Skip to content

แม็ก เดอะสตาร์ ดราม่าเดือด#แบนเต๋าทีวีพูล พร้อมประกาศอยากฆ่าตัวตาย

แม็ก เดอะสตาร์ เตรียมฟ้องเต๋า ทีวีพูล ทำชีวิตพังจนเกือบฆ่าตัวตาย

เป็นประเด็นดราม่าร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้กับแฮชแท็กดัง #แบนเต๋าทีวีพูล จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กับประเด็นร้อนประเด็นนี้ ที่เกิดจากกรณีของ แม็ก เดอะสตาร์ หรือ จิรายุทธ คันธยศ ที่ออกมาแฉเต๋า ทีวีพูล พิธีกรและเจ้าพ่อจอมแฉคนหนึ่งของวงการบันเทิง นอกจากนี้ทางด้านหนุ่มแม็กยังได้โพสต์คลิประบายความในใจผ่าน Tiktokส่วนตัวระบุว่าอีกฝ่ายปล่อยข่าวต่าง ๆ ออกมาส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจย่ำแย่

ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตได้ไปตามสืบไปสืบมาก็ได้พบว่าเจ้าพ่อพิธีกรจอมแฉนั้นคือเต๋าทีวีพูลนั่นเอง โดยมีเรื่องราวหลังจากที่เต๋าทีวีพูลได้มีการออกมาแฉพระเอกซีรีส์วาย พร้อมบอกเป็นตัวอักษรย่ออีกทั้งยังบอกว่าพระเอกซีรีส์วายคนนี้ได้สารภาพรักกับคู่จิ้นแต่โดนติกหน้ากลับมาว่าชอบผู้หญิง พร้อมใบ้ว่าคู่ที่โดนสารภาพรักนั้นเป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาและถูกจับในคดีร้ายแรงคดีนึง พร้อมบอกว่าเป็นข่าวที่หลุดออกมาจากผู้จัดที่ส่งมาให้

หลังจาก เต๋า ทีวีพูลได้ออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวทางด้านหนุ่มแม็ก The Star ก็ได้ออกมาโพสต์คลิประบายความในใจระบุว่าอีกฝ่ายปล่อยอักษรย่อที่อ่านก็รู้ว่าหมายถึงตนเอง ไม่ได้ร้อนตัว แต่มันค่อนข้างกระทบกับสภาพจิตใจเป็นอย่างมากเพราะหากทุกคนไปเสิร์ชใน Google พระเอกซีรีย์วายที่สารภาพรักกับคู้จิ้นแต่โดนตอกหน้ากลับมาว่าชอบผู้หญิงที่เป็นข่าวเมื่อเดือนที่แล้ว และคู่จิ้นถูกจับในคดีร้ายแรงคดีหนึ่ง ซึ่งก็บ่งบอกได้ว่าหมายถึงตนอย่างชัดเจน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ตัวเองเสียความรู้สึกและรู้สึกแย่อย่างมาก จะเหยียบไปถึงไหนทำไมต้องเอาเรื่องส่วนตัว การกินการนอน การคบใครมาพูด ซึ่งบางเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย พ่อแม่ที่ฟังอยู่ทางบ้านเขาก็เจ็บมันกลายเป็นตราบาปติดตัวไปจนวันตาย อะไรที่มันลงไปในโซเชียลแล้วมันไม่มีทางลืมได้และมันก็จะวนอยู่เช่นนี้ ซึ่งให้หลังที่แม็ก เดอะสตาร์ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกมาก็ทำให้ชาวเน็ตนั้นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันหลากหลายพร้อมทั้งติดแฮชแท็ก#แบนเต๋าทีวีพูล จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ นอกจากนี้ยังมีคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายทั้งในเรื่องของหน้าที่การทำงานของเต๋า ทีวีพูลที่รู้สึกว่าจะไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรกับวงการบันเทิง พร้อมทั้งบอกว่ารับไม่ได้กับการเหยียด LGBTQ+ ด้วยกันเอง

