Skip to content

พจน์ อานนท์หิวแสงไม่พัก จ่อฟ้องชาวเน็ตคนละล้านปมวิจารณ์หนัง

ดราม่าไม่พัก พจน์ อานนท์ ชาวเน็ตแซะหิวแสง

มีดราม่ากันไม่หวาดไม่หวั่นจริง ๆ สำหรับผู้กำกับชื่อดังของเมืองไทยอย่าง พจน์ อานนท์ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับอะไร โพสต์ข้อความ ถ่ายรูปกับใคร หรือไปปรากฏตัวอยู่บนสื่อไหน ๆ ก็ย่อมมีดราม่าเข้ามาอยู่เสมอ อย่างล่าสุดเรื่องประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้คือพจน์ อานนท์ ‘หิวแสง’ เกาะ พส. ที่กำลังโด่งดัง

และย้อนเล่าเหตุการณ์ของความดราม่าคือก่อนหน้านี้พจน์ อานนท์ ได้มีโอกาสวิดีโอคอลไปกราบนมัสการพระชื่อดัง พระมหาไพรวัลย์ เพื่อขอบคุณที่พระมหาไพรวัลย์ และพระมหาสมปอง ได้มีการนำมุกในบทภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก ไปพูดคุยกันในไลฟ์สด

ดราม่าเกิด พจน์ อานนท์แคปชั่นแซว พส.มาเล่นหนัง

ซึ่งระหว่างการไลฟ์พระอาจารย์ทั้งสองท่านก็มีการพูดคุยเรื่องธรรมะ และแซวเล่นกับญาติโยมเป็นปกติ โดยการไลฟ์เทศนาของพระทั้งสองท่าน ส่วนใหญ่ก็จะมีมุกตลกแทรกอยู่ด้วยเสมอ ๆ และแน่นอนเลยว่าบทพูดที่โด่งดังจากภาพยนตร์หอแต๋วแตก อย่างคำว่า ‘อีแต๋ว มึงด่ากูเหรอ หนูด่าตุ๊กตาหนู’

นั่นเลยทำให้พจน์ อานนท์ปลื้มใจ ที่พระอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน พูดถึงภาพยนตร์ที่ตนเองเป็นคนสร้าง งานนี้พจน์อานนท์จึงได้มีการวิดีโอคอลไปกราบนมัสการพระอาจารย์เพื่อกล่าวขอบคุณ โดยพจน์ อานนท์ได้ลงภาพขณะวิดีโอคอลกับพระมหาไพรวัลย์ ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 พร้อมลงแคปชั่นว่า “กราบนมัสการหลวงพี่ ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระคุณหลวงพี่ทั้ง2ท่าน พระมหาไพรวัลย์ พระมหาสมปอง ที่มาช่วยคลายทุกข์คลายเครียให้กับญาติโยม ให้คลายทุกข์คลายโศกมีรอยยิ้มดีๆเกิดขึ้นในสถานการณ์แบบนี้ อย่าคิดอะไรกันเยอะ ศาสนาที่เราเคารพนับถือก็ยังอยู่ พระที่เราบูชาก็คือพระ พวกเราแยกออกแค่ท่านมาสร้างรอยยิ้มให้คนอย่างพวกเรา ก็นับว่าเป็นบุญแล้ว คลายเครียดๆจากโควิด อย่าคิดเยอะ ญาติโยมจะได้มีความสุขกันถ้วนหน้า หอแต๋วแตกแหกโควิด หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ

แต่ประโยคสุดท้ายของแคปชั่นที่ว่า ‘หอแต๋วแตกแหกโควิด หลวงพี่ต้องมาแล้วล่ะ’ ก็ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าพจน์ อานนท์ จะนิมนต์พระอาจารย์ทั้ง 2 ท่านมาสร้างสีสันในภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ เหรอ? เพราะดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องที่สมควรเท่าไหร่ โดนประเด็นนี้พจน์ก็ได้เคลียร์ใจไปเรียบร้อยแล้วว่าเป็นการแซว พส.ทั้ง 2 ท่านเล่น ๆ ไม่ได้มีเจตนาจะนิมนต์ท่านมาร่วมแสดงจริง ๆ

ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ภาพและแคปชั่นออกไป ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวน ว่าเห็นกับการที่ พส.ทั้ง 2 ท่านได้ออกมาเทศนาประชาชนและสร้างความสุขในช่วงสถานการณ์โควิดที่ตึงเครียดแบบนี้

พจน์ อานนท์ฟาดชาวเน็ตอย่าใช้คำว่าหิวแสง เพราะสว่างมานานแล้ว

แม้ว่าพจน์ อานนท์จะออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องการนิมนต์พระอาจารย์มาร่วมแสดงแล้ว แต่ก็มิวายมีชาวเน็ตขาเผือกเข้ามาแซะพจน์ อานนท์ ว่าเมื่อก่อนพจน์ก็ชอบโหนเหตุการณ์และคนดังที่กำลังเป็นกระแสให้เข้ามาร่วมแสดง อาทิ แม่สิตางค์, แม่หญิงลี, แน็ก ชาลี และคนอื่น ๆ

มาในครั้งนี้พจน์จะโหนกระแสและเกาะความดังของ พส.ทั้ง 2 ท่านอีกหรือเปล่า? ซึ่งชาวเน็ตบางคนก็แซะแรงบอกว่าพจน์ อานนท์ หิวแสง จนต้องมาเกาะความดังของพระทั้งสองท่าน

งานนี้ก็ทำเอาพจน์ ฟิวส์ขาด! จัดการโต้กลับชาวเน็ตแบบดุเดือดออกรสออกชาติ ว่า “อย่ามาพูดว่ากูหิวแสง แสงส่องกูมาตั้งแต่ ปี2529 แล้ว ตัวกูสว่างมานานแล้ว เพราะฉะนั้นแสงมันไม่จำเป็นสำหรับกูแล้วล่ะพูดแค่นี้ไม่หยาบนะ” พร้อมทิ้งท้ายด้วยแคปชั่นแบบเบา ๆ “เพราะปัจจุบันนี้มีคนหยาบกว่ากูเยอะ เข้าใจนะ!!”

ชาวเน็ตเราก็นะอยู่ดี ๆ ไม่ชอบ ชอบไปทำให้ผู้กำกับวีนแตกอยู่เป็นประจำ เอาเป็นว่าใครจะโพสต์แซะอะไรก็เบาได้เบานะ ระวังจะโดนหมายศาลไปถึงหน้าบ้าน ถึงคราวนั้นก็เตรียมยกมือก้มลงกราบกันดี ๆ ที่สำคัญตัวใครตัวมันนะคะ อยากสนุกไปกับเกมคาสิโนออนไลน์ สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ คลิก