Skip to content

ใบเตย พรพจี แฟนผู้กำกับโจ้ ขู่เตรียมฟ้องชาวเน็ตบุกถล่มไอจี

โดนถล่มยับใบเตยแฟนสาวผู้กำกับโจ้หลังโดนออกหมายจับคดีพยายามฆ่า

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล ณ ขณะนี้ที่ได้มีกรณีการเปิดเผยคลิปจากภาพกล้องวงจรปิดและพฤติกรรมของพ.ต.อ. ธิติสรรค์​ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ในกรณีรีดเงินผู้ต้องหา จำนวนเงิน 2 ล้านบาทเพื่อแลกกับการได้รับอิสระ หลังจากที่ผู้ต้องหาขัดขืนได้ใช้ถุงคลุมศีรษะจนขาดอากาศเสียชีวิต โดยมีลูกน้องให้ความร่วมมือ ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลอ้างผู้ตายเสพยาเกินขนาด ซึ่งขณะนี้ถูกออกหมายจับแล้ว พร้อมกับนายตำรวจคนอื่น ๆที่เกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด 7 คน

ผู้กำกับโจ้เคยเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของ “สารวัตรโจ้” อดีตแฟนหนุ่มของนักแสดงสาวแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง เมย์พิชญ์นาฏ ซึ่งเคยคบหากันจนถึงขั้นเคยขอแต่งงานเลยทีเดียว นอกจากนี้ผู้กำกับก็ยังได้ฉายาว่าโจ้ เฟอรารี่ เนื่องจากนายตำรวจคนดังผู้นี้เป็นที่รู้จักในแวดวงดาราและไฮโซ สาเหตุที่ได้รับฉายานี้เนื่องจากว่าตนเองมีรถสปอร์ตหลายคันรวมถึงลัมโบกินี่ซุปเปอร์คาร์ และมีช่วงที่ชื่นชอบการขับเฟอรารี่เป็นอย่างมาก จนทำให้ได้ฉายาโจ้เฟอรารี่ สำหรับการก้าวหน้าทางด้านสายงานสำหรับยศพันตำรวจเอกที่ผู้กำกับโจ้ได้มานั้นได้มาจากการทำผลงานเกี่ยวกับการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยมีผลงานการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติอย่างต่อเนื่อง จนได้รับยศพันตำรวจเอกและมีการย้ายมาประจำอยู่ที่ สภ.นครสวรรค์

ในปัจจุบันผู้กำกับโจ้กำลังคบหาดูใจกับอดีตผู้ประกาศข่าวสาวอย่าง “ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์” ซึ่งเป็นลูกสาวของ ผบช.ภ.6 ที่คบหาดูใจกันมาได้ประมา เกือบ 11 เดือน ภายหลังที่ได้มีข่าวคราวของผู้กำกับโจ้ออกมาก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสงสัยและคอมเมนต์ใน Instagram ของแฟนสาวผู้กำกับโจ้อย่างใบเตยเป็นจำนวนมาก พร้อมมีการขุดคุ้ยย้อนถึงคำสัมภาษณ์ที่สาวใบเตยได้ออกมาเปิดใจถึงฝ่ายผู้กำกับโจ้ว่าฝ่ายชาย “เป็นคนซื่อมาก เอาจริง ๆ ซื่อจนมองว่าอยู่บนโลกนี้ได้ยังไง ไม่มีอะไรซับซ้อน แสดงออกชัด” ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตนั้นต่างหากไปวิพากษ์วิจารณ์ทั้งการกระทำของแฟนหนุ่มอย่างผู้กำกับโต้งไปจนถึงการแนะนำหรือการเตือนให้เลิกรักกับผู้กำกับโจ้ ไปจนถึงสอบถามถึงการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มซึ่งตอนนี้ใบเตย พรพจี ต้องตั้งค่า Instagram เป็นส่วนตัวกันเลยทีเดียว

สำหรับวีรกรรมของผู้กำกับโจ้ที่ผ่านมาถือว่าเป็นตำรวจหนุ่มหล่อที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิงและวงการไฮโซ เพราะเคยมีข่าวกับดาราดังและไฮโซมาแล้วหลากหลายคน โดยเฉพาะในเรื่องของเส้นทางความรักเพราะผู้กำกับโจ้ได้เคยเข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวนามสกุลดัง แจน นิศารัตน์ กรรณสูตที่ทำธุรกิจนำเข้ารถหรูอย่าง Ferrari ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือน้องจากัวร์ และต่อมาประมาณปี 2555 ผู้กำกับโจ้ได้เลิกรากับไฮโซแจนซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนเลี้ยงดูบุตรชาย หลังจากนั้นก็มีการสร้างความฮือฮาอีกครั้งในช่วง ปี 2557 ผู้กำกับจ้างออแกไนซ์จัดสถานที่เพื่อขอแต่งงานกับนางร้ายสุดซ็กซี่แถวหน้าของเมืองไทยอย่างเมย์ พิชญ์นาฏ แต่ต่อมาผู้กำกับโจ้ก็ได้ถูกเผยว่าเคยแต่งงานแล้ว พร้อมทั้งมีข่าวคราวถึงการคบซ้อนจนทำให้สาวเมย์นั้นปฏิเสธการแต่งงานไป นอกจากนี้ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์วีรกรรมของผู้กำกับโจ้หลากหลายอย่าง ทั้งเคยให้ลูกน้องสะกดรอยตามหรือคอยเช็คเธออยู่ตลอดเวลา ทำให้ความสัมพันธ์และการเลิกราของท่านผู้กำกับโจ้และสาวเมย์จบกันไม่สวยเท่าไหร่ นอกจากนี้ในช่วงที่สารวัตรโจ้ขอเมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานก็มีคนออกมาแฉว่าตัวโจ้เองได้คบซ้อนอยู่กับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ทำให้มีหลายคนทวงถามถึงความชัดเจนว่าเลิกกับนางแบบสาวแล้วหรือไม่ถึงได้ขอดาราสาวแต่งงาน จนถึงคนปัจจุบันที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่อย่างใบเตย พรพจี พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาวที่ตอนนี้กำลังถูกชาวเน็ตร่วมตีอย่างหนักจากพฤติกรรมของแฟนหนุ่ม

อย่างไรก็ตามศาลได้ออกหมายจับในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพร้อมให้ออกจากราชการ สำหรับผู้กำกับโจ้หรือพ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล และ พรรคพวกอีก 7 คนโดยสามารถจับได้แล้ว 4 คนยังเหลืออีก 3 คน รวมถึงผู้กำกับโจ้ที่มีข่าวลือว่าได้หนีออกนอกประเทศไปก่อนหน้าถูกหมายจับแล้วอย่างไรก็ตามต้องรอติดตามในส่วนของคดีกันต่อไป… อยากสนุกไปกับเกมคาสิโน เข้ามาที่  bestb69.com สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ 

Exit mobile version