Skip to content

ดิว อริสรา โนสนดราม่าจุดพลุ ไล่ฟ้องคนตามด่าใน IG

ดิว อริสรา ฉลองวันเกิดจุดพลุชุดใหญ่ โดนชาวเน็ตด่ายับ

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งสำหรับนักแสดงสาวดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังจากได้มีการจัดงานวันคล้ายวันเกิดของสาวเจ้าตัวกับแฟนหนุ่มหวานใจอย่างเซบาสเตียน ลี ที่ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการจุดพลุชุดใหญ่สุดโรแมนติก แต่กลับกลายเป็นว่าการจุดพลุดังกล่าวนั้นเป็นการรบกวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง จนมีการต่อว่า และถูกตำหนิอย่างมากมายถือเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านระแวกใกล้เคียงในยามวิกาล เพราะเสียงดังของพุเรียกว่าส่งผลกระทบต่อชาวบ้านบริเวณรอบ จนทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์ของชาวเน็ตจนชื่อของนักแสดงสาวดิว อริสรา ขึ้นอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างสนั่นโซเชียลสำหรับในกรณีของดาราสาวดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่มเซบาสเตียน ที่ได้มีการฉลองวันเกิดพร้อมทั้งการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากแฟนหนุ่มด้วยการจุดพลุชุดใหญ่ ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นแฮปปี้เอนดิ้งแต่กับถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากในกรณีการจุดพลุดังกล่าวเป็นการจุดพลุใน ช่วงเวลาค่ำคืนทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณโดยรอบนั้นได้รับความแตกตื่นและตกใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งกับทางชาวบ้านล่วงหน้าว่าจะมีการจุดพลุในยามวิกาล โดยล่าสุดนักแสดงสาวดิว อริสรา ได้มีการคอมเม้นต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน Instagram

ทั้งยังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปการจุดพลุของขวัญวันเกิดที่เป็นประเด็นใน Instagram ของสาวดิวว่า “การกระทำไร้สมองมาก 22.00 น. หลังคาบ้านแทบพัง ลูกเด็ก คนป่วยหัวใจจะวายตาย, คนในหมู่บ้านตกใจกันหมด เสียงดังรบกวนชาวบ้านเกาะเกิดเวลา 22.00 และละแวกใกล้เคียง คนเฒ่าคนแก่ตกใจตื่น หมาแถวบ้านหลุดหาย, เสียงดังมากจริงค่ะ อยู่ตำบลใกล้ ๆ คนยังตกใจ หมาเราวิ่งรอบบ้านหาที่หลบเกือบช็อกค่ะ”

โดยทางด้านดิว อริสรา ได้มีการขอโทษและชี้แจงในคอมเม้นท์ ว่า “ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน จากที่ทราบมาคือทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำ แต่ในส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้รับอนุญาตจริง ๆ ดิวเชื่อว่าคุณเซปก็คงไม่จุดแน่นอนค่ะ”

“ขอโทษที่ทาง @jetsetseb ได้จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใครๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3 นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเขาได้มีการขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ ฝันดีค่ะ”

ทั้งแฟนหนุ่มเซบาสเตียนก็ได้โพสต์ขอโทษพร้อมทั้งโชว์หลักฐานว่าได้มีการขออนุญาตก่อนที่จะทำการจุดพลุเซอร์ไพรส์แฟนสาวแล้ว แต่เรียกได้ว่ากระแสดราม่าและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตตาดีสังเกตว่าคอมเม้นต์ใน Instagram ของสาวดิว อริสรา นั้นมีจำนวนที่ลดลงจนได้คำตอบว่าสาวเจ้าเป็นคนลบคอมเม้นต์เอง “ไม่ต้องงงค่า ลบเองค่า เผื่อลืมนะคะ Instagram ส่วนตัวค่า อ่านอันไหนและไม่อยากเก็บไว้ก็ลบออก แค่นั้นง่ายๆ เลยค่า”

และทางด้านแฟนหนุ่มเซบาสเตียนได้ขอโทษอีกครั้ง และย้ำว่าพลุชุดใหญ่ 200 ลูกนั้น ใช้เวลาจุดแค่ 3 นาที และมีคนคอมเพลนกับทางโรงแรมแค่คนเดียว ซึ่งจากคำขอโทษและคำชี้แจงที่ดูเหมือนไม่ใช่คำขอโทษสักเท่าไหร่ ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนละชาวบ้านละแวกใกล้เคียงก็ยังคงไม่พอใจและยังคงเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งประเด็นนี้จะจบลงอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป สมัครบาคาร่า ออนไลน์

อ่านต่อ