Skip to content

รวม สูตรเกมไพ่เสือมังกร เล่นเเบบเซียน รวยแบบเซียน

สูตรเกมไพ่เสือมังกร

รวม สูตรเกมไพ่เสือมังกร เล่นเเบบเซียน รวยแบบเซียน

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเล่น ไพ่เสือมังกร คุณจะต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะเราจะพาทุกคนไปดู สูตรเกมไพ่เสือมังกร ที่เหล่าเซียนทั้งหลาย ชอบใช้ รับรองว่าได้นำไปให้เล่นแบบเซียน รวยแบบเซียนอย่างแน่นอน มีสูตรอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กัน

 

สูตรไพ่เสือมังกร คืออะไร

สำหรับสูตร ไพ่เสือมังกร เป็นตัวช่วยการเดิมพันอีกประเภทหนึ่ง ที่จะช่วยให้การเดิมพันของคุณง่ายมากขึ้น โดยสูตรต่าง ๆ จะทำให้การวิเคราะห์ข้อมูลจากสถิติที่ผ่านมา ได้แม่นยำและสามารถทำเงินจากการเดิมพันมากยิ่งขึ้น โดยสูตรในปัจจุบัน ก็มีมากมายให้คุณได้เลือกเดิมพัน แต่ละสูตรสามารถ ทำให้การเดิมพันของคุณสามารถคาดเดาได้ว่า หากไพ่ออกลักษณะนี้ จะต้องเดิมพันอย่างไร และหากชนะติด ๆ กันอยากได้กำไรเพิ่มทำอย่างไร การใช้สูตรจะทำให้คุณเดิมพันได้ง่ายขึ้นได้เงินเร็วขึ้นด้วย

 

รวมสูตรไพ่เสือมังกรยอดนิยม ที่เซียนนิยมใช้

สูตรไพ่เสือมังกร ในปัจจุบันก็มีมากมายให้ผู้เล่นได้เลือกสรร ในบางสูตรสามารถนำมาใช้ได้จริง แต่บางสูตรกับไม่สามารถใช้ได้ เป็นเพียงแค่ทฤษฎีเท่านั้น สำหรับมือใหม่ ที่กำลังหัดเล่นเกมไพ่เสือมังกรอยู่ และอยากได้กำไรจากการเล่นมาก การใช้สูตรเพื่อก็เป็นทางเลือกหนึ่ง ที่จะทำให้การเดิมพันของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น มีสูตรอะไร น่าสนใจบ้างมาดูกัน

 

  1. สูตรตามเค้าไพ่

สำหรับสูตรตามเค้าไพ่ เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ผลเสมอ เพราะสูตรนี้ จะใช้ให้คุณสามารถเดาได้ว่า ไพ่ที่จะออกในเกมต่อไปคืออะไร และเมื่อเดิมพันตามแล้วผลจะออกแบบไหน โดยในการดูเค้าไพ่ เป็นการอิงจากสถิติการเดิมพันที่ผ่าน ๆ มา ว่ามีไพ่ลักษณะอะไรบ้าง เพื่อที่จะได้นำมาเปรียบเทียบกับเค้าไพ่ต่าง ๆ ซึ่งเค้าไพ่เสือมังกร ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เค้าไพ่มังกร เค้าไพ่ปิงปอง เค้าไพ่ลูกคู่ และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละเค้า เค้าก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ก่อนที่จะเดิมพันตามเค้าไพ่ ผู้เล่นจะต้องศึกษาลักษณะเค้าไพ่ต่าง ๆ ให้ละเอียดก่อนที่จะทำการเดิมพัน เพื่อประโยชน์สูงสุดที่จะได้รับในอนาคต

 

  1. เลือกห้องเพื่อเดิมพัน

ในการเดิมพันสิ่งหนึ่งที่นักพนันทั้งหลาย ไม่ควรมองข้ามนั้น ก็คือการเลือกห้องเพื่อเดิมพัน ซึ้งห้องในการเดิมพันแต่ละห้อง มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป ก่อนที่จะเดิมพัน ควรดูก่อนว่าในห้องนั้น ๆ มีลักษณะการเดิมพันเช่นไร และหากคุณเป็นมือใหม่ ที่พึ่งหัดเล่น เกมไพ่เสือมังกร การเลือกห้องยิ่งสำคัญ เพราะจะช่วยให้การเดิมพันของคุณ ง่ายมากยิ่งขึ้น ได้เงินเพิ่มขึ้นด้วย แต่หากเลือกห้องผิดตั้งแต่ต้น อาจจะทำให้ คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก็เป็นได้ ในการเลือกห้องผู้เล่นสามารถเข้าไปดูลักษณะการเดิมพันก่อน ดูสถิติที่ผ่านมาว่า ไพ่ที่ออกมานั้น ดูง่ายหรือไม่ ถ้าไม่ควรเปลี่ยนห้องทันที เพื่อการเดิมพันที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเอง

