อื่นๆ

4 ทริค เล่นเกมยิงปลา ร่ำรวยแบบง่ายๆ

17 ส.ค. 2563

เกมยิงปลา 4 ทริคเล่นร่ำรวยแบบง่าย

 

หากใครที่ไม่ถนัดเล่นเกมที่ใช้ความคิดเยอะ ไม่ซับซ้อน หรืออยากได้เงินแต่เล่นพนันไม่เป็น เรามีหนึ่งเกมที่ยากแนะนำ นั่นก็คือ “เกมยิงปลา” เกมพนันออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นง่าย แถมได้เงินอย่างง่ายดายอีกด้วย ซึ่งเป็นเกมพนันที่บอกเลยว่ามีกราฟิกสวยงาม รูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน ถึงแม้ไม่เคยเล่น เข้าไปเล่นครั้งแรกรับรองติดใจจนไม่อยากเลิกเล่นอย่างแน่นอน และวันนี้เราก็ได้มีทริคดี ๆ มาฝากทุกคน บอกเลยว่าเล่นแล้วรวยแบบง่าย ๆ อย่างแน่นอน มาดูกันว่ามีทริคอะไรบ้าง

 

4 ทริคเกมยิงปลา เล่นแล้วรวย

 

การเล่นเกมยิงปลาถึงแม้รูปแบบการเล่นจะง่ายไม่ยุ่งยาก อย่างกับเกมพนันประเภทอื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องมีเทคนิคอะไรก็เล่นได้อย่างง่ายดาย แต่หากคิดในทางกับกันหากเล่นแล้ว ไม่มีเป้าหมายไม่มีแบบแผนก็อาจจะทำให้คุณเล่นไม่ได้เงินหรือเล่นได้แต่ไม่มากอย่างที่ควรจะเป็นก็ได้ ซึ่งวันนี้เรามี 4 ทริคเกมยิงปลาดี ๆ มาฝากทุกคนกัน รับรองว่าเล่นแล้วได้กำไรเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน มีทริคอะไรบ้าง มาดูกัน

 

1. เก็บปลาตัวเล็กตัวน้อยก่อนเพื่อเก็บแต้ม

เริ่มต้นเกมยิงปลาในอันดับแรก การเก็บแต้มจากปลาตัวเล็กตัวน้อยช่วยคุณได้ หากใครที่เริ่มต้นด้วยเงินเดิมพันที่ไม่สูงมากนักควรจะเริ่มต้นเก็บแต้มทีละเล็กทีละน้อยไปก่อน ไม่ควรพยายามฆ่าปลาตัวใหญ่ที่มีพลังมาก ๆ เพราะจะทำให้คุณเสียกระสุนโดยไร้ประโยชน์ ค่อย ๆ ทยอยเก็บไปเรื่อย ๆ หากได้แต้มจนพอใจแล้วค่อยเริ่มเกมปลาที่มีแต้มสูง และปลาไอเทม เพื่อเพิ่มแต้มให้สูงขึ้นจากเดิมอีก การใช้วิธีนี้จะทำให้คุณรักษาทุนที่มีไว้ และเพิ่มกำไรจากการเล่นให้สูงสุด ได้อย่างง่ายดาย

 

2. ใช้กระสุนแบบจำกัด ยิงให้ได้ผลประโยชน์มากที่สุด

คุณรู้หรือไม่ว่าการเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงินเยอะ ๆ นั้น ควรจะใช้กระสุนในการเล่นให้น้อย ๆ แต่ได้ประโยชน์กับการเล่นให้สูงสุด ซึ่งการรักษากระสุนก็เหมือนกับการรักษาทุนที่ใช้ในการเล่น หากคุณยิงแบบมั่ว ๆ แต่ไม่ได้ปลา เงินของคุณก็จะเสียเปล่า ล็อคเป้าหมายที่จะยิงให้แม่นยำ ยิงปลาให้ตายในเวลาที่รวดเร็ว จะช่วยให้คุณรักษากระสุนเอาไว้ใช้กับปลาตัวอื่น ๆ ด้วย การรักษากระสุนเป็นวิธีการเล่นเกมยิงปลาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และทำให้คุณได้เงินจากการเล่นง่ายที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน

