Skip to content

เปิดหน้าเดิมเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น สวยนี้ได้มาเพราะหมอศัล      

 เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ศัลยกรรมหนักจนจำหน้าเดิมไม่ได้

ในยุคนี้เรียกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นที่น่าจับตามองไปเสียหมด สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเรียกได้ว่าตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา เธอต้องพบเจอกับกระแสดราม่ามากมายทั้งเรื่องราวฟ้องร้องเรื่องเพลง เรื่องความรัก หรือการคบกับหนุ่มตำรวจ และอีกหลากหลายเรื่องราวเรียกได้ว่ามีดราม่าแบบวันเว้นวันและเรื่องราวของเธอล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจจากบรรดาแฟน ๆ ทั้งสิ้น อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนสงสัยกันนั่นก็คือใบหน้าที่สวยคมและน่ารักตามแบบฉบับสาวใต้ของสาวเจนนี่แล้วก็มีชาวเน็ตตาดี ตั้งข้อสงสัยว่าเธอสวยได้เพราะมีดหมอหรือเปล่า? จึงทำให้มีชาวเน็ตขุดคุ้ยภาพ หน้าเดิมของเธอก่อนทำศัลยกรรม เนื่องจากว่าศึกษาเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดได้ฝ่ากระแสดราม่าเข้าคลินิกความงามเสริมความสวยทั้งกรีดตาและทำหน้าอก

เรียกได้ว่ากว่าจะประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบันสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และมีการพัฒนาตัวเองมาไกลมากจริง ๆ ไม่เพียงแต่ในส่วนของเรื่องงาน เรื่องการทำเพลง การร้องเพลงเท่านั้น เรื่องความสวยของเธอก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากทำให้ชาวเน็ตนั้นได้มีการเปิดภาพระหว่างก่อนทำศัลยกรรมกับภาพปัจจุบัน ให้เห็นชัด ๆ ถึงความพัฒนาความสวยของเธอด้วยมีดหมอ

ประวัติของเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2538 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ในสาขาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล ซึ่งเธอเองก็มีความฝันในการเป็นนักร้องจึงได้มีการเดินสายการประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก พร้อมทั้งมีการทำเพลงจนได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเต็มตัวเช่นในปัจจุบัน พร้อมการประสบความสำเร็จ ในการเป็นเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และผลงานผู้แต่งเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวร่วมกับคุณพ่อ ที่ขับร้องโดยน้องสาวอย่างลิลลี่และนักร้องดีกรีเดอะวอยซ์คิดส์อย่างเก้า เกริกพล จนทำให้ได้รับกระแสที่ดีจนได้ยอดวิวทะลุ 100 ล้านอย่างรวดเร็ว ถือว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่อายุน้อยและประสบความสำเร็จในอาชีพ โดยการเข้าสู่การเป็นเจ้าของค่ายเพลงและมีศิลปินในสังกัดหลากหลายคน

ล่าสุดสาวเจนี่ได้เปิดหน้าโชว์หลังขึ้นเขียงศัลยกรรมความสวยกับการกรีดตาสองชั้นและการเสริมหน้าอก พร้อมถ่ายภาพอัพเดทลงโซเชียล ให้แฟน ๆ ได้หายเป็นห่วงพร้อมทั้งได้มีการโพสต์ให้เห็นใบหน้ากันชัด ๆ หลังจากทำเสร็จขณะนอนอยู่บนเตียงพักฟื้นพร้อมชู 2 นิ้วและระบุข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัวว่าขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ โดยมีคุณแม่และน้องสาวคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง

ถึงแม้เธอจะไปทำศัลยกรรมความสวยอยู่นั้น แต่กระแสดราม่าของเธอก็ยังไม่จบเนื่องคดีความการฟ้องร้องกับเก้า เกริกพลกับคดีลิขสิทธิ์เพลงและการจ่ายค่าตัวที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งมีการนัดขึ้นศาลโดยสาวเจนนี่ก็ไม่ไปตามนัดของศาล โดยให้ทนายเป็นผู้ไปแทนจนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ทางด้านเก้า เกริกพลได้มีการเผยว่าเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นได้มีการเสนอเงินให้ 100,000 บาท เป็นสินน้ำใจเพื่อขอถอนฟ้องจบคดีเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ที่ล่าสุดศาลรับฟ้องแล้วพร้อมเผยว่าไม่ติดใจคู่กรณีที่เบี้ยวนัดศาลเพราะไปทำศัลยกรรม พร้อมเปิดเผยว่าตนเองพร้อมจะไปขึ้นศาลตามนัดทุกครั้งส่วนเจนนี่จะมาหรือไม่มาก็เป็นสิทธิ์ของเขา และสำหรับเรื่องเบี้ยวนัดศาลครั้งล่าสุดเพราะไปศัลยากรรมนั้นตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรและไม่ขอออกความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น สมัครบาคาร่า ฝากขั้นต่ำ 100

อ่านต่อ