Skip to content

แต้ว ณฐพรติดโควิด ปาฏิหาริย์เจ้าแม่นาคีช่วยไม่ไหว

แต้ว ณฐพร แจ้งผลตรวจโควิดครั้งนี้รอดหรือไม่รอด?

ใกล้เป็นเจ้าแม่แห่งการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิค-19 กับแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เรียกได้ว่านางเอกสาวคนนี้ ตั้งแต่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 มาสาวแต้วก็ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อบ่อยครั้ง แต่ก็เรียกได้ว่าไม่มีครั้งไหนที่เธอตรวจพบเชื้อไวรัส covid-19 เลยตั้งแต่เคสของผู้จัดการส่วนตัวไปจนถึงเคสของดีเจมะตูม ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าสาวแต้ว ณฐพร ได้รับการตรวจหาเชื้อโควิดซึ่งรวมครั้งล่าสุดนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 5 ตั้งแต่มีการระบาดของโรคดังกล่าวเกิดขึ้น

กลายเป็นเจ้าแห่งการ Swab โดยไม่รู้ตัวกับแต้ว ณฐพร ล่าสุดหลังจากที่ได้มีการร่วมงานใกล้ชิดกับนางเอกสาวแพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์ อีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีการตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส Covid-19 เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทางด้านนางเอกสาวอย่างแต้ว ณฐพร ก็ได้รีบไปตรวจหาเชื้อทันทีหลังจากที่ตนเองได้มีการทำงานใกล้ชิดกับแพนเค้ก

โดยล่าสุดสาวแต้ว ณฐพรได้มีการแจ้งผลการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ผ่าน Instagram ส่วนตัวว่าไม่พบเชื้อพร้อมทั้งเผยผล ตรวจภูมิคุ้มกันหลังฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็มเพิ่มเติมด้วยว่าผลการตรวจวันนี้ 28/06/2021 ไม่พบเชื้อ วันนี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันไปด้วย ซึ่งเป็นผลหลังจากการฉีดวัค Sinovac ซีนครบ 2 เข็มเป็นเวลา 28 วันได้ผล 1098.5 AU/mL ซึ่งก่อนหน้านี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นเวลา 14 วันได้ผล 1286.4 AU/mL ค่ะ โพสต์ไว้เผื่อใครอยากไปตรวจภูมิคุ้มกันเพื่อวัดผลจากการฉีดวัคซีน เราจะได้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันตัวเองยิ่งขึ้นถึงแม้จะฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม เพราะผลจากการตรวจจะเห็นว่าภูมิคุ้มกันแต้วลดลงในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ครั้งนี้แต้วเองก็ต้องกักตัวและมีการป้องกันตัวเองจาก Covid-19 ยิ่งกว่าเดิม เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้างขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ พร้อมแฮชแท็ก#แชมป์Swabโลก ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวก็เรียกว่ามีแฟนแห่ไปให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงสาวแต้วกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 5 ที่นางเอกสาวแต้ว ณฐพรได้มีการเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส Covid-19 จากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ทำให้เธอได้ใกล้ชิดหรือได้ร่วมงานกับผู้ป่วย ดังนี้

โดยตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ปี 2020 หลังจากที่เธอได้พบกับแมทธิว ดีน เป็นครั้งแรกที่เธอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส Covid-19  ต่อมาในช่วงต้นปีกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอที่ติดเชื้อไวรัส Covid-19  เป็นครั้งที่ 2 และในช่วงเดือนมกราคมที่เธอได้ทำงานร่วมกับดีเจมะตูมถือเป็นการตรวจครั้งที่ 3 และครั้งล่าสุดที่เธอได้ทำงานใกล้ชิดกับทีมงานที่ติดเชื้อไวรัส Covid-19  ในช่วงเดือนเมษายนทำให้เป็นการตรวจหาเชื้อครั้งที่ 4 และครั้งล่าสุดในการร่วมงานกับนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ทำให้เธอต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส Covid-19  เป็นครั้งที่ 5 ซึ่งทุกครั้งผลของเธอคือไม่มีการพบเชื้อ

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแต้วก็ได้ทำเจ้าแม่นาคีรุ่นวีรสตรีต้านโควิด เนื้อใหม่ เสี่ยงทุกรอบ รอดทุกรอบ ปลดล็อคสกินทอง ทั้งในรูปแบบกิ๊บต้อก(Griptok) และ สติ๊กเกอร์(Sticker) ให้แก่บรรดาแฟนคลับที่สนใจหลังจากที่เธอรอดทุกครั้งเมื่อมีการตรวจโควิด เพื่อเป็นการสมทบทุนในการนำยอดขายที่ได้ไปบริจาคให้แก่โรคพยาบาลต่าง ๆ พร้อมข้อความสุดน่ารักจากสาวแต้ว “พกติดตัวไว้เพื่อความอุ่นใจ ห้อยปุ๊บท่องคาถา register ปั๊บ รอ 15 นาทีเพื่อให้ account activate แล้วเข้า swab ได้เลยค่ะ (ข้อความนี้เพื่อสร้างรอยยิ้ม และกระตุ้นการบริจาคเท่านั้น) รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปมอบให้กับสถาบันบำราศนราดูร และมูลนิธิรามาธิบดีในโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อไป” ก็เรียกได้ว่าสินค้าของเธอนั้น Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด 2021

อ่านต่อ