ได้ล่าสุดแม็ก เดอะสตาร์ได้เปิดใจกับสื่อออนไลน์เผยว่า “แรก ๆ จากที่ได้ฟังเวลาที่เขาวิพากษ์วิจารณ์ต่อให้เขาไม่พูดชื่อเราแต่ในช่วงหลัง ๆ โดยเฉพาะช่วงเดือนที่ผ่านมาและวันนี้แม็กรู้สึกว่ามันแรงเกินไปแล้วและที่รับไม่ได้แน่นอน รวมถึงครอบครัวที่อยู่เชียงใหม่ที่ถึงแม้อาจจะไม่ได้สนใจข่าว แต่แน่นอนว่าคนส่วนมากก็คือชาวบ้านทั่วไปเวลาแม่ไปจ่ายตลาดอย่างล่าสุดเขาเข้ามาทักแม่วาดลูกเธอไปนอนกับพระเอกช่องหรอ หรือเวลาที่ไม่ได้ยินว่าลูกไปนอนกับใครเขาก็คงช็อกคือเขาไม่ได้โกรธแต่เขารู้สึกเสียใจและสงสารผม วันนี้ที่แม็กพูดออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายนั้นจะคิดไม่ซื่อหรือจะมีลูกเล่นอะไรอีกไหม ซึ่งแม็กมองว่าเขาเป็นพิธีกรเป็นนักข่าวมาเฟียด้วยซ้ำ พิธีกรคนนี้ค่อนข้างจะฉลาดตรงที่ว่าเขาจะใบ้เหตุการณ์ข่าว รวมถึงมีที่เขาพาดหัวข่าวว่าต่อหน้าสื่อผมร้องไห้แต่ลับหลังผมสมน้ำหน้าน้องที่น้องติดคุก แล้วคนจะมองเรายังไงทุกวันนี้แม็กตกงานเพราะเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมและก็ไม่ได้เล่นซีรีย์วายแล้วครับ ทุกอย่างมันพังไปหมดเลยด้วยเหตุผลต่าง ๆ ทางผู้ใหญ่และถ้ามองมันไม่ใช่ความผิดของแม็กเลยแล้วก็ไม่ใช่ความผิดของใคร ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น แม็กไม่เข้าใจว่าในวันนี้ที่เราตกงาน เป็นนายเอกตกกระป๋องที่เกือบจะได้เป็นนายเอกซีรีส์วายแล้วมันต้องสะใจสำหรับเขาคนขนาดไหนทำไมจะต้องมาเหยียบให้เราพังไปเลยหรอ ซึ่งแม็กเองไม่เคยมีปัญหากับเขาอยู่ ๆ เขาคงจะรู้สึกหมั่นไส้คนมันจะไม่ชอบเราก็คือไม่ชอบ”

นอกจากนี้หนุ่มแม็กยังเผยเรื่องราวต่อทางน้ำตาว่าชีวิตตอนนี้พังหมด แม็กพูดเลยนะว่าเพราะพวกคุณไง งานในวงการบันเทิงของแม็กมันถึงไม่ค่อยมีเพราะพวกคุณไม่ใช่หรอที่ทำลายไง สนุกไหมที่พูดว่าแม็กไปขายตัวอยู่มาเก๊า แม็กเป็นพรีเซ็นเตอร์ซีม่าโลชั่นผู้จัดคนอื่นเขาอยากจะเอาผมไปเล่นไหมละครน่ะ แล้วผมต้องอดทนมากขนาดไหนแล้วคือผมอยากทำให้ตัวเองแข็งแรงผมเป็นครูสอนเต้นเด็ก ๆ ผมก็ไม่อยากอ่อนแอให้เขาเห็นไม่อยากอ่อนแอให้คนอื่นเห็นเลยใน IG Facebook ของผมก็พยายามที่จะให้ทุกคนเข้ามาดูแลแฮปปี้กับผม ทำให้เขาได้เห็นได้ยินแล้วเขามีความสุขผมไม่อยากลงอะไรที่มันเป็นความทุกข์ของตัวเองแต่ ณ วันนี้ต้องยอมรับว่าเราทุกข์และต้องยอมรับความจริงว่าเราไม่ได้สวยงามเหมือนภาพที่เห็น

สำหรับทางด้านของเต๋าทีวีพูลในประเด็นดังกล่าวนี้ก็ยังไม่มีการออกมาเคลื่อนไหวหรือพูดใด ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ ทำให้ชาวเน็ตนั้นยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทางด้านของเต๋า ทีวีพูลจะออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องราวประเด็นดราม่านี้หรือไม่ .. อยากสนุกตื่นเต้น เร้าใจไปกับเกมคาสิโน่ สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์