Skip to content

ไฮโลลูกคู่ เป็นอย่างไร สูตร และวิธีการเล่น

ไฮโลลูกคู่

ไฮโลลูกคู่ เป็นอย่างไร สูตร และวิธีการเล่น

 

ไฮโลลูกคู่เป็นการเล่น ไฮโล อีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถทำให้คุณได้กำไรจากการเล่นเป็นอย่างมาก โดย การแทงไฮโลลูกคู่ หากเดิมพันได้ มีอัตราการจ่ายสูงเป็นอย่างมาก เรามาดูกันดีกว่าว่าการเล่น ไฮโลลูกคู่ มีวิธีการเล่นอย่างไร พร้อมสูตรดี ๆ ที่จะทำให้การเล่นของคุณได้กำไรเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

ไฮโลลูกคู่ คืออะไร

ไฮโลลูกคู่ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ “11 ไฮโล” เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการเดิมพันไฮโล ที่นิยมเล่นกันเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบการเล่นจะเป็นการทายผลลัพธ์ ของลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก ว่ามีแต้มรวมกันแล้วจะต้องได้ 11 แต้ม เท่านั้น ทำให้หลาย ๆ คนพากันเรียกว่า 11 ไฮโลนั่นเอง ซึ่งโอกาสที่เกิดขึ้นค่อนข้างยากพอสมควร แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เกิดขึ้นเลย ในการเล่น 11 ไฮโล จะมีอัตราการจ่ายค่อนข้างสูงพอสมควร โดยการแทง 11 ไฮโลสามารถเล่นง่าย ๆ ดังนี้

 

วิธีการ แทงไฮโลออนไลน์แบบ 11 ไฮโล

ในการแทง ไฮโลออนไลน์ แบบ 11 ไฮโลนั้น คุณสามารถทายผลตัวเลขเพียงตัวเดียว นั้นก็คือ 11 โดยผลในลูกเต๋าจะออกรูปแบบไหนก็ได้แต่ผลรวมที่ออกมาจะต้องได้ 11 แต้มเท่านั้น ซึ่งการเล่น 11 ไฮโล นั้นผลของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูกจะต้องออกแต้ม หากรวมกันจาก 4 – 10 จะเรียกแต้มนั้นว่า “ต่ำ” แต่ถ้าออกแต้มตั้งแต่ 12 เป็นต้นไปถือว่าสูง โดยในการจ่างอัตราการเดิมพันของ 11 ไฮโลนั้น สามารถแบ่งออกเป็น 2 กรณี ดังนี้

  1. อัตราการจ่าย สิบเอ็ดไฮโลในเกมแอปพลิเคชั่น อัตราการจ่าย 1 ต่อ 6
  2. อัตราการจ่าย สิบเอ็ดไฮโลในเกมแอปพลิเคชั่น ที่มีอัตราการจ่าย 1 ต่อ 5  

ในการจ่ายทั้ง 2 วิธี เป็นอัตราการจ่ายที่ค่อนข้างสูงพอสมควร โดยการเล่นนี้ผู้เล่นสามารถ เลือกรูปแบบการเดิมพันได้อย่างง่ายดาย โดยการแทงรูปแบบ อาจจะไม่ได้ง่ายอย่างที่ใครหลายคนคิด ในการเลือกและตัดสินใจในการเดิมพัน อาจจะต้องใช้เวลาในการคิดคำนวณนานพอสมควร แต่ก่อนที่จะเดิมพันด้วยการ แทงไฮโลลูกคู่ นั้น ถึงแม้โอกาสจะชนะยาก และ ใช้เวลานานเป็นอย่างมากกว่าจะเกิดขึ้น แต่หากได้เกิดขึ้นแล้วคุ้มค่าอย่างแน่นอน เรามาดูวิธีการเดิมพัน ไฮโลลูกคู่กันว่ามีวิธีการแทงอย่างไร

ในการเล่น 11 สามารถเล่นง่าย ๆ ด้วยการแทงไฮโล เลือกไปที่ตารางทายผลไฮโล จากนั้นก็เลือกที่ 11 ไฮโล จากนั้นทางดีลเลอร์ จะทำการเขย่าลูกเต๋า หากแต้มออกมาทั้ง 3 ลูกรวมกันได้ 11 แต้ม คุณก็เป็นผ่ายชนะไปทันที แต่หากไม่ใช่ก็อาจจะออกแต้มในรูปแบบอื่น ๆ คุณสามารถแทงดังได้อย่างง่ายดาย เพราะการแทงไฮโล คุณสามารถเลือกเดิมพันมากกว่า 1 จุดได้ทันที โดยในการเล่น 11 ไฮโล อาจจะเกิดขึ้นยากมากก็จริง แต่หากจะให้มีโอกาสที่จะชนะ 11 ไฮโลสามารถทำง่าย ด้วยสูตรต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

