Skip to content

ทอยทอย วางแผนฆ่าแฟนสาว เหตุไม่ต้องการพันธะอยากมีอิสระกว่านี้

ครอบครัวสุดเศร้า พิมถูกทอยทอยดาราดังแทง 20 แผลเสียชีวิต

ถือว่าทำเอาแฟน ๆ ช็อคไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ทอยทอย – ธนภัทร ชนะกุลพิศาล วัย 21 ปี หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ดัง Why r u the series เพราะรักใช่เปล่า ที่ออกอากาศไปช่วงปี 2563 ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยศาลคัดค้านการให้ประกันตัว ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ใช้มีดแทงแฟนสาว พิม ชัชสรัญ อายุ 25 ปี ในบ้านพักย่านถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเรื่องนี้ผู้ต้องหาอ้างว่าตนและแฟนสาวได้มีปากเสียงกัน แล้วแฟนสาวก็ได้ไล่ตนออกจากบ้าน ขณะที่กำลังเก็บของอยู่นั้นฝ่ายหญิงก็เดินถือมีดเข้ามาในลักษณะข่มขู่ เนื่องจากฝ่ายหญิงมีป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพล่าร์ ในตอนนั้นฝ่ายหญิงก็ได้เข้ามาทุบตีและข่วนผู้ต้องหา จึงทำให้ผู้ต้องหาเกิดบันดาลโทสะหยิบมีดเล่มดังกล่าวลงมือก่อเหตุทันที

แม่ตั๊กยืนยัน เก็บของมีคมไว้เป็นอย่างดี เพราะลูกสาวเป็นซึมเศร้า

จากกระทำในครั้งนี้ส่งผลให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่ามีแผลปรากฏอยู่จำนวน 20 แผลตามร่างกายของผู้ตาย ส่วนใหญ่เป็นแผลขนาดเล็กจากของมีคม โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าพิมได้คบหากับทอยทอยเป็นเวลา 1 เดือนเท่านั้น แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา รายการโหนกระแสก็ได้มีการเชิญ แม่ตั๊ก (แม่ของพิม), พลอย (พี่สาว) และลิป เพื่อนสนิท รวมถึงทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ร่วมอภิปรายสิ่งที่เกิดขึ้น

ซึ่งคุณแม่ก็ได้ชี้แจงว่าตนเองไม่เชื่อว่าทอยทอยคือแฟนของพิม เพราะรู้จักกันมาแค่ 13 วันเท่านั้น และพี่พลอยยังให้ข้อมูลเพิ่มว่า เป็นไปไม่ได้ที่พลอยจะคบกับทอยทอย เพราะหากคบกันไม่ว่าจะคบเร็วหรือช้า พลอยจะต้องบอกคนในครอบครัวให้รู้เสมอ

ส่วนอาวุธที่ใช้ลงมือก็มีแค่แม่กับทอยทอยเท่านั้นที่รู้ว่าเก็บไว้ตรงไหน เนื่องจากวันที่เกิดเหตุแม่ได้เดินทางมาที่บ้านของพิมเพื่อทำกับข้าวให้ลูกสาวตามปกติ แล้ววันนั้นทอยทอยก็เข้ามาช่วยทำ แม่จึงยื่นมีดเล่มที่คมที่สุดให้ทอยทอยหั่นของ เมื่อใช้เสร็จแม่ก็เอามีดเล่มนี้ไปซ่อน เนื่องจากพิมมีอาการซึมเศร้าและเป็นไบโพล่าร์ จึงไม่กล้าที่จะเก็บของมีคมเอาไว้ให้เข้าถึงง่าย เพราะกลัวลูกสาวจะหยิบนำมาทำร้ายตัวเอง

