Skip to content

หนุ่ม กรรชัยไม่รอดผลตรวจโควิดล่าสุดเป็นลบ ครอบครัวเร่งกักตัว

หนุ่ม กรรชัยหายห่วง หลังผลตรวจโควิดเป็นลบ

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับน้อยใหญ่ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อนักแสดงและพิธีกรฝีปากกล้าขวัญใจคนไทย อย่าง หนุ่ม – กรรชัย กําเนิดพลอย ได้มีการอัปเดตข่าวสารให้แฟนรายการและคนรอบข้างทราบผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว @KanchaiOfficial ถึงในกรณีที่ตนเองเป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยง ที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

แต่ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่การเจอกันในระยะเวลาสั้น ๆ ประมาณ 20 นาที แต่เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่าง จึงจะขอลาหน้าจอเที่ยงวันทันเหตุการณ์ณ์ โหนกระแส และข่าวใส่ไข่เป็นเวลา 14 วัน

หนุ่ม กรรชัยซวยสองเด้ง พร้อมประกาศกักตัว 14 ตัว 

โดยจุดเริ่มต้นของการอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หนุ่มได้ระบุว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีการไปอัดเสียงที่สตูแห่งหนึ่ง และบังเอิญได้เจอกับผู้กำกับหนัง หลังจากนั้นผู้กำกับก็ได้มาแจ้งว่าติดโควิด ทำให้หนุ่มกลายเป็นผู้เสี่ยงสูง แต่ยืนยันว่าวันที่พบกันตนใส่หน้ากากอนามัยถึง 2 ชั้น

นอกจากนี้ในวันเดียวกัน พระมหาสมปองก็ได้เดินทางมาถ่ายรายการโหนกระแส เบื้องต้นวันนั้นคนติดตามและคนขับรถของพระมหาสมปองติดเชื้อโควิด แต่ตนไม่ได้เจอท่านเป็นการส่วนตัว เพราะได้มีการนิมนต์ท่านกลับวัดไปก่อน ก่อนที่พระมหาสมปองจะตรวจอย่างละเอียดและทราบผลว่าติดโควิดด้วยเช่นกัน

ส่วนด้านหนุ่ม กรรชัย ได้มีการตรวจหาเชื้อแล้วปรากฏว่าไม่พบเชื้อโควิด-19 และพร้อมจะไปตรวจซ้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ แต่ทั้งนี้ก็ขอประกาศกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความสบายใจของทุกคน

และเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย ได้มีการออกมาอัปเดตสุขภาพผ่านการโฟนอินรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า “เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพอดีว่าทางบริษัทโฆษณาเขาได้มีการติดต่อให้ผมไปตรวจเชื้ออีกครั้งหนึ่งและคืนนี้ก็น่าจะรู้ผล แต่ถามว่าผมตกใจไหมตอนที่ทราบเรื่อง ก็ตกใจนะครับ เพราะปกติผมเป็นคนที่ระวังตัวเองมาก แต่สุดท้ายแล้วมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ จากนี้ก็คงต้องกักตัวและดูอาการตัวเองต่อไปอีก 14 วัน กลับมาอีกทีน่าจะวันที่ 22-23 เลยครับ”

นอกจากนี้หนุ่มยังระบุอีกว่า หากตนเองกลับไปทำงานตามเดิมก็อาจจะไม่ยุติธรรมกับคนอื่น ๆ ที่เราเคยเสนอข่าวไป เพราะเราเองก็ไปพบคนติดเชื้อและมีความเสี่ยงสูงด้วยเช่นกัน ฉะนั้นจึงต้องการแสดงความรับผิดชอบและแสดงเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

พร้อมกันนี้ยังได้มีการทิ้งท้ายฝากรายการ “อยากจะขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้กำลังใจ และก็ฝากรายการทั้ง 2 รายการด้วย ทั้งเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทั้งโหนกระแส แต่มีเรื่องที่เสียใจนิดหนึ่งก็คือ จริงๆ แล้วผมมีโครงการที่จะเริ่มทำในโหนกระแส นั่นก็คืออยากจะให้ผู้ประกอบการที่กำลังลำบากจากการที่ถูกบล็อกในพื้นที่สีแดงและต้องปิดร้าน คือผมอยากให้เขาได้มาออกกระแสและทำการโปรโมทร้านของเขาเอง วันหนึ่งสัก 3 ร้าน ยังไงวันนี้ก็ขอฝากโครงการไว้เลยละกันนะครับ สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังเดือดร้อนหรือได้รับผลกระทบ ผมอยากให้ส่งรายละเอียดเข้ามาทางเพจโหนกระแส หรือเพจเที่ยงวันทันเหตุการณ์ จากนั้นทางทีมงานจะขออนุญาตคัดและเชิญมาออกอากาศ เพื่อเป็นการช่วยเหลืออีกทางหนึ่งในการโปรโมทร้านของคุณยามทุกข์ยากแบบนี้ สามารถส่งมาได้เลยครับ”

หนุ่ม กรรชัยงงหนัก หลังผลตรวจล่าสุดผู้กำกับไม่พบเชื้อ!

หลังจากที่ได้มีการพูดคุยและประกาศกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน จู่ ๆ ก็มีเรื่องมาสร้างความงงให้กับพิธีกรหนุ่มอีกครั้ง เมื่อล่าสุดทางผู้กำกับได้มีการไปตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความสบายใจอีกประมาณ 3 วัน หนุ่มจะเดินทางไปตรวจซ้ำอีกรอบ

นอกจากนี้หนุ่ม กรรชัย ยังได้มีการปรึกษาหมอผู้เชี่ยวชาญว่าหากเป็นเช่นนี้ต้องทำอย่างไร อาจารย์หมอได้ให้คำตอบว่าหากเป็นแบบนี้หนุ่มสามารถออกมาทำงานได้ตามปกติ

ถึงอย่างไร หนุ่มก็ยังคงยืนยันที่จะกักตัวต่ออีก แล้วจะกลับมาทำงานภายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เพื่อรอให้ผลตรวจรอบที่ 3 ของผู้กำกับได้รับการยืนยันที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

อ่านต่อ