 

สูตรการแทง ไฮโลลูกคู่ให้ได้เงินทำอย่างไร

ในการแทงไฮโล ลูกคู่ ให้ได้เงินนั้น โอกาสที่จะเกิดขึ้นน้อยมากก็จริง ในระหว่างที่รอผลที่จะเกิดขึ้นนั้นคุณสามารถใช้สูตรต่าง ๆ เดิมพันรอไฮโลลูกคู่ก็สามารถทำได้ มีสูตรอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

  1. เลือกห้องแทงไฮโลที่มีสถิติการเกิด ไฮโลลูกคู่

ในการแทง ไฮโลออนไลน์ คุณสามารถเลือกห้องที่ใช้แทง ไฮโล ได้อย่างง่ายดาย ก่อนเดิมพันควรจะเลือกห้องที่เคยมีการออกไฮโลลูกคู่ เพราะทำให้โอกาสที่จะเกิดซ้ำง่ายมากยิ่งขึ้น ในระหว่างรอก็เดิมพันในรูปแบบปกติไปก่อน เพื่อโอกาสในการชนะการเดิมพันง่ายมากยิ่งขึ้น

  1. แทงไฮโลแบบปกติรอไปก่อน

การแทงไฮโลปกติ เป็นการแทงไฮโลสูง – ต่ำ โต๊ด เต็ง ต่าง ๆ และวางไฮโลลูกคู่รวมไปด้วย โดยการแทง ไฮโลออนไลน์ คุณสามารพเดิมพันได้มากว่า 1 ตำแหน่ง การแทงไฮโลลูกคู่ เพิ่มด้วยถือว่าไม่ได้เป็นการผิกกติกาแต่อย่างใด และในการเดิมพัน อาจจะใช้เงินเดิมพันไม่สูงมาก เพื่อให้การเดิมพัน มีโอกาสที่ได้ได้สูงมากยิ่งขึ้น

  1. แทงดัก

แทงดัก เป็นการแทงในรูปแบบป้องกันการออกของไพ่ โดยคุณสามารถเลือกเดิมพันในรูปแบบอื่น ๆ ปกติ แต่ก็ไม่ควรทิ้งการแทงแบบลูกคู่เอาไว้ด้วย เพราะหากบ่อยไป เมื่อเกิดคุณอาจจะเสียใจภายหลังก็เป็นได้ ถ้างั้นควรจะแทงติดเอาไว้อาจจะใช้เงินเดิมพัน ไม่สูงแต่หากได้ก็คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

  1. ต้องมีสติ มีสมาธิ และชั่งสังเกต

ในการเล่นพนันต่าง ๆ การมีสติในการเล่นจะช่วยให้การเดิมพัน ของคุณมีประสิทธิภาพเพิ่มมากยิ่งขึ้น และทำให้คุณมีโอกาสชนะมากยิ่งขึ้นด้วย การเล่น ไฮโล ตาคุณจะต้องไว สังเกตลูกเต๋าที่ถูกเขย่า และจะต้องมีสมาธิ หัดฟังเสียงลูกเตาที่กระทบกับจานรองว่ามีแต้มอะไรบ้าง โดยลูกเต๋าแต่ละด้านจะมีเสียงกระทบที่แตกต่างกันออกไป จะทำให้คุณมีโอกาสชนะเดิมพัน และได้กำไรจากการเล่นเป็นจำนวนมาก

 

ในการแทงไฮโลลูกคู่นั้น โอกาสที่จะเกิดขึ้นยาก แต่ใช่ว่าจะไม่เกิดขึ้นเลย การเตรียมรับมือกับการที่จะเกิดขึ้นของไพ่ลูกคู่นั้นคุณสามารถทำได้ เพียงแค่คุณนำสูตรต่าง ๆ ที่ทางเราได้แนะนำไปใช้ดู รับรองคุณจะไม่พลาดโอกาสการเดิมพันไพ่ลูกคู่ อย่างแน่นอน

 

คลิกเพิ่มเติม

วิธีเอาชนะ ไฮโลออนไลน์ โดย Bestbet69

เทคนิคพิชิต ไฮโล เล่นยังไงให้กำไร