Skip to content

เลิกจริงหมากคิม อาถรรพ์​รัก 7 ปี ยอมรับไปต่อด้วยกันไม่ได้

เลิกแล้ว หมากคิม อาถรรพ์​รัก 7 ปีที่ข้ามผ่านไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่เรียกว่าคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน อีกทั้งแฟนคลับและหลาย ๆ คนเชียร์อยากให้คู่นี้มีข่าวดีเร็ว ๆ เหมือนคู่อื่นเขาสักที กับคู่ของหมาก-ปริญ และคิม-เบอร์ลี หรือคู่หมากคิมที่เรารู้จักกันนั่นเอง จนถึงวันนี้ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมากกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าเข้าสู่ปีที่ 7 เช่นนี้หลายคนต่างจับตามองคู่หมากคิมเป็นพิเศษเพราะต้องรอลุ้นกันว่าจะมีอาถรรพ์รัก 7 ปีแล้วเลิกลากันเหมือนคู่อื่น ๆ หรือไม่

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีแอคเคาท์หลุม หรือ หลายคนเรียกว่าแอคเคาท์ปลอม สร้างขึ้นมาเม้าธ์มอยเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ว่าทั้งคู่สะบั้นรัก เพราะอาถรรพ์รัก 7 ปี แถมยังอธิบายเรื่องราวปัญหาของทั้งคู่เป็นฉากๆ ว่าหนุ่มหมากเองก็ควงสาวคนใหม่แล้วเรียบร้อย และมีชาวเน็ตเห็นคอมเม้นบนอินสตาแกรมเป็นข้อมูลเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักหมากคิมว่าตอนนี้คิมได้ย้ายกลับไปอยู่ที่คอนโดแล้ว อีกซ้ำยังมีการบอกว่าหนุ่มหมากปริญกำลังดูใจกับสาวคนใหม่อยู่ ชาวเน็ตต่างพากันขุดคุ้ยหาถ้ามีคนไปเม้นถามในไอจีของทั้งหมากและคิมเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือดังกล่าว เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่น่าจับตามองเนื่องจากหนุ่มหมากปริญเองก็หายไปจากโซเชียลถึง 3 วันและสาวคิมเองก็ได้กลับไปอยู่ที่คอนโดแล้ว ทำให้แฟน ๆ สงสัยและตั้งข้อสังเกตว่าเกิดปัญหาอะไรกับความสัมพันธ์ หรือ ต้องพบเจอกับอาถรรพ์รัก 7 ปีเหมือนคู่อื่นจริง ๆ

ซึ่งทางด้านเพจดังในโซเชียลเพจเฟซบุ๊คอย่างเจ๊มอย 108 ก็ได้มีการออกมาเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าหมากคิม ได้มีการเลิกราหรือแยกทางกันแล้วกับรักอาถรรพ์ 7 ปี และยังมีการเล่าเหตุการณ์เป็นฉาก ๆ เหมือนกับละครบทหนึ่งจนหลายคนจับตามอง ซึ่งล่าสุดเพจเจ๊มอย 108 ได้มีการออกมาเปิดเผยรูปของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่กำลังรับประทานอาหารกันอยู่ในร้านอาหาร ซึ่งลักษณะคล้ายกับหนุ่มหมาก ปริญและสาวคิม เบอร์ลี อีกทั้งเพจดังยังเขียนข้อความว่า “ฟาดหน้าอิแอคหลุม.. ผัวXXกับคิมเบอร์ลี่ เค้าไม่มีทางเลิกกันว้อยยยย.. เค้ายังไปกินกุ้งด้วยกันอยู่ ส่วนXXอยากกินหมาก แผล่บๆ” พร้อมลงรูปยืนยันหลักฐานว่าทั้ง 2 คนพึ่งจะไปสวีทหวานกัน ชาวเน็ตเห็นแบบนี้เลยพากันแห่คอมเม้นต์บอกว่าเห็นไหมเขายังรักกันดี ไม่มีทางเลิกกันแน่นอน ถึงแม้ว่ารูปที่ถ่ายมาจากค่อนข้างเบลอแล้วไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่เรียกได้ว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ ต้องเดากันได้อยู่แล้วว่าเป็นหนุ่มหมากและสาวคิมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้หากย้อนดูในไอจีสตอรี่ของสาวคิมเบอร์ลี่จะเห็นว่าเธอได้มีการอัพเดทการทานกุ้งเผา ในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์รูปตนเองกับสถานที่ท่องเที่ยวในอินสตาแกรมอีกด้วย ก็ถือเป็นการคอนเฟิร์มข่าวกันไปในตัวว่าทั้งหมากและคิมยังรักกันดี แถมยังไปสวีทหวานและท่องเที่ยวด้วยกันอยู่เลย นอกจากนี้เพิ่งได้ของหนุ่มหมากปริญก็ได้มีการแชร์โพสสตอรี่อินสตาแกรมไปทานกุ้งเผาเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะถ่ายกันคนละมุมแต่ก็เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันแล้วว่าความรักของทั้งหมากคิมไม่ได้สะบั้นหรือจบลงหรือมีข่าวเลิกกัน กับอาถรรพ์รัก 7 ปีอย่างที่ใครเขาเม้าท์กัน สมัคร SA Game 1688

สำหรับคู่หมากคิมเป็นคู่ที่เหล่าบรรดาแฟนแฟนนั้นจับตามองและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคู่พระนางที่นอกจากจะสวยหล่อแล้วยังเป็นคู่รักที่หลาย ๆ คนอิจฉา อีกทั้งยังคบกันมาเป็นเวลานาน แฟน ๆ หลายคนคงรอข่าวดีของทั้งสองคนนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งคู่นี้ขอบอกเลยว่าขยันโชว์โมเม้นหวานให้ได้เห็นผ่านช่องทาง Social อยู่ตลอด

ที่มา  เพจเจ๊มอย 108

อ่านต่อ

 

Exit mobile version