Skip to content

ณวัฒน์อาการทรุดหนัก หลังถูกพาดพิงเป็นผู้ใหญ่ไร้ความรับผิดชอบ

ณวัฒน์อาการทรุดหนัก หลังเชื้อลงปอด พร้อมกระแสดราม่าโจมตี

เรียกได้ว่าแฟน ๆ นางงามทั่วประเทศไทยต่างแห่ให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วงสำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”ผู้อำนวยการเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักเดินทางท่องเที่ยวชาวไทย และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ พิธีกรรายการโทรทัศน์ดังอย่างรายการ Today Show ครัวคุณต๋อย และรายการอื่น ๆ เนื่องจากการทราบเรื่องการติดชื้อไวรัสโควิด-19 ของณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ในขณะนี้ทีมหมอยังต้องมีการเฝ้าดูแลอาการวันต่อวันอย่างใกล้ชิดและเข้มงวดเนื่องจากพบว่าเชื้อได้ลงปอด

เรียกว่าสำหรับคนในวงการบันเทิงมีทั้งดารา พิธีกร หลากหลายคน ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่ง ทางด้านณวัฒน์หลังจากที่ได้มีการติดเชื้อก็ได้มีการให้สัมภาษณ์พร้อมเปิดเผยว่าหลังจากที่ตรวจพบเชื้อไวรัส Covid-19 มีแฟน ๆ นางงามส่งของกินมาให้เยอะแยะ อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจและของเยี่ยมในตอนนี้

นอกจากนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ณ ขณะนี้ตนเองได้มีการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าหรือสายพันธุ์ อินเดีย อีกทั้งก่อนหน้านี้ได้มีการไลฟ์สดผ่านทาง facebook บอกว่า หลังจากตนเองหายดีแล้วมีการวางแผนที่จะทำอะไรอื่น ๆ เพื่อสังคมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกไปทำกิจกรรมหาเงินหาคนไปตรวจ Covid-19  เพราะในปัจจุบันถ้าไม่ใช่กลุ่มเสี่ยงก็ไม่มีโอกาสจะได้ตรวจฟรี อยากช่วยกลุ่มนี้ในเขตกรุงเทพฯ ที่มีการระบาดของเชื้อที่ค่อนข้างหนักก่อน และยังได้มีการกล่าวถึง ผลเอกซเรย์ปอด ว่าสำหรับผลเอกซเรย์ปอดที่ออกมาไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจมากนัก อีกทั้งทางแพทย์ได้กำลังปรับยาทำให้ค่าเลือดและเม็ดเลือดขาวกำลังต่อสู้อย่างหนักจึงมีตัวเลขของค่าเหล่านี้ที่สูงขึ้น

พร้อมกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับในส่วนของวัคซีนรัฐบาล “ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ล้มเหลวพอสมควรเหตุการณ์ถึงพังจนเป็นแบบนี้และระยะเวลาในการรอวัคซีนทางเลือกอีกช่วงนึง รับรองวิกฤตเข้ามาอย่างหนักอีกแน่นอน”

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องอย่างหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยก็ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีนี้ว่าตนเองได้พูดคุยกับผู้เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดกับคุณณวัฒน์เกือบจะทุกคนแล้ว และได้รับข้อมูลที่ไม่ตรงกันว่าการติดเชื้อครั้งนี้มาจากใครแต่ส่วนใหญ่จะพูดถึงการไม่สวมใส่หน้ากากอนามัย และเรื่องไทม์ไลน์ที่แท้จริงว่าคุณณวัตมีการทราบตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าโก๊ะตี๋ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอทางฝั่งณวัฒน์ อิสรไกรศีลออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงอีกครั้ง

นอกจากนี้ณวัฒน์ อิสรไกรศีลก็ยังมีข่าวดราม่าเข้ามาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกโยงหลังเกิดประเด็นการติดเชื้อไวรัส Covid-19 ขึ้นมา มีพิธีกรเพื่อนในวงการโพสต์ข้อความมากมายเกิดขึ้นซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนในวงการบันเทิงจนทำให้ถูกจับตามองจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้หลังเต๋า ทีวีพูลได้มีการออกมาโพสต์ข้อความว่าสายตรงผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ ซึ่งจากโพสนี้ชาวเน็ตได้พุ่งเป้าไปที่เจ้าพ่อนางงามชื่อดังที่กำลังรักษา Covid-19 อย่างณวัฒน์ อิสรไกรศีลนั่นเอง ซึ่งเรื่องราวดราม่านี้เกิดขึ้นจากพิธีกรชื่อดังอย่างณวัฒน์ ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Thailand ได้มีการออกมาแจ้งเขาว่าติดเชื้อ Covid-19 ต่อมาได้มีนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอย่างแทค ภรัณยู ได้โพสต์ Instagram Story พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติด Covid-19 แถมยังมีพิธีกรนักแสดงตลกชื่อดังอย่างตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็มาโพสต่อว่าวิถีความรับผิดชอบ ตามมาด้วยดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ดังกล่าวของทางพิธีการและคนในวงการบันเทิงหลายคน ทางด้านเจ้าแม่นางงามอย่าง ณวัต ได้มีการออกมาโพสถามโดยตรงว่าหมายถึงพี่หรือไม่ จนเป็นกระแสดราม่าต่อเนื่องกันแบบยาว ๆ

สำหรับกระแสดราม่าของณวัฒน์ อิสรไกรศีลจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตาม แต่อย่างไรก็ขอให้กำลังใจคุณณวัฒน์ จากการต่อสู้ กับเชื้อไวรัส Covid-19  และหายกลับมามีสุขภาพแข็งแรงเร็ว ๆ สมัครบาคาร่า ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ

อ่านต่อ