Skip to content

สูตรไฮโล ทำเงิน เล่นง่าย ได้เงินจริง

สูตรไฮโล

เจาะตื้น สูตรไฮโล ทำเงิน เล่นง่าย ได้เงินจริง

 

หากใครที่ชื่นชอบการเล่น ไฮโลออนไลน์ และอยากเล่นแล้วได้กำไรเป็นจำนวนมากอยู่ละก็ มาทางนี้ เราจะพาทุกคนไปเจาะตื้น สูตรไฮโล ทำเงิน เล่นง่าย ๆ ได้กำไร มีสูตรอะไรบ้างที่เหล่าเซียนไฮโลทั้งหลายนำมาใช้กัน  บอกเลยว่าแต่ละสูตร ใช้แล้วได้ผลจริงอย่างแน่นอน

 

ทำความรู้จักสูตรไฮโล 

ไฮโล เป็นเกมพนันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อก่อน การเล่นไฮโลนิยมเล่นตามบ่อนต่าง ๆ หรือตามงานสังสรรค์ ที่มีการรวมกลุ่มกันเพื่อเล่น แต่ไฮโลเป็นการพนันชนิดหนึ่งที่ผิดกฎหมาย ทำให้มีความเสี่ยงที่จะถูกจับเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีผู้คนจำนวนมาก ยังนิยมเล่นอยู่ สำหรับการเล่นไฮโลนั้น มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน โดยคนงานก่อสร้าง ที่สร้างลูกเต๋าขึ้นมาจากก้อนอิฐหรือดินเผา จากนั้น ก็นำมาสลักสัญลักษณ์ตัวเลข 1 – 6 ลงบนก้อน และนำมาโยนและทายผล เพื่อความสนุกสนาน และผ่อนคลายหลังจากเสร็จจากภารกิจระหว่างวัน ต่อมาก็เริ่ม ที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายมาเป็นลูกเต๋าอย่างเช่นในปัจจุบัน

ในการเล่นไฮโล จะมีอุปกรณ์ในการเล่นหลัก ๆ ก็คือลูกเต๋า 3 ลูก จานรองลูกเต๋า และฝาครอบลูกเต๋า พร้อมด้วยตารางทายผล จากนั้นผู้เล่น ก็เลือกที่จะเดิมพันได้ตามความต้องการได้เลยทันที ในการเล่น ไฮโล ให้ได้เงินก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่ใครหลายคนคิดกันเพียงแค่มีสูตรต่าง ๆ ช่วยในการเดิมพัน รับรองเลยว่าได้ผล อย่างแน่นอน มีสูตรอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน 

 

สูตรไฮโลที่เหล่าเซียนนิยมใช้

  1. เลือกแทงสูง – ต่ำ เพื่อโอกาสทำเงิน

ในการแทงไฮโล สูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือการเลือกแทงสูงหรือต่ำ ซึ่งเป็นวิธีที่สามารถทำได้ง่าย มีโอกาสที่จะชนะ 50/50 ในการแทงสูงจะอยู่ที่ 1 – 10 และ สูงจะอยู่ที่ 12 – 17 ตามลำดับ หากใครเป็นมือใหม่ เหมาะเป็นอย่างมากกับการใช้สูตรนี้ เพราะโอกาสที่จะชนะก็ง่ายมากยิ่งขึ้น 

 

  1. ใช้สูตรเดิมพันหลาย ๆ แบบ

สำหรับสูตรการเดิมพันไฮโล คุณสามารถเลือกที่จะเดิมพันได้หลายรูปแบบ โดยคุณสามารถใช้สูตรในการเดิมพันนี้ แบบผสมผสานกันได้อย่าลงตัว ในการเดิมพัน ผู้เล่นสามารถเลือกการเดิมพันได้หลายรายการ แต่ในการเลือกเดิมพันหลายรายการนี้ อาจจะใช้ทุนในการเดิมพันสูงพอสมควร หากผู้เล่นคนไหนมีต้นทุนในการเล่นที่จำกัดจำนวน อาจจะต้องใช้สูตรนี้ระวังเป็นอย่างมาก เพราะหากเลือกเดิมพันหลายรูปแบบแล้ว ไม่คุ้มกับการเดิมพันอาจจะทำให้สูญเงินไปนั้นเอง

 