 

  1. รู้จังหวะการเดิมพัน

การเดิมพันเกมไพ่เสือมังกรออนไลน์ การเดิมพันในแต่ละครั้ง จะต้องหัดสังเกตสิ่งรอบตัว ๆ โดยเฉพาะจังหวะการเดิมพัน ซึ่งลักษณะต่าง ๆ เหล่านี้ จะช่วยให้การเดิมพันของคุณ มีโอกาสที่จะชนะง่ายมากยิ่งขึ้น ในการสังเกตจังหวะการเดิมพันนั้น หากมีการแพ้ติด ๆ กันอาจจะต้องหยุดเดิมพันก่อน หรือหากมีการชนะติด ๆ กันอาจจะต้องเพิ่มวงเงินขึ้น เพื่อให้ได้กำไรจากการเดิมพันคุ้มค่ามากขึ้นนั่นเอง การรู้จังหวะการเดิมพันจึงสำคัญ ไม่แพ้สูตรต่าง ๆ เลยก็ว่าได้

 

  1. สูตรวิเคราะห์แนวการออกของไพ่

เกมไพ่เสือมังกร เป็นเกมไพ่ที่ติดสินแพ้ชนะด้วยไพ่ในการเดิมพันเพียงใบเดียว ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะแพ้หรือชนะได้เท่า ๆ กัน ในการออกของไพ่แต่ละประเภทนั้น นอกจากการดูเค้าไพ่เป็นแล้ว การนำผลการออกไพ่ที่ผ่าน ๆ มา นำมาวิเคราะห์ คำนวณผลการเดิมพัน เป็นการเดิมพันอีกประเภทหนึ่ง ที่จะทำให้คุณได้เงินมากยิ่งขึ้น ในการวิเคราะห์ผลการออกไพ่บ่อย ๆ ก็จะทำให้คุณเกิดความชำนาญ และสามารถจับทางการเดิมพันออกง่ายมากขึ้น ดีไม่ดีเซียนคนต่อไป อาจจะเป็นคุณก็เป็นได้

 

  1. สูตรเดิมพันไพ่เสือมังกรมากกว่าหนึ่งห้อง

สำหรับสูตรนี้ จะทำให้การเดิมพันของคุณ มีโอกาสที่จะได้กำไรมากยิ่งขึ้น โดยการเลือกห้องในการเดิมพัน ในเวลาเดียวกันหลายห้อง หรือหลายโต๊ะ ซึ่งในการเลือกเดิมพันแต่ละโต๊ะ ก็จะแตกต่างกันออกไป ก่อนเดิมพัน ควรเลือกให้เหมาะกับความสามารถ หรือจำนวนเงินที่เดิมพันในกระเป๋าของคุณ สูตรการเดิมพันแบบหลาย ๆ ห้องนี้มีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก แต่หากเล่นได้ก็คุ้มมากด้วยเช่นกัน

 

สูตรไพ่เสือมังกร เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง ในการเดิมพันที่จะช่วยให้คุณ ชนะการเดิมพันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และสามารถทำเงินจากการเดิมพันง่ายขึ้นด้วย ซึ่งแต่ละสูตร ที่เราได้รวบรวมมานั้น แต่ละสูตรเหล่าเซียนทั้งหลายนิยมใช้กัน ถึงแม้จะเป็นสูตรพื้นฐานที่ใคร ๆ ก็รู้จัก แต่บอกเลยว่า ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด เพราะแต่ละสูตร จะช่วยให้การเดิมพันของคุณ ได้กำไรอย่างแน่นอน

 

คลิกเพิ่มเติม

เกมไพ่เสือมังกร “ สูตรเมจิกคัลเลอร์ ” คืออะไร ? 

Dragon tiger ไพ่เสือมังกร กับ สูตรลับทำเงิน

เค้าไพ่เสือมังกร (Dragon Tiger) มี กี่ประเภท

เสือมังกร Gclub ให้มีเงินเข้ามือไม่ขาดสาย ต้องเริ่มที่ตรงไหน ?