Skip to content

แบงค์ ธิติรับแล้วแอบคั่วพิมฐา เป็นเหตุเลิกแฟนสาวนอกวงการ

แบงค์ – พิมฐายอมรับควงคู่ไปเชียงใหม่จนติดโควิดจริง

ทำเอาวงการบันเทิงสั่นสะเทือนเลยทีเดียวสำหรับการออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ของยูทูปเบอร์และเน็ตไอดอลสาวหน้าใสอย่าง พิมฐา หรือ พิม – ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ในช่วงวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับผิดว่าได้มีการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ และไม่ได้กักตัวตามมาตรการของรัฐ เลยเป็นต้นเหตุทำให้ผู้ประกอบการและร้านค้าต่าง ๆ ได้รับผลกระทบไปตาม ๆ กัน

พิมฐาขอโทษชาวเชียงใหม่ พร้อมเยียวยาผู้ประกอบการ

ซึ่งพิมฐาก็ได้มีการกล่าวขอโทษผู้ประกอบการและประชาชนชาวเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @pintha “กราบเรียนทุกท่าน ตลอดระยะเวลาหลายวันที่ผ่านมา พิมได้รับรู้และทราบถึงผลกระทบมากมาย ต่อทั้งผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ และที่สำคัญส่งผลกระทบต่อน้องๆ นักศึกษาที่ไม่สามารถเข้าเรียนที่มหาลัยได้อย่างที่ควรจะเป็น พิมรู้สึกเสียใจมากๆ และไม่ได้นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้

พิมพร้อมยอมรับผิดกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพิมและครอบครัวได้ทำการติดต่อไปยังผู้ประกอบการ และผู้ที่ได้รับผลกระทบต่างๆ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และได้มีการนัดหมายเพื่อที่จะเข้าพบเพื่อเยียวยาช่วยเหลือหลังจากรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งจะดำเนินการเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับผิดชอบตามกฎหมายต่อไป

พิมขอขอบคุณผู้ประกอบการทุกท่านที่ให้อภัย ทั้งยังให้กำลังใจพิมในการรักษาตัว ทั้งที่ทุกท่านได้รับผลกระทบในการกระทำของพิมเป็นอย่างมาก

สุดท้ายนี้ พิมต้องขอกราบขอโทษทุกๆคน ในการที่พิมไม่ทำตามกฎของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด และทราบดีว่าสิ่งที่ทำไปไม่สามารถเยียวยาหรือบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้น กับผู้ที่ได้รับผลกระทบได้ทั้งหมด แต่หวังว่าพิมจะสามารถชดใช้ในสิ่งที่ทำได้ไม่มากก็น้อย และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัยนะคะ และขอโทษจากใจจริงอีกครั้งค่ะ”

แบงค์ ธิติ ผลเป็นลบหลังควงคู่พิมฐาตะลอนเชียงใหม่

แต่งานนี้ดูท่าจะจบไม่สวย เพราะล่าสุดมีชาวเน็ตตาดีเห็นนักแสดงหนุ่มอย่าง แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์ ควงคู่กันไปเที่ยวเชียงใหม่กับพิมฐา พร้อมตะลอนเช็คอินยังสถานที่ต่าง ๆ ด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มแบงค์ได้ออกมาชี้แจงว่าทั้งคู่ไม่ได้นัดแนะกันไป เพียงแค่ไปคุยธุรกิจแล้วเจอกันเท่านั้น

สุดท้ายโป๊ะเพราะมีมือดีแฉภาพหลุดออกมา งานนี้หนุ่มแบงค์ก็ต้องยอมรับว่าไปกับพิมฐาจริง ๆ ซึ่งหลังจากที่แบงค์ได้มีการไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลนั้น ผลออกมาเป็นลบ แต่ทั้งนี้ในร่างกายของแบงค์ก็ยังเชื้อโควิด-19 (เชื้อตายไม่อันตราย) หลงเหลืออยู่จากการติดในระลอกก่อนหน้านี้ พร้อมกันนี้แบงค์ยังได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และย้ำว่าจะเยียวผู้ประกอบการในเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำในครั้งนี้

ส่วนประเด็นที่ว่าแบงค์ – พิมฐาจะมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนจริงหรือไม่นั้น ก็คงต้องให้ทั้งคู่หายดีแล้วออกมาชี้แจงความชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ตบเข่าฉาดใหญ่ เพราะขาเผือกทั้งหลายได้กลิ่นตุ ๆ ถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชอบพามากลของคนทั้งสอง ตั้งแต่ช่วงที่แบงค์มีถ่ายทำรายการที่ต่างประเทศกับพิมฐา พร้อมประกาศเลิกกับแฟนสาวนอกวงการในช่วงต้นปี 63 ที่ผ่านมา (ข่าวว่าสาวพิมฐานี่แหละมือที่ 3)

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ จ่อเอาผิดแบงค์ – พิมฐา ปมตะลอนทัวร์เชียงใหม่ไม่กักตัว

และอย่างที่รู้ ๆ กันว่ากรุงเทพฯ เป็นพื้นที่สีแดง (พื้นที่เฝ้าระวังสูงสุด) ผู้ใดที่เดินทางมาจากพื้นที่สีแดงจะต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการ เพื่อสังเกตอาการ แต่ครั้งนี้ทั้งพิมฐาและแบงค์ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ไปที่เชียงใหม่นั้นไม่มีการกักตัว ทั้งยังเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว

งานนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ก็ไม่ได้ปล่อยเบลอแต่อย่างใด เพราะล่าสุดได้มีการประชุมหารือเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งบุคคลดังกล่าวยังเป็นคนที่มีชื่อเสียง จังหวัดเชียงใหม่จะมีการดำเนินคดีอย่างแน่นอน แต่จะเข้าองค์ประกอบความผิดใดบ้างนั้นคงต้องมีการประชุมหารือและชี้แจงอีกที สมัครบาคาร่า ฝากขั้นต่ำ 100 

ถึงอย่างไรก็ขอให้พิมฐาหายจากอาการป่วยไว ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ (บีบมือ)

อ่านต่อ