Skip to content

หวาย ปัญญ์ธิษา แฉวีรกรรมอดีตแฝดเพื่อรักสาเหตุที่ทำให้ Sevendayวงแตก

แฉวีรกรรมแตกหักอดีตเพื่อนซี้คู่แฝดสาเหตุถูกเก็บมาเป็น 10 ปี

เรียกได้ว่าเป็นดราม่า ติดเทรนด์แฮชแท็กในทวิตเตอร์กับ # Sevendayวงแตก โดยเรื่องเกิดจากสาวหวาย ปัญญ์ธิษาได้ออกมาแฉฝาแฝดที่เคยเป็นอดีตเพื่อนรักจนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดหวาย kamikaze ที่เรารู้จักกันนั้นได้มีการออกมาทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เกี่ยวกับวีรกรรมของเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิทก่อนที่จะเลิกคบกันไปเนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างโดยหวายเล่าว่า

“เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะเป็น twins แม่เราทั้งสอง(เคย)สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้องๆคลอด ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้วทั้งคู่ตัองมาบ้านทุกอาทิตย์

มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ถ้าซ้อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องงงใช้แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช่ได้เหมือนเดิมเลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่นอมอยากได้ iPhone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเองบอก

ว่าพี่หวายไม่ยอมซื้อ iPhone ให้แล้วโทรศัพท์พัง เราเลยให้ทางร้านคุยกับคุณแม่น้องเลยว่าส้อมเสร็จเรียบร้อยไม่มีอะไรเลย แค่ต้องเอาน้ำออกจากเครื่อง จากนั้นคุณแม่น้องได้ด้าเราว่า “you selfish bitch” ซึ้งเราตกใจมากเพราะทานเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็เด็กมาก

เรารีบโทรหาคุณแม่ตัวเองบ้าง คุณแม่บอกให้ทางร้านเขียนทุกอย่างที่ซ่อมลงใบเสร็จและให้เขียนคำอธิบายเลยว่าใช้ได้จริงหลังซ่อมหรือไม่ สรุปก็คือ ทุกอย่างเหมือนเดิม หวายยังมีบิลนั้นอยู่เพราะคุณแม่เอาไป laminate ไหวเลยค่ะ เก็บเป็นหลักฐานเพื่อใครเอาไปพูดไม่ดี แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงจ้า

ไปบอกคนนู้นคนนี้ว่าเราทำโทรศัพท์พังแล้วไม่ยอมซื้อใหม่ให้ ซึ้งในความเป็นจริงคือเป็นไปไม่ได้เลย แค่นางสองคนร้องไห้อยากได้กล้องเหมือนเราเราก็ซื้อให้แล้ว &ถ้า selfish จริงใครเป็นคนที่ convince ur mom not to abort you?หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้ซื้อ iPhone ให้”

ช่างหวายได้บอกเพิ่มอีกว่าเหตุการณ์นี้ได้ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตได้พยายามขุดคุ้ยและพยายามเดาว่าแฝดคู่นี้คือใครกันที่เคยเป็นอดีตเพื่อนรักที่หวายพูดถึง จนขุดคุ้ยเจอว่าเป็นคู่แฝดสาวอย่างนิกกี้ นิโคล และ มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโต้กลับเรื่องราวพร้อมชี้แจงและมองว่าเรื่องราวที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นถูกบิดเบือน ดังนี้

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลคนหนึ่งนำเรื่องเมื่อเกือบ 10 ที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะและเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความเป็นจริง ทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ เรื่องเกิดเดือน November 2011/ พฤศจิกายน 2554

1.โทรศัพท์เครื่องที่เกิดเรื่องไม่ใช่ Blackberry – แต่เป็น iPhone นิกกี้เก็บเงินซื้อมันด้วยตัวเอง ก่อนเกิดเรื่องประมาณเดือนกันยายน *ตามภาพประกอบ* ซึ่งตัวเครื่องยังคงมีประกันและควรได้รับการเคลมกับ Apple เมื่อน้ำร้อนโดนเครื่อง จะถูกเคลมเป็นเครื่องใหม่ในราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาท ส่วนราคาซ่อมMBKน่าจะไม่เกิน 2,000 บาทหากจำไม่ผิด และตัวเครื่องจะไม่กลับมาเป็นสภาพเดิมที่สมบูรณ์และ Iphone ไม่การันตีแล้วเพราะเครื่องโดนน้ำ แต่คุณและแม่ทางคู่กรณีตัดสินใจว่าแพงเกินไปและให้ไปซ่อมที่มาบุญครอง

