Skip to content

นิวเคลียร์เพชรจ้าส่อแววจบไม่สวย เปิดศึกแย่งลูกกลางไอจี

นิวเคลียร์ – เพชรจ้า เคลียร์ความสัมพันธ์ชัดเจนผ่านไอจี

สิ้นสุดเส้นทางรักกันไปอีกคู่สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา และดีเจเพชรจ้า อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่นับเวลารวมที่รู้จักกันและระยะเวลาที่สร้างครอบครัวกันมาก็นานถึง 11 ปี โดยก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือออกมาแบบหนาหู ว่าทั้งคู่ระหองระแหงและส่อแววเตียงหัก เพราะไม่เห็นทั้งคู่ลงรูปหวาน ๆ เหมือนอย่างเคย

อีกทั้งสาวนิวเคลียร์ยังได้มีการแยกออกมาทำช่องยูทูปคนเดียว (ปกติทำช่องร่วมกันเพชรจ้า) แต่ในตอนนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าเป็นเพียงแค่ปัญหาในบ้านเล็ก ๆ เท่านั้น อีกทั้งผู้จัดการส่วนตัวของสาวนิวเคลียร์ก็ยังยืนยันว่าทั้งคู่ยังรักกันดี แต่เรื่องราวดังกล่าวก็เงียบหายไปสักพักใหญ่

นิวเคลียร์ยืนยัน ลดความสัมพันธ์ของเพชรจ้า เหลือเพียงพ่อ – แม่

แต่แล้วเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวนิวเคลียร์ก็ได้ออกมาร่ายยาวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ และยอมรับว่าทั้งคู่ได้ลดสถานะกันแล้วจริง ๆ โดยเธอได้ประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @newclear_hansa ว่า นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน และนิวขอโทษพี่ๆสื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน… เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ ‘พ่อ’ กับ ‘แม่’ มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก

ฝ่ายชายขอโอกาสพูดความรู้สึกบ้าง

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาทางด้านดีเจเพชรจ้า ก็ขอมาอธิบายความรู้สึกของตัวเองบ้าง โดยเพชรจ้าได้พูดใจความคร่าว ๆ ว่าความสัมพันธ์จบลงแล้วจริง ๆ ถึงตอนนี้จะยังทำตัวไม่ถูกเพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเจอ แต่ก็คงต้องปรับตัวไปเรื่อย ๆ พร้อมบอกอีกว่าทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ไม่มีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นเพราะทัศนคติบางอย่างที่ไม่ตรงกัน แม้จะปรับจูนกันมาตลอด และไม่มีใครอยากเลิก แต่ด้วยความพยายามมันสุดทางแล้วก็ต้องลดลงเหลือ ‘เพื่อนสนิท’

ทั้งยังบอกอีกว่าตนเองและนิวเคลียร์รู้จักกันมา 11 ปี ความรู้สึกก็เหมือนญาติกันไปแล้ว จะให้มาทะเลาะกันหรือโวยวายแบบเด็ก ๆ คงไม่ได้ เลยต้องการหาตรงกลางความสบายใจให้กับบ้าน ส่วนไทก้าก็ยังคงอยู่กับเพชรจ้าและนิวเคลียร์ในฐานะพ่อแม่ตลอด 24 ชั่วโมง

ง่าย ๆ คือความสัมพันธ์สามี – ภรรยาลดลง แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่เหมือนเดิม พร้อมย้ำว่านิวเคลียร์เป็นเด็กดีและเป็นแม่ที่ดีมาตลอด ทั้งยังทิ้งท้ายขอบคุณเหล่า FC ที่คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตครอบครัวนี้มาโดยตลอด

ซึ่งหลังจากที่ดีเจเพชรจ้า ได้มีการประกาศความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @djpetjah ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง คนดัง และแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจกันแบบล้นหลาม ซึ่งหนึ่งในคอมเม้นต์ที่คนให้ความสนใจ นั่นคือคอมเม้นต์ของพี่สาวแท้ ๆ ของนิวเคลียร์อย่าง อุ้ม ลักขณา ที่ได้ไปคอมเม้นต์ว่า ‘รักเฮียเสมอ ครอบครัวของเรารักกัน เฮียเป็นพ่อที่ดีของก้าที่สุด ตบปากนะใครมาหาว่าฉันไม่ชอบน้องเขย มั่วซั่ว’

โดยสาเหตุที่อุ้มต้องทิ้งท้ายแบบนั้น เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าตัวอุ้มเองไม่ชอบใจน้องเขยคนนี้เท่าไหร่นัก เอาเป็นว่าตอนนี้แฟนคลับก็ได้เคลียร์ครบทุกประเด็นทั้งความสัมพันธ์ของคู่รักเก่า การเลี้ยงดูลูก และปัญหาความบาดหมางของพี่สาวน้องเขย (ที่ไม่มีอะไรในกอไผ่)

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้ และหวังว่าในอนาคตครอบครัวนี้จะมีภาพถ่ายน่ารัก ๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจอีกสักครั้งนะคะ อยากสนุกตื่นเต้นไปกับคาสิโนมากมาย สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version