Skip to content

ช็อกวงการ แพนเค้กติดโควิดอาการโคม่า ไม่ตอบสนองต่อการรักษา

ครอบครัวนางเอกสาวแพนเค้ก ติดเชื้อโควิดยกบ้าน 8 ราย

ล่าสุด ถือว่าช็อกวงการบันเทิงสุด ๆ เมื่อจู่ ๆ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ว่าในขณะนี้ตนเองและคนในบ้านรวมทั้งสิ้น 8 คน ติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ได้ทราบผลไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งการติดเชื้อในครั้งนี้ ได้รับผลกระทบภายในบ้านทั้งสิ้นรวม 8 คน ได้แก่ แม่ น้องสาว วันรัก น้องอัญชัน และหลานอีกจำนวน 3 คน ส่วนพ่อที่กำลังบวชอยู่ รวมไปถึงน้องชาย ว่าที่ ร.ต.ต. เตชธร จามิกรณ์ หรือ พัตเตอร์ ที่อยู่ระหว่างการฝึกเก็บกู้ระเบิด ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไม่ติดเชื้อ

แพนเค้ก ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมชี้แจงรายละเอียด

โดยในอินสตราแกรม @khemanito ของแพนเค้กได้มีการโพสต์ข้อความว่า “สวัสดีค่ะ เนื่องจากผลตรวจของที่บ้านแพน เราติดกันทั้งหมด 8 คนค่ะ คุณแม่ แพน มิกิ วันรัก น้องอัญชัน และหลานอีก 3 คน ขณะนี้ทุกคนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนอาการของแพนตอนนี้ปอดปกติ และเลือดปกติค่ะ เมื่อวานมีไข้สูง ไอ และคัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก แต่วันนี้ดีขึ้นค่ะ คุณหมอบอกว่าต้องดูอาการกันทุกวัน เพราะอาจจะเกิดอาการแทรกซ้อนได้ค่ะ

แพนและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาในทุกช่องทางนะคะ และแพนต้องกราบขอโทษนักแสดงทุกท่าน คนที่ใกล้ชิดกับแพนและผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ค่ะ”

ซึ่งการติดเชื้อในครั้งนี้คาดว่าน่าจะติดมาจากการที่สมาชิกในบ้าน 2 คนได้รับเชื้อมาก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อย ๆ ลุกลามแล้วส่งผลทำให้คนในบ้านติดเพิ่มอีก 6 คน ส่วนแฟนของนางเอกสาว สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ก็ได้มีการไปตรวจหาเชื้อด้วยเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นลบ จึงต้องทำการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการ

ในส่วนของไทม์ไลน์การเดินทางของแพนเค้ก เธอได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @khemanito ว่าได้มีการเดินทางไปยังกองทัพเรือ แต่ยืนยันว่าทุกครั้งที่เดินทางได้มีการสวมหน้ากากอนามัยเป็นประจำเสมอ โดยมีไทม์ไลน์การเดินทาง ดังนี้

  • 21 มิถุนายน :ไปตักบาตรที่วัด / special workshop for film / กลับบ้าน
  • 22 มิถุนายน :special workshop for film / กลับบ้าน
  • ADVERTISEMENT
  • 23 มิถุนายน :ไปงานกองทัพเรือ / กลับบ้าน
  • 24 มิถุนายน :special workshop for film / กลับบ้าน
  • 25 มิถุนายน : ถ่ายงานที่บ้าน
  • 26 มิถุนายน : ทานข้าวกับครอบครัวที่เดอะ พรอมานาด
  • 27 มิถุนายน :เดินทางไปตรวจช่วงเที่ยง ทราบผลช่วงเย็น และเข้ารับการรักษา

ชาวเน็ตแซะแรงเป็นคนรวยเลยมีเตียงรักษาทัน

ซึ่งจากการที่นางเอกสาวได้มีการชี้แจงเรื่องการติดโควิดเกือบทั้งครอบครัว และได้เข้ารับการรักษาครบทุกคนแล้วนั้น ก็มีทั้งเหล่าคนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มเกิดข้อสงสัยว่าทำไมนางเอกสาวถึงได้รับผลตรวจเร็ว แถมยังได้เตียงเร็วแตกต่างจากชาวบ้านคนอื่น ๆ

นั่นอาจจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงอภิสิทธิชนของคนธรรมดากับดารา ที่อาจได้รับการปฏิบัติการที่แตกต่างกันหรือไม่? นอกจากนี้ยังมีคำถามอื่น ๆ ว่าดาราสาวเข้ารับการรักษาที่ไหน มีขั้นตอนอย่างไรถึงได้เตียงเร็ว หากทราบก็อยากให้กระจายข่าวเพื่อให้ประชาชนคนอื่น ๆ ได้ทำตาม

เมื่อคลื่นดราม่าโถมกระหน่ำ ก็มีทั้งกลุ่มคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยมาร่วมแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นเป็นความคิดเห็นจากนักแสดงรุ่นพี่อย่าง บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงประเด็นคำถามต่าง ๆ ว่า ดาราสาวเขาจ่ายโรงพยาบาลเอกชน โดยไม่ใช้สิทธิ์การรักษาหรือเปล่า? ทั้งนี้ยังทิ้งท้ายอีกว่า ไม่ไปแย่งเตียงที่กำลังมีไม่พอก็น่าจะดีอยู่แล้วนะ อีกทั้งโรงพยาบาลยังมีหลายเกรด อย่าลืม

เมื่อมีความคิดเห็นของบุ๋มปรากฏขึ้นมา ก็ทำเอาดึงสติชาวเน็ตเอาไว้ได้หลายคน ว่าควรที่จะให้ความเป็นธรรมกับนางเอกสาวบ้าง ไม่ใช่แค่จะมองประเด็นที่ว่ารวยแล้วได้เตียงเร็วเพียงอย่างเดียว สุดท้ายขอเป็นกำลังให้นางเอกสาวแพนเค้กและครอบครัวหายในเร็ว ๆ นี้นะคะ สมัครบาคาร่า ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ 

อ่านต่อ