Skip to content

โบว์-มิกค์เลิกแล้ว! เฉลยปมรักร้าวเพราะปัญหามือที่ 3

โบว์เมลดามิกค์ทองระย้ามือที่ 3 เป็นเหตุ ต้องยุติความสัมพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักพระนางอย่างโบว์ เมลดา และมิกค์ ทองระย้าที่เรียกว่าคู่นี้ต่างสร้างความอิจฉาให้แก่แฟน ๆ เป็นอย่างมาก เพราะมักจะนิยมลงรูปคู่โชว์ความหวานกันอยู่ตลอดเวลา แต่แล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักอย่างโบว์ เมลดา สุศรีและมิกค์ ทองระย้า ที่จากความรักหวานฉ่ำอยู่ดี ๆ สถานะคนรักก็เหมือนจะเดินทางมาถึงทางตันและเริ่มสั่นคลอน เมื่อหลายคนสังเกตได้ว่าภาพถ่ายคู่ที่เคยโชว์สวีทหวานของทั้งสองคนนั้นถูกลบออกจาก Instagram ทั้งของฝั่งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเอง ก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ ต้องส่งกำลังใจให้รัว ๆ พร้อมคาดเดาว่าอาจจะเป็นแค่การง้องอนกันเท่านั้น

แต่แล้วก็เกิดประเด็นให้น่าตกใจอีกครั้งเมื่ออยู่ ๆ สาวโบว์ เมลดาที่มักจะโพสต์รูปสดใสร่าเริงลงใน Instagram ส่วนตัวอยู่เป็นประจำ แต่โพสครั้งนี้แปลกไปเพราะงานนี้สาวโบว์ได้อัปรูปภาพพร้อมแคปชั่นที่บอกว่ามีสาวโสดอย่าง  “Being single is smarter than being in the wrong relationship.” (เป็นโสดยังดีกว่าอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่) และหลังจากที่สาวโบว์ เมลดา ได้โพสต์แคปชั่นดังกล่าวทำให้แฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเม้นและสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเดากันไปต่าง ๆ นาน ๆ ว่าอาจจะกำลังทะเลาะหรือมีปัญหากับแฟนหนุ่มอย่างมิกค์ ทองระย้าหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวขาวทั้งสองนั้นได้ห่างกันหรือว่าข่าวเลิกรากันนั้นจะเป็นความจริง พร้อมทั้งแฟนยังบอกว่าเคารพในการตัดสินใจของทั้งสองคนหากความสัมพันธ์ถึงจุดสิ้นสุดและหากความสัมพันธ์ชัดเจนเมื่อไหร่ขอให้บอกแฟนคลับด้วย

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์แคปชั่นดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปสืบหาความจริงและลองเช็ค Instagram ของทั้ง 2 สาวโบว์ เมลดาและหนุ่มมิกค์ ทองระย้าก็พบว่าตอนนี้ทั้งคู่ต่างอันฟอลโลอินสตาแกรมกันไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ทยอยลบรูปภาพคู่ออกจาก Instagram ส่วนตัวอีกด้วย สำหรับเรื่องราวความจริงจะเป็นอย่างไรเรียกได้ว่าแฟน ๆ ต่างรอให้กำลังใจและรอติดตามข่าวคราวของทั้งคู่กันอยู่อย่างแน่นอน

และล่าสุดทางด้านนางเอกสาวโบว์ เมลดาได้ออกมายอมรับว่าตนเองและพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่างมิกค์ ทองระย้านั้นได้จบความสัมพันธ์กันแล้วจบความสัมพันธ์กันและสภาพจิตใจตอนนี้ถือว่าโอเคมากแฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมได้ยอมรับว่าความสัมพันธ์เพิ่งจะยุติลงได้ไม่กี่วัน แต่ยังไม่ขอตอบถึงสาเหตุของการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ นอกจากนี้นักข่าวลือที่บอกว่ามีพระเอกช่อง 3 นั้นเข้ามาดามใจสาวโบว์ เมลดาก็ได้ตอบคำถามนี้แล้วว่าว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน และได้บอกเพิ่มเติมอีกว่าการยุติความสัมพันธ์ของโบว์เมลดามิกค์ทองระย้าในครั้งนี้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน ซึ่งในตอนนี้ยังคงทำให้ฝ่ายหญิงนั้นรู้สึกงงและสับสนอยู่บ้าง แต่สภาพจิตใจตอนนี้ค่อนข้างโอเค

สำหรับประเด็นรักระหว่างสาเหตุที่ทำให้เลือกกันอย่างไรก็ตามต้องรอหนุ่มมิกค์ ทองระย้าออกมาเปิดเผยหรือรอทั้งคู่พร้อมในการออกมาตอบคำถามและเปิดเผยเรื่องราวให้แก่แฟนคลับ หรือชาวเราได้รู้กัน ซึ่งเรื่องของความสัมพันธ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวของคนสองคน และขอบอกเลยว่าคู่นี้ถือเป็นคู่ที่ใครหลาย ๆ คนอิจฉา แต่ก็น่าเสียดายที่ต้องจบความสัมพันธ์ความรัก 1 ปีนี้ลงเสียก่อนหรืออย่างไรก็ตามเข้าไปกำลังใจให้ทั้งหนุ่มมิกค์ ทองระย้าและสาวโบว์ เมลดากันได้ และคอยติดตามผลงานรวมถึงเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนได้เดินตามเส้นทางของตัวเองอย่างมีความสุข สนุกตื่นเต้นกับคาสิโนออนไลน์ สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

อ่านเพิ่มเติม

นิวเคลียร์เพชรจ้าส่อแววจบไม่สวย เปิดศึกแย่งลูกกลางไอจี

ทอยทอย วางแผนฆ่าแฟนสาว เหตุไม่ต้องการพันธะอยากมีอิสระกว่านี้