จะออกไพ่คี่มากกว่า เพราะฉะนั้นการเล่นเกมไพ่เสือมังกร โดยการเล่นไพ่คี่ จึงเป็นอีกหนึ่งเทคนิคการเอาชนะการเดิมพัน ไพ่เสือมังกร ได้ดีอย่างมาก 

 

เทคนิคไพ่คี่ 

เทคนิค การแทงไพ่คี่ ในเกมไพ่เสือมังกร ก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยากมากนัก โดยมีเทคนิคการเล่นง่าย ๆ ดังนี้ 

  • เริ่มจากการเล่น เกมไพ่เสือมังกร ตั้งแต่เริ่มต้นเกม 
  • ให้คุณนับไพ่ทุกใบ หากไพ่ที่เปิดออกมานั้นเป็นไพ่เลขคู่ ให้คุณนับ +1 ส่วนไพ่ที่เป็นเลขคี่ให้คุณนับ -1 
  • ให้สังเกตว่าหากไพ่คู่ออกมากกว่าไพ่คี่ 15 ครั้ง ในตาต่อ ๆ ไปก็จะมีโอกาสออกไพ่คี่มากที่สุด ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกแทงไพ่คี่  หลังจากที่ไพ่คู่ออกแล้วได้เลย เพราะไพ่คี่ จะมีมากกว่าไพ่คู่มากถึง 20 ใบ 
  • เล่นด้วยความใจเย็น เมื่อเสียเดิมพันก็ไม่ต้องกังวล เนื่องจากไพ่คู่ยังออกไม่หมด ให้คุณแก้ปัญหานี้โดยการใช้ สูตรเดินเงินแทงทบ เข้าช่วยได้เลย 

 

เทคนิคนี้ ได้ผลดี มากแค่ไหน 

สำหรับเทคนิค การแทงไพ่คู่นั้น นักเดิมพันสามารถวางเดิมพันไพ่คี่ ได้ตลอดหลังจากที่ไพ่คู่ออกไปแล้ว 15 ครั้ง เนื่องจากไพ่คู่จะมีน้อยกว่าไพ่คี่ 20 ใบ ดังนั้นคุณสามารถเลือกวางเดิมพันไพ่คี่ ในจังหวะที่มีการออกไพ่สวย ๆ ได้เลย ถึงแม้ว่าการแทงไพ่คี่นั้น จะมีอัตราจ่ายแค่ 75% แต่โอกาสที่คุณจะชนะการเดิมพันนั้น มีบ่อยมาก และเป็นการแทง ไพ่เสือมังกร ที่มีความแม่นยำอีกด้วย เพราะฉะนั้นการเลือกไพ่คี่ ใน เกมเสือมังกร จึงทำให้นักพนันได้เปรียบ ดังนั้นการใช้ เทคนิคการแทงไพ่คี่ ในเกมเสือมังกรจึงเป็นเทคนิค ที่ใช้ได้ผลดีแน่นอน 

 

เหตุผล ที่ควรใช้เทคนิคไพ่คี่ 

เหตุผลที่เราควร แทงเกมไพ่เสือมังกรเลขคี่ เพราะมีเหตุผลดังนี้

1.เป็นรูปแบบ การแทงไพ่เสือมังกร ที่สามารถเลือกวางเดิมพันได้ทุกรอบ ถึงแม้จะมีอัตราการจ่ายไม่มาก แต่หากสามารถเอาชนะการเดิมพันได้ทุกตา ยังไงก็ได้กำไรจากการเดิมพันอย่างคุ้มค่าแน่นอน แต่การที่คุณจะเลือกแทงไพ่คี่นั้น คุณจะต้องไม่ลืมที่จะสังเกตไพ่ให้ดีด้วย ว่าไพ่คู่ ออกไพ่เท่าไหร่แล้ว 

2.การแทงไพ่คี่ มีโอกาสชนะการเดิมพันมากกว่าการแทงไพ่คู่มากถึง 20 ใบ จึงทำให้เป็นเหตุผลหลัก ที่นักพนันเลือกแทงไพ่คี่ เพราะยังไงก็มีโอกาสชนะการเดิมพันสูงอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อมีโอกาสชนะการเดิมพันสูง ก็จะทำให้นักพนันที่เลือกแทงไพ่คี่ ได้กำไรจากการแทงไพ่คี่อย่างคุ้มค่าที่สุด 

 

ข้อควรจำ ในการใช้สูตร 

สำหรับการใช้สูตร การแทงไพ่คี่ เกมไพ่เสือมังกร นั้นให้จำไว้ว่าเมื่อไพ่คู่ออกครบทั้งหมด 15 ใบแล้ว ให้คุณสามารถแทงไพ่คี่ ได้ตลอดยาว ๆ ได้เลย เพราะฉะนั้นในการแทงไพ่คี่ในเกมไพ่เสือมังกรนั้น คุณจะต้องสังเกตการออกไพ่ให้ดีว่าไพ่คู่ ออกไปครบหรือยัง เพื่อที่จะได้สามารถแทงไพ่คี่ ได้อย่างแม่นยำที่สุด เพราะจากการคำนวณทางคณิตศาสตร์ จะทำให้เราเห็นว่าไพ่คี่นั้น จะมีจำนวนมากกว่าไพ่คู่มากถึง 20 ใบ ดังนั้นจึงทำให้การแทงไพ่คี่ มีโอกาสชนะการเดิมพันที่สูงกว่า และเมื่อไหร่ก็ตามที่ไพ่คู่ออกไปครบแล้ว ให้คุณแทงไพ่คี่ยาว ๆ ได้เลย 

 

แม้ว่าการแทงไพ่คี่ ในเกมไพ่เสือมังกร จะมีอัตราการจ่ายที่ไม่มากนักแต่เราเชื่อว่านักพนันเสือมังกรที่เข้ามาเล่นเกมเสือมังกร และเลือกที่จะใช้สูตรการแทงไพ่คี่นั้น ยังไงก็มีโอกาสชนะการเดิมพันและได้กำไรจากการเดิมพันอย่างคุ้มค่าแน่นอน เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะเคยเล่นเกมเสือมังกร มาก่อนหรือไม่เคยเล่นมาก่อนก็ตาม คุณสามารถนำเทคนิคการแทงเสือมังกรโดยการแทงไพ่คี่ไปใช้ได้เลย ซึ่งเรามั่นใจว่ายังไงก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีและถือเป็นการเดิมพันที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ดังนั้นไม่อยากพลาดกับการเดิมพันพนันที่ทำให้กำไรแบบง่าย ๆ แล้วละก็คุณจะต้องเลือกเดิมพัน เกมไพ่เสือมังกร ด้วยสูตรแทงไพ่คี่ เพราะยังไงก็ไม่ผิดหวังและไม่ขาดทุนแน่นอน 

 

คลิกเพิ่มเติม

Dragon tiger ไพ่เสือมังกร กับสูตรลับทำเงิน

เล่นเกมไพ่เสือมังกร ยังไงให้รวย

เค้าไพ่เสือมังกร (Dragon Tiger) มีกี่ประเภท

ไพ่เสือมังกร เล่นอย่างไร สอนละเอียด