โดยเรื่องนี้โฆษกกรมสุขภาพจิต ก็ได้ออกมายืนยันว่าในกรณีของผู้ป่วยโรคซึมเศร้ามีความเป็นไปได้ยาก ว่าจะหยิบมีดมาทำร้ายตัวเองมากถึง 20 แผล ซึ่งปกติในเคสของการฆ่าตัวตายมักจะใช้อุปกรณ์เป็นเชือก ปืน หรือสารเคมี ส่วนมีดอาจจะใช้บ้างแต่ส่วนใหญ่เป็นการนำมากรีดข้อมือมากกว่า อีกทั้งการแทงตัวเองยังเป็นเคสที่พบในไทยได้น้อยมาก นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าคนที่มีโรคทางอารมณ์มักจะไม่ค่อยกระทำตัวเองรุนแรงซ้ำ ๆ นอกเสียจากว่ามีอาการหนักจริง ๆ (แต่ก็พบได้น้อย)

ทอยทอยเป็นแค่คนที่พิมเรียกมาเอนเตอร์เทนเท่านั้น

ทางฝั่งของลิปเพื่อนสนิทพลอยก็ได้ยืนยัน ว่าพิมจ้างทอยทอยให้เข้ามาอยู่ในฐานะเด็กเอนเตอร์เทนเท่านั้น เนื่องจากทอยไม่มีเงินจ่ายค่าคอนโด แต่หลังจากนั้นก็เห็นพิมลง Story คู่ทอยตลอดแบบ Close Friend แต่สักพักก็มีเห็นพิมพาทอยเข้าไปอยู่ในบ้านแล้ว

แต่ตอนนั้นก็ได้มีการเตือนพิมไปแล้วว่ายังไม่รู้จักกันดีก็อย่าพาใครเข้าบ้าน เพราะพิมเป็นคนที่รู้สึกดีกับใคร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟน ก็พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนเสมอ แต่ถ้ามองตามความรู้สึกพิมเป็นคนที่รักและทุ่มเทก็อาจเป็นไปได้ที่จะรู้สึกดีกับทอยทอย แต่ทางฝั่งทอยทอยเองตนก็ไม่แน่ใจว่ารู้สึกรักเปล่า

เพราะถ้ารักพิมจริง ๆ ก็คงต้องยอมพิมไปแล้ว (หากเป็นไปตามให้การว่าพิมเดินถือมีดเข้ามา) ไม่ใช่เข้าไปยื้อแย่งจนพลาดแบบที่ระบุ เพราะเขาต้องทราบว่าพิมมีโรคประจำตัว และก่อนหน้าก็มีรุ่นพี่เตือนทอยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้ารับไม่ได้ก็อย่าเดินเข้ามาในชีวิตพิม ตอนนั้นทอยบอกว่ารับได้ แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด

นอกจากนี้ยังมีไลน์ที่ทอยทอยได้ส่งไปหาแม่ของพิม ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งในเวลานั้นแม่ของพิมได้ปิดเครื่องและนอนหลับพักผ่อนไปแล้ว จึงไม่ได้เห็นข้อความและสายเรียกเข้าจากทอยทอย โดยในข้อความก็ได้ระบุว่า ‘ขอโทษที่ผิดสัญญาที่บอกว่าจะดูแลพี่พิมให้ดี ตนไม่ใช่คนที่พี่เขาต้องการ ขอบคุณนะครับที่ดูแลผม’

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ให้เป็นเรื่องของชั้นศาลในการดำเนินการตามความยุติธรรม ซึ่งหากทอยทอยเป็นผู้ก่อเหตุจริงผิดก็ต้องว่าไปตามผิด ที่สำคัญแฟนคลับทุกคนก็ไม่ควรที่จะปกป้องคนที่กระทำผิด เพราะตัวทอยทอยย่อมรู้ดีว่ามีเหตุการณ์ใด ๆ และการกระทำใด ๆ เกิดขึ้นบ้าง สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังให้ทางฝั่งครอบครัวและเพื่อนของน้องพิมด้วยนะคะ สนใจเล่นเกมคาสิโนออนไลน์ สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ 

อ่านเพิ่มเติม

Exit mobile version