  1. นิกกี้จำได้ว่าวันนั้นคุณแม่ของคุณบอกว่าอาจมีทางเลือกที่ถูกกว่าเพราะเอาน้ำออกจากเครื่อง (โทรศัพท์) น่าจะถูกกว่า
  2. พอกลับมาบ้าน เรารู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายๆ อย่าง วันสุดท้ายที่เราคุยกัน นิกกี้โทรหาคุณเพื่อบอกคุณว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ โอเค ไม่แสดงความรับผิดชอบ เราเด็กกว่าตั้ง 3 ปี โทรศัพท์เพิ่งได้ไม่นาน และเก็บเงินซื้อเอง และได้บอกว่าปรึกษากับแม่แล้ว และแม่ก็เห็นด้วยว่าการจัดการแบบนี้ไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การ “ฟ้อง” อย่างที่คุณบอก แต่เป็นการปรึกษาพ่อแม่เพราะเราก็เด็ก ซึ่งคุณแม่เราไม่ได้อยู่กับเราเพราะทำงาน แต่คุณเองอยู่กับคุณแม่ และ คุณเริ่มทำเหมือนคุณจะร้องไห้แล้วพูดว่า “ฉันรับไม่ไหว” แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ เธอพูดบางอย่างที่เราจำไม่ได้ แต่นิกกี้จำได้ว่าเป็นการต่อว่าและจำได้แม่นว่าเธอกรีดร้องเสียงดังใส่นิกกี้ทางโทรศัพท์ นิกกี้เองอายุเพียง 16 ปี เราตกใจและกลัว ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความเคารพรักมาโดยตลอดจะทำเช่นนั้น นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่ แม่นิกกี้ก็ได้โทรไปเคลียร์กับแม่คุณ
  3. นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน
  4. วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา แม่ไม่เคยเรียกคุณว่าเห็นแก่ตัว และที่สำคัญ คนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือเราไม่ใช่คุณ
  5. คุณไม่เคยให้หรือซื้อของให้เราเท่าที่เราจำได้ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอยู่แล้ว

7.สุดท้ายเราก็ใช้เครื่องเดิมที่ได้รับการซ่อมจากร้านซ่อมโทรศัพท์ทั่วไป ไม่ได้มีการซื้อให้ใหม่มีภาพหลังจากเหตุการณ์ที่ใช้เครื่องเดิมมาเรื่อยๆ ค่ะ พร้อมกับบอกอีกว่า “ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยคะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว”

หลังจากที่ทางคู่แฝดได้ออกมาโต้แย้งกับเรื่องดังกล่าวจากที่เรื่องจะจบกับกลายเป็นว่าบานปลายมากยิ่งขึ้น เพราะทางด้านสาวหวายก็ได้งัดหลักฐานออกมาโพสต์ผ่านช่องทาง Instagram ส่วนตัว โดยหลักฐานเป็นบิลค่าซ่อมโทรศัพท์จากร้านที่นำโทรศัพท์ไปเช็คในวันนั้น พร้อมระบุวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 และหวายก็บอกเพิ่มเติมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เก็บมาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลยแต่เป็นเรื่องที่ไหวได้ยินมาตลอดเลยต้องขอมาอธิบายในเรื่องนี้ สำหรับคนที่มีข้อสงสัยว่าทำไมโทรศัพท์ที่พังไปแล้วถึงไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ หวายได้ตอบกลับประโยคเด็ดทิ้งท้ายว่า “ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ไอโฟนรุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ” หลังจากที่หวายโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีแฟนแฟนตามให้กำลังใจหวายทั้งผ่าน Instagram และ Twitter ส่วนตัว พร้อมทั้งยังขุดหาข้อมูลและวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานาว่าโทรศัพท์ที่คู่แฝดใช้จริง ๆ แล้วคือ iPhone หรือ Blackberry กันแน่ และมีชาวเน็ตตาดีได้ไปขุดทวิตเตอร์ของสาวนิกกี้ นิโคล ว่าในอดีตเธอเคยใช้ Blackberry จริงหลังจากนั้นไม่นานทวิตเตอร์หลักฐานดังกล่าวก็ได้ถูกลบออก

จนชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยกันยกใหญ่และที่สำคัญที่เป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงจำเป็นอย่างมากคือประเด็นเกี่ยวกับการที่สาวนิกกี้ ออกมาโพสต์ตอบเกี่ยวกับเรื่องยี่ห้อของโทรศัพท์ซึ่งเธอยืนยันว่าเธอไม่เคยใช้ Blackberry โดยทางเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง”จินนี่ เอมษิกา โชติวิจิตร” ก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่านิกกี้มี iPhone แค่เครื่องเดียว

จึงเป็นประเด็นและสาเหตุที่ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องเก่า ๆ ภายในวง Sevenday อดีตวงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย kamikaze ที่สาวจินนี่และสาวหวายได้ร่วมงานกัน จนเกิดเป็นวลีเด็ด ‘วันจันทร์หยิกหลังวันพฤหัส’ แฟน ๆ ต่างตั้งข้อสงสัยว่าไม่ลงรอยหรือเกาเหลากันตั้งแต่ตอนนั้นหรือไม่ เพราะดูทางฝั่งของสาวเจนนี่จะเข้าข้างคู่แฝดอดีตเพื่อนสนิทของหวายเป็นอย่างชัดเจน และยังมีกระแสตีกลับไปที่สาวนิกกี้อีกว่าตัวสาวคู่แฝดได้นำเรื่องประเด็นนี้ไปพูดลับหลังให้แก่คนอื่นฟังหรือไม่ เพราะดูเหมือนดราม่าครั้งนี้ฝั่งคู่แฝนขนเพื่อนมาแบบจัดเต็ม ก็เรียกว่าสำหรับเรื่องนี้ชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวดราม่าครั้งนี้จะจบลงอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป …สนใจเกมคาสิโน เดิมพันง่าย ได้เงินจริง สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์