Skip to content

ทีเด็ดบอลชุด บอลสเต็ป3 วันนี้ 28 สิงหาคม 2563

บอลสเต็ป ประจำวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 23.45 น. ยองก์ อูเทร็ชท์ vs ไอนด์โฮเฟ่น (เอร์สเต ดิวิซี่ ฮอลแลนด์ )

ราคาบอล : ยองก์ อูเทร็ชท์ ต่อ +10
บอลสเต็ปตัวแรกวันนี้เริ่มต้นกันที่เกมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ของลีกรองฮอลแลนด์ ยองก์ อูเทร็ชท์ เปิดบ้านรับการมาเยือน ไอนด์โฮเฟ่น มองว่าเป็นเกมที่สูสี เพราะเกรดบอลทั้งคู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่ แล้วจากการเจอกันมาก็ผลัดกันแพ้ชนะอยู่เรื่อย นี่เป็นเกมแรกของฤดูกาลใหม่ ก็หวังที่จะประเดิมด้วยผลงานสวยๆ แต่จากการเตะอุ่นเครื่องที่ผ่านมานั้นสำหรับเจ้าบ้านมองว่ายังต้องปรับปรุง เพราะว่าชนะเพียงเกมเดียวจาก 4 เกมที่ลงเล่นไป ส่วนทีมเยือนเล่นไป 5 เกม ผลงานก็ดีขึ้นเป็นลำดับ เพราะไม่แพ้มา 3 เกม เป็นการชนะ 2 และเสมออีก 1 มาเยือนวันนี้ก็น่าจะสู้ได้ เพราะบอลคู่นี้เจอกันในรอบ 5 เกมหลังสุดเป็นไอนด์โฮเฟ่นที่ไม่แพ้ให้กับ ยองก์ อูเทร็ชท์ เลย เกมนี้จึงน่าจะมาแบ่งคะแนนกลับออกไปได้อีกครั้ง

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.30 น. สตัล มีเล็ค vs กอร์นิก ซาบร์เซ่ ( โปแลนด์ เอ็กสตราคลาซ่า)

ราคาบอล : กอร์นิก ซาบร์เซ่ ต่อ เสมอ
สตัล มีเล็ค ชื่อชั้นเป็นรอง เพราะเป็นทีมน้องใหม่ แถมฟอร์มโดยรวมก็ไม่ได้เด่นอะไรเลย นั่นคือ 4 นัดหลังไม่ชนะถึง 3 นัด วันนี้ต้องมาเจอ กอร์นิก ซาบร์เซ่ ที่ผลงานดีด้วย ซึ่ง กอร์นิก ซาบร์เซ่ ในรอบ 3 นัดหลัง ชนะ2 เสมอ1 ชนิดที่ยิง 3 ประตูขึ้น ดีกว่าแบบนี้ มองว่า กอร์นิก ซาบร์เซ่ไม่น่าแพ้ หรือบุกชนะได้เช่นกัน ลุ้นทีมเยือนกอร์นิก ซาบร์เซ่ดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. KV อุสเทนเด้ vs อันเดอร์เลชท์ (เบลเยี่ยม เฟิร์สต ดิวิสชั่น เอ)

ราคาบอล : อันเดอร์เลชท์ ต่อ 0.5 -10
เปิดหัวไป 3 เกมในลีกยังถือว่าไม่น่าพอใจทั้งคู่ โดยทางเจ้าบ้านยังจมเป็นรองบ๊วยของตาราง หลังจากเสมอ 1 และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งของทีมเยือนชนะ 1 และเสมอ 2 เกม ตอนนี้ยังอยู่ที่ 5 ของตาราง แต่ด้วยชื่อชั้นวันนี้ยังมองว่าอันเดอร์เลชท์ดีกว่า เพราะสภาพทีมดูสมบูรณ์ ต่างกับเจ้าถิ่นที่มีผู้เล่นเจ็บอยู่ 3 รายและติดโทษแบนอีก 1 ราย ก็น่าจะต้องปรับทีมกันเยอะ เล่นในบ้านแบบนี้ไม่น่าจะได้เปรียบเท่าไหร่ ซึ่งทางทีมเยือนยังมี แลนดรี้ ดิมาต้ากองหน้าที่ซัดไป 2 จาก 3 เกม ร่วมกับ เพอร์ซี่ ตูอา, ปีเตอร์ ซูลจ์, อาเดรียง เตรเบล น่าจะพาทีมบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ –ไอนด์โฮเฟ่น / กอร์นิก ซาบร์เซ่ / อันเดอร์เลชท์

อ่านบทความอื่น ๆ

Exit mobile version