Skip to content

กอล์ฟ พิชญะ เดือดจ่อฟ้องยับ! หลังโดนดูถูกซื้อรถกระป๋อง

กอล์ฟ พิชญะ เดือดฉะกลับชาวเน็ตหลังโดนว่าซื้อรถกระป๋อง

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงและเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลมากมายหลังจากที่นักร้องหนุ่มฝีปากแรงอย่าง กอล์ฟพิชญะ ได้ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตหลังจากประเด็นคลิปรีวิวรถคันใหม่ของตัว ซึ่งได้เผยแพร่ลงไปในช่อง YouTube ช่อง Golf Pichaya ซึ่งหลังจากลงคลิปวีดีโอรีวิวรถคันใหม่ก็ได้มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการซื้อรถของหนุ่มกอล์ฟพิชญะ ซึ่งคลิปรีวิวอันนี้ของเจ้าตัวคือการรีวิวรถยนต์คันใหม่อย่าง MG5 ที่เจ้าตัวได้นำมาแบ่งปันผ่านช่อง YouTube ของตนเองในชื่อตอน “ซื้อรถใหม่แล้วไม่ถึงล้านจัดจอใหญ่เบิ้ม Video Call อย่างเจ๋ง” นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอยู่มากมาย รวมถึงความคิดเห็นที่กลายเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงนั่นก็คือ “ทำไมซื้อรถกระป๋องไม่มีเงินขนาดนั้นเลยหรอขับ mg เป็นขี้ปากคนอื่น” ซึ่งคอมเม้นนี้เองก็เรียกว่าทำหนุ่มกอล์ฟ พิชญะของเราหัวอุ่นกันเลยทีเดียวจนได้ตอบกลับคอมเม้นนี้ไปว่า “ไม่สนใจครับ ไม่อาย หาเงินเองไม่ได้หนักหัวใครครับและเงินผมเน้นไปลงบ้าน ขี้ปากไม่สนสนปากติดขี้มากกว่า” หลังจากที่เจ้าตัวหนุ่มกอล์ฟ พิชญะได้โต้ตอบคอมเม้นดังกล่าวไปแล้วนอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวลงบน Facebook ส่วนตัวบนเพจ Golf Pichaya อธิบายเหตุผลและปัจจัยอื่นอื่นไปจนถึงจุดประสงค์ที่ต้องการซื้อรถคันดังกล่าว ไปจนถึงการเน้นย้ำในสไตล์และความชื่นชอบของตัวเองในการเลือกซื้อรถรุ่นนี้โดยมีข้อความดังนี้

“ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟั่งชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ?? รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ?? งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!:/W

หลังจากที่หนุ่มกอล์ฟพิชญะได้ออกมาโพสต์อธิบายและพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เรียกว่ามีแฟนคลับหลายคนเข้ามาแห่ให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามอีกทั้งวิพากษ์วิจารณ์ชาวเน็ตคนดังกล่าวว่ามีความคิดแปลก ๆ ไปจนถึงการวิพากษ์วิจารณ์ที่เกินพอดี รวมถึงการพิมข้อความดูถูกเหยียดหยามคนอื่น ไปจนถึงการก้าวก่ายเงินของคนอื่นของชาวเน็ตคนพร้อมบอกเพิ่มเติมอีกว่าไม่ว่าจะรถยนต์ยี่ห้อไหนราคาถูกหรือราคาแพงก็สามารถขับไปถึงที่หมายได้เช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นตลก ๆ ที่หนุ่มกอล์ฟได้นำมาโพสเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Comment ของชาวเน็ตอย่าง กอล์ฟคงไม่ค่อยได้ใช้รถอย่างที่เขาว่าแหละครับ ผมเห็นเขามีชุดสไปเดอร์แมนอยู่ เป็นต้น

ซึ่งอีกหนึ่งประเด็นที่ตอนนี้ใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ก็คงจะพอทราบกันว่าหนุ่มกอล์ฟนั่นมีหวานใจอยู่ อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกว่ากำลังสร้างบ้านซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นเรือนหอของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะและแฟนสาวอย่างแอนนี่ในอนาคตก็เป็นไปได้ อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานไปจนถึงติดตามหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ก็สามารถติดตามได้ทางผ่านเพจ Facebook และช่อง YouTube ของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะที่มี Content ต่าง ๆ มากมายให้ได้ติดตามกันสำหรับคอมเม้นชาวเน็ตในครั้งนี้หลังจากที่หนุ่มกอล์ฟตอบโต้ไปแล้วก็เรียกได้ว่าคงจะเข็ดไปอีกนานเพราะว่ารถทัวร์ลงแรงจริง ๆ… อยากสนุกตื่นเต้น เร้าใจไปกับเกมคาสิโน่ สมัครตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ คลิกเลย