Skip to content

ทีเด็ดบอลสเต็ป 16 กันยายน 2563

บอลสเต็ป ประจำวันพุธที่ 16 กันยายน 2563

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 00.00 น. เฟเรนซ์วารอส vs ดินาโม ซาเกร็บ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

ราคาบอล : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ ปป. -5
เฟเรนซ์วารอสเจ้าถิ่นรอบที่แล้วล้มทีมอย่างเซลติกมาได้ถือว่าไม่ธรรมดาวันนี้เฟเรนซ์วารอสลงเล่นที่กรุงบูดาเปสต์บ้านของตัวเองก็น่าจะได้เปรียบอยู่ไม่น้อยเนื่องจากเดินหน้าเก็บชัยชนะมาได้ 10 เกมต่อเนื่องแล้ว ทั้งยังทำตังค์ถึง 8 นัด ส่วนทางฝั่งของ ดินาโม ซาเกร็บ ก็ยังอยู่บนมาตรฐานของตัวเอง ผลงานในรอบ 5 เกมที่ผ่านมาก็เอาชนะคู่แข่งได้ทั้งหมด ดูทรงแล้วมีโอกาสเป็นผู้ชนะทั้งคู่ สภาพทีมวันนี้ก็พร้อมรบทั้งสองฝั่ง แม้ว่าเจอกันมา 2 ครั้งจะเป็น ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 1 และเสมอกันอีก 1 เกม แต่คืนนี้ขอเชียร์เจ้าถิ่นไม่แพ้ในรังดีกว่า

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 01.45 น. เซาธ์แฮมป์ตัน vs เบรนท์ฟอร์ด (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อ 0.5/1
แม้ว่า เซาธ์แฮมป์ตัน จะเริ่มต้นประเดิมเกมลีกได้อย่างน่าผิดหวัง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ทีมระดับ เดอะแชมเปี้ยนชิพ อย่าง เบรนท์ฟอร์ด จะสามารถบุกมาต่อกร กับพวกเขาได้ถึงในถิ่น บางทีการที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งแพ้มา ยิ่งจะทำให้เกมนี้ต้องพยายามเร่งเครื่อง เพื่อเปิดบ้านกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ เรียกทั้งความมั่นใจและศรัทธา คืนจากแฟนบอล ประกอบกับทาง เบรนท์ฟอร์ด เอง นอกจากจะเป็นรองในเรื่องชั้นลีกชั้นทีมแล้ว พวกเขาก็เริ่มต้นเกมลีกได้แย่เช่นเดียวกัน ฉะนั้นจากราคาที่ให้ เซาธ์แฮมป์ตัน มาต่อ เพียงขอแค่เบียดชนะให้ได้ ก็บวกแล้วเช่นนี้ ขอตามเชียร์ “นักบุญ” อย่างอุ่นใจ

โปรแกรมฟุตบอลสเต็ปวันนี้ 02.15 น. เอฟเวอร์ตัน vs ซัลฟอร์ด ซิตี้ (คาราบาว คัพ)

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน 2-5
ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปีนี้น่าจับตามองด้วยการเสริมทัพที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน เกมนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงทีมมากมายหลายจุด เพื่อจะเก็บกำลังหลักไว้ สู้ศึกใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเราไม่น่าจะได้เห็นผู้เล่นอย่างฮาเมส โรดริเกซ, อลัน, ริชาร์ลิสัน ลงสนามในเกมนี้ แต่ด้วยความที่เจอกับคู่ต่อสู้ที่ห่างชั้นกันมากเหลือเกินคุณภาพตัวสำรองของพวกเขา ก็ยังดูข่มทาง ซัลฟอร์ด ซิตี้ ตัวแทนจากทีมลีกทู ค่อนข้างมาก ประกอบกับเป็นการลงเล่นในบ้าน ก็ยิ่งทำให้ทีมถือครองความได้เปรียบ ซึ่งเกมบอลถ้วยภายในประเทศเช่นนี้ ทีมระดับ เอฟเวอร์ตัน สมควรที่จะเน้นผ่านเข้ารอบลึกๆ ด้วยที่เป็นแหล่งรายได้ชั้นดี และมันยังสามารถนำพา ไปถึงการคว้าแชมป์ได้อีกด้วย มั่นใจด้วยระยะห่าง 2 เม็ด ราคา -5 ไม่น่าเป็นปัญหา ลุ้นแค่เชียร์ฟรีกับกินเต็มเท่านั้นเอง

สรุปบอลสเต็ป คืนนี้ – ดินาโม ซาเกร็บ / เซาธ์แฮมป์ตัน / เอฟเวอร์ตัน

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version