Skip to content

คู่กรณี ไวท์ ณวัชร์ กร่างต่อ ล่าสุดบุกถึงหน้าบ้านพระเอกหนุ่ม

คู่กรณียังโชว์กร่างไม่หยุด​หลังข่มขู่​ผ่าน​ไดเร็กไอจี ล่าสุดขู่บุกบ้านหนุ่มไวท์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าและวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงสำหรับในกรณีของคุณพ่อคุณแม่หนุ่มไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ดารานักแสดงหนุ่มซีรีย์วายชื่อดังหลังจากที่ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย หลังเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเฉี่ยวชนกัน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม พ่อของไวท์ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการชกต่อยและนางนฤมล อริยานุวัฒน์ ภรรยาของนายสุรศักดิ์หรือแม่ของไวท์ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าด้วยเช่นเดียวกัน

ซึ่งต่อมาทางด้านพ่อแม่ของหนุ่มไวท์ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีดังกล่าวพร้อมไปตรวจร่างกาย โดยกรณีนี้ได้รับความสนใจและจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากคู่กรณีคนดังกล่าวเป็นบุตรชายของข้าราชการระดับสูงในศาลยุติธรรม เท่านั้นยังไม่เพราะยังเป็นคู่กรณีคนเดียวกับข่าวโด่งดังเมื่อ 3 ปีที่แล้วกับหนุ่มหัวร้อนตบหน้าพนักงานสาวร้าน iPhone และสืบพบว่ายังมีคดีทำร้ายร่างกายอีกหลายคดี

ต่อมาวันที่ 2 สิงหาคมทางด้านพ่อแม่ของไวท์และหนุ่มไวท์เอง รวมถึงนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความได้เดินทางมาที่สภ. บางกรวยจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมโดยพ่อของหนุ่มไวท์เปิดเผยว่าวันที่ก่อเหตุหลังจากไปทำธุระเสร็จแล้วได้แวะซื้ออาหารภายในปั๊มน้ำมัน เมื่อซื้อเสร็จก็ขับรถออกจากปั๊มปกติไม่ได้มีเรื่องหรือขับปาดหน้าคู่กรณีเลยแต่อยู่ ๆ คู่กรณีที่ขับรถเก๋งคัมรี่สีฟ้าได้ปาดหน้ารถของตนแล้วเบรคให้ชนท้าย จากนั้นคู่กรณีก็เดินลงจากรถมาพุ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายตนจึงต่อสู้ป้องกันตัว นอกจากนี้ทางด้านคู่กรณียังได้ใช้ค้อนฟาดเข้าไปที่บริเวณศีรษะของคุณพ่อของไวท์ อีกด้วย หน้าต่างนี้คู่กรณียังได้วิ่งเข้าไปในรถของคุณพ่อของไว้เพื่อแย่งกระเป๋าสะพายของคุณแม่ไวท์ออกไปเขวี้ยงทิ้ง และยังมีการตบหน้าของคุณแม่ไว้ด้วย 1 ครั้ง ก่อนที่แฟนสาวของชายหนุ่มคู่กรณีที่นั่งรถมาด้วยกันจะวิ่งเข้ามาห้ามและพาตัวกลับขึ้นรถนอกจากนั้นคู่กรณีก่อนจะขับรถออกไปยังได้ถอยรถมาชนอีก 1 ครั้ง ทำให้มีผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากที่ได้เกิดเรื่องระดับต่างกับคุณพ่อคุณแม่ขึ้นทางด้านหนุ่มไวท์ ก็ได้โพสต์ข้อความเพื่อทำการขอภาพข้อมูลรวมถึงหลักฐานจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ผ่านช่องทาง Instagram ของตนเอง หลังจากนั้นหนุ่มไวท์ได้รับข้อความในลักษณะของครูจากคู่กรณีว่ามึงคิดว่าพ่อมึงถูกใช่ไหมไปคุยกันในศาลเดี๋ยวคนก็รู้หลักฐานไม่มีทางเปลี่ยนความจริงเป็นดาราและอย่าโง่เพราะเพื่อนๆกูก็รู้จักมึงตอบกูดิ ซึ่งทางด้านหนุ่มไว้ก็ไม่ได้ตอบโต้ใดๆหลังจากนั้นครอบครัวหนูไม่ได้มีการ ไปออกรายการโหนกระแสซึ่งทางด้านคุณหนุ่มกรรชัยก็ได้มีการแจ้งว่าพยายามติดต่อคู่กรณีแล้วแต่คู่กรณี ไม่ยอมมาคุยพร้อมแจ้งว่าจะคุยเพียงแค่กับเจ้าหน้าที่กับฉันสารพร้อมประโยคเด็ดที่ว่ามึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง มันก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมากยิ่งขึ้น

ในครั้งนี้ได้มีภาพของการทำร้ายร่างกายอย่างชัดเจนทั้งด้าน ผู้กำกับสภ.บางกรวยยืนยันว่าไม่หนักใจกับคดีลูกชายตุลาการใหญ่ที่ทำร้ายร่างกายพ่อแม่ของหนุ่มไวท์ ณวัชร์ พร้อมออกปากว่าไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกโดยให้เวลา 7 วันพร้อมระบุว่ามีหลักฐานชัดเจนคลิปวีดีโอตอนเกิดเหตุ โดยประเด็นสำหรับคดีนี้จะมีการดำเนินการจัดการและจับกุมตัวคู่กรณีอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป เดิมพันคาสิโนออนไลน์ สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

สำคัญคือทำให้เสียทรัพย์ทำร้ายร่างกายส่วนทรัพย์สินเสียหายต้องรอการสอบสวนในสำนวนอื่น ๆ นอกจากนี้ถ้ามีพยานหลักฐานก็สามารถนำมาเพิ่มเติมให้แก่พนักงานสอบสวนได้โดยพนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมหลักฐานและให้ความเป็นธรรมทั้งฝ่ายผู้เสียหายและฝ่ายผู้ต้องหาพร้อมจะดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่าง นอกจากนี้ทางด้านของทนายไพศาล ได้เปิดเผยว่าทางทนายกำลังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมและเตรียมส่งดำเนินคดีต่อส่วนทางคดีได้คืบหน้าไปเยอะแล้วและจะนำคู่กรณีมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และสำหรับคดีทำร้ายร่างกายพ่อแม่ของหนุ่มไวท์ ณวัชร์จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปเกี่ยวกับรูปคดีและข้อหาที่คู่กรณีจะได้รับ

อ่านเพิ่มเติม