 

3. สาดกระสุนให้กระจาย ๆ เพื่อให้ได้ปลามากกว่าหนึ่งตัว

สำหรับวิธีสาดกระสุนนั้นเป็นการหมุนกระปอกปืน ไปรอบทิศทางเพื่อให้กระสุกกระจายไปคนละทิศคนละทาง ให้ได้ปลามากกว่า 1 ตัว แต่ก่อนยิงแบบกระจายกระสุนนั้นจะต้องสังเกตปลาก่อนว่าสามารถตายได้ด้วยกระสุนแบบทีละนัดสองนัดหรือไม่ หากเป็นปลาที่ตายง่ายและอยู่ในระยะกระสุน ให้ทำการสาดกระสุนทันที วิธีการกระจายกระสุนนั้นเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเหล่าเซียนเกมยิงปลา เพราะในกระสุนแต่ละนัดที่เรายิงนั้น บางคนจะกำหนดนัดกระสุนที่ยิงในแต่ละครั้งว่าหากกดยิงหนึ่งครั้งจะใช้กระสุนในการยิงกี่นัด เริ่มตั้งแต่ 1 นัด ไปจนถึง 100 เลยก็ว่าได้ หากการยิงของคุณหนึ่งครั้งแต่สากกระบอกปืนไปด้วย กระสุนก็จะเริ่มกระจาย และทำให้ยิงไปโดนปลาเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย ซึ่งวิธีนี้ทำให้คุณได้แต้มจากการเล่นง่ายเป็นอย่างมาก ได้เร็วได้ไว จนเกือบไม่ทันตั้งตัวอย่างแน่นอน

 

4. เก็บแต้มในฤดูหาปลาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ในการเล่นเกมยิงปลาจะมีฤดูหาปลา ซึ่งจะมีในช่วยก่อนเปลี่ยนด่าน หรือ ช่วงกลาง ๆ เกมก่อนเปลี่ยนด่าน แล้วแต่บางเว็บได้ทำการกำหนด แต่ในการเก็บแต้มในช่วงฤดูปลานั้น จะมีปลาตัวเล็ก ๆ แหวกว่ายอยู่เต็มไปหมด ให้คุณทำการเลือกกระสุนแบบอัตโนมัติ เพื่อสาดยิงปลาตัวเล็ก ๆ ตัวน้อย ๆ ให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิงกันไปเลยแบบไม่ยั้ง ซึ่งในช่วยฤดูหาปลานี่แหละจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณได้เงินง่าย บางคนได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ เมื่อหมดช่วยฤดูหาปลาคุณก็จะได้แต้มเยอะพอที่จะเก็บปลาโบนัส หรือปลาไอเทมที่มีพลังชีวิตสูง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เมื่อยิงได้เงินก็จะเพิ่มขึ้น บอกเลยว่าวิธีนี้ได้ผลเป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะได้กำไรจากการเล่นสูงมาก และเป็นวิธีที่ห้ามพลาดเป็นอันขาด เพราะหากคุณพลาดโอกาสคุณก็พลาดกำไรด้วยเช่นเดียวกัน

 

สำหรับ 4 ทริคเกมยิงปลาออนไลน์ที่เราได้นำเสนอให้คุณนั้น เป็นทริคดี ๆ ที่เหล่าเซียนเกมยิงปลาทั้งหลายได้นำมาใช้ และสามารถที่จะได้กำไรจากการเล่น เป็นจำนวนมาก ในการเล่นเกมยิงปลานั้น ไม่ควรเล่นเกมยิงปลาแบบมั่ว ๆ เป็นอันขาด ควรใช้กระสุนแบบมีจุดหมาย และให้ได้ประโยชน์แบบสูงสุด เพราะในการยิงกระสุนแบบมั่ว ๆ ก็เหมือนคุณปล่อยเงินของคุณเสียเปล่า ควรเล่นเกมยิงปลาอย่างมีจุดหมาย และให้เกิดผลมากที่สุดและเพื่อกำไรที่สูงสุดด้วยเช่นเดียวกัน