  1. สูตรแทงแบบเต็ง

ในการเล่นไฮโล ผู้เล่นสามารถเลือกเดิมพันแบบเต็งตัวเลข คือการเลือกแทงตัวเลขแบบเดี่ยว ๆ หากเลขที่ออกจากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกถูกตามจำนวนที่แทงเอาไว้ก็ชนะไปเลย โดยการแทงสูตรนี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่โอกาสที่จะถูก ก็ยากเหมือนกัน การจะแทงตามตัวเลข อาจจะต้องเทียบกับสถิติการเดิมพันที่ผ่าน ๆ มาด้วย เพื่อโอกาสที่จะชนะได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยนั้นเอง

 

  1. สูตรแทงแบบโต๊ด

การแทงโต๊ด ก็จะคล้าย ๆ กับแทงเต็ง โดยในการเล่นนั้นจะต้องคอยสักเกตลูกเต๋าที่ออกจากสถิติการเล่นที่ผ่านมาว่าออกเลขอะไรบ่อยที่สุด และให้แทงตามนั้น หากชนะบอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน

 

  1. สูตรมาติงเกล

หากใครอยากเดิมพันให้คุ้มค่า จะต้องใช้สูตรการเดิมพันแบบเดินเงินร่วมด้วย จะมีโอกาสชนะได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสูตรเดินเงินมาติงเกลนี้ เป็นสูตรที่สามารถทำให้คุณได้ทุนคืนได้ง่าย และได้กำไรเพิ่มด้วย ซึ่งเหมาะเป็นอย่างมาก ที่จะนำมาใช้ควบคู่กับการแทง ไฮโล คุณสามารถเลือกใช้สูตรเดินเกินมาติงเกลได้ทั้งในรูปแบบชนะหรือแพ้ก็ได้ รับรองคุ้มค่าทั้งสองทางเลือก สำหรับสูตรมาติงเกลนี้ เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  

 

  1. สูตรแทงไฮโลแบบสุ่ม

สำหรับการแทงไฮโลแบบแทงสุ่มนี้ ถือเป็นสูตรที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้กัน เพราะโอกาสชนะสูงเป็นอย่างมาก โดยในการเดิมพัน ผู้เล่นสามารถเลือกแทงแบบเต็งได้ทั้งหมด 5 ตัวเลข และเหลือทิ้งไว้ 1 ตัวเลข ซึ่งในการเลือกตัวเลขทิ้งนั้น ควรที่จะเทียบกับสถิติการเดิมพันที่ผ่านมาก่อน ว่ามีตัวเลขไหนออกบ่อยสุด และตัวเลขไหน ไม่เคยออกเลย หากเปรียบเทียบแล้ว สามารถเดิมพันตามได้เลยรับรองชนะอย่างแน่นอน

 

  1. เดิมพันแบบมีจุดหมาย และเกิดประโยชน์มากที่สุด

ในการแทงไฮโล ถึงแม้รูปแบบการเดิมพัน จะไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไรมากนัก แต่หากการเดิมพัน ทำโดยไร้จุดหมาย หรือเดิมพันแบบไม่คิด โอกาสที่จะแพ้ก็เป็นไปได้อย่างง่ายดาย หากอยากได้กำไร จากการเดิมพันแล้วละก็ จะต้องมีจุดหมายในการเดิมพัน มีสติให้มาก รับรองกำไรอย่างแน่นอน

 

การแทง ฮโลออนไลน์ ให้ได้เงินนั้นไม่ใช้เรื่องยาก หากผู้เล่นใช้สูตรต่าง ๆ นี้ไปใช้รับรองว่าได้ผลดีอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละสูตรที่เราได้แนะนำมานี้เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะสามารถทำเงินได้อย่างง่ายดาย และได้ผลดีเป็นอย่างมาก หากใครที่ชอบเดิมพันไฮโลอยู่แล้วต้องไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด

 

คลิกเพิ่มเติม

สูตรไฮโล สูงแทงคู่ – ต่ำแทงคี่ โอกาสชนะ 90% 

ไฮโลลูกคู่ เป็นอย่างไร สูตร และวิธีการเล่น

กติกาและอัตราการจ่าย ไฮโลออนไลน์

วิธีเอาชนะ ไฮโลออนไลน์ โดย Bestb69