Skip to content

กระแต อาร์สยาม หน้าฟาดขอบสระ หวิดดับ!

กระแต อาร์สยาม เปิดใจอุทาหรณ์ครั้งใหญ่ หน้าแข้งฟาดขอบสระ

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ นักร้องสาวสายแด๊นซ์ กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง เจ้าของเพลงฮิตติดหู วิลิศมาหรา ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มหน้าแข้งฟาดเข้ากับขอบสระว่ายน้ำที่คมมาก ๆ จนทำให้เป็นแผลเหวอะหวะ และต้องเข้ารับการรักษาแบบเร่งด่วน เป็นเหตุให้ต้องเย็บแผลมากถึง 17 เข็ม!

และล่าสุด สาวกระแตก็ได้ออกมาอัปเดตอาการพร้อมโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว@krataersiam8  ขณะกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลให้แฟน ๆ ได้อุ่นใจ โดยในข้อความได้ระบุเอาไว้ว่า

‘#ถ้าใครกลัวแผลไม่ต้องเลื่อนดูภาพถัดไปน้าคะ

มาอัปเดตอาการหลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บแผลไป 17 เข็มค่ะ เนื่องจากแผลลึกแตรเลยเย็บสดไม่ไหว เลยทำการบล็อกหลัง เพื่อทำการเย็บค่ะ

เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุแล้วเป็นแผลต้องเย็บแบบนี้เลย ถึงแผลมันไกลหัวใจจริง แต่บอกเลย มันเจ็บปวดที่ใจสุดๆ เพราะมันเป็นที่ขานี่แหละ จุดที่เราต้องใช้ ต้องเดิน ต้องเต้น ต้องทำงาน

(ที่ร้องไห้นี่ตอนแรกคือ เจ็บจริงๆ นะ แต่ปล่อยโฮอีกทีเพราะเจ็บใจมากกว่า ขาที่ต้องใช้ทำงานที่รักก็มาเดี้ยง แล้วนานๆ จะได้มีโอกาสพักกับเค้าบ้าง ทำงานเหนื่อยๆ ไม่เคยได้หยุดพักเลย ตั้งใจจะมาเต้นติ๊กต๊อก ถ่ายรูปสวยๆ อดหมดเลย ทำทีมงานเฟลไปด้วยอีก สงสารทุกคนมากเยย)

แวบแรกตอนที่ลื่นล้ม ในใจคิดว่าเอาเต็มที่ก็คงถลอกแบบหนักๆ

จากนั้น กลั้นใจก้มลงมามองที่ขาปุ๊บ!! โอ้โห!! เห็นแผลละจะเป็นลม แล้วเลือดไหลเยอะมากกกก (ที่เห็นในรูปที่ลงมะวานนั้นคือ น้องเอาน้ำเกลือราด ห้ามเลือดกันไปหมดแล้ว ถึงค่อยมีสติถ่ายรูปกัน) ตกใจมาก ขวัญหาย ขวัญหดหมด

อาการตอนนี้ คือ มันระบมมากๆ ค่ะ คุณหมอบอกห้ามใช้ขาหรือลงน้ำหนัก 2 อาทิตย์ พร้อมตัดไหม คือ ลองเดินดูละมันสะเทือน เจ็บมาก คือหมอบอก ถ้าใช้ขาเยอะหรือเดินเยอะ มันจะบวม และอักเสบได้ งือออออออ ทรมานใจ ตรงนี้

ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง จากพี่ๆเพื่อนๆแฟนๆที่น่ารักทุกคนมากๆนะคะ มันคือพลังวิเศษมากๆเลย ต่อไปจะดูแลตัวเองและมีสติให้มากกว่านี้นะค้าบ ขออภัยในทุกๆงานที่ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปนะค้าบ

เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยาวเหยียดออกไป ทั้งเพื่อนนักร้อง นักแสดง คนในวงการบันเทิง รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับก็ได้เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

แต่อุบัติเหตุร้าย ๆ ผ่านไป สาวกระแตก็ไม่ลืมที่จะอัปเดตภาพช็อตสุดท้ายก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุลื่นล้ม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 ให้แฟน ๆ ที่กำลังรอติดตามได้ดูกันแบบจัดเต็ม! พร้อมกับแนบแคปชั่นกวน ๆ ตามฉบับสาวอารมณ์ดีว่า ‘รูปนี้คือ แชะสุดท้าย ก่อนแม่จิตกลงมา’

ซึ่งช็อตนี้ไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวจิ๋วของเธอเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำเอาหลาย ๆ คนอ้าปากค้าง คือท่าโพสต์สุดเซ็กซี่ที่อวดบั้นท้ายกลมสวยสะกดทุกสายตา พร้อมด้วยผิวที่เรียบเนียนจนทำเอาแฟน ๆ อิจฉาตาร้อน พร้อมกับคอมเม้นต์ถูกใจกันแบบรัว ๆ

ว่าแล้วเรามาทำความรู้จักนักร้องสาวมากความสามารถคนนี้กันสักหน่อยดีกว่า กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดลำปาง จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่งนั้น สาวกระแตเคยเป็นนักมวยไทยอาชีพมาก่อน โดยได้รับฉายาว่า น้ำหวานน้อย ศักดิ์บุญมา ที่สำคัญสาวน้อยคนนี้ยังเคยไปร่วมการแข่งขันชกมวยที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และคว้าชัยชนะกลับมาได้อีกด้วย

และก่อนหน้าที่จะเป็น กระแต อาร์สยาม เธอเคยมีผลงานกลุ่มชื่อ ลูกทุ่งโฟร์ทีน และด้วยฝีมือการร้องเพลงทำให้เธอคนนี้ได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากมาย ทั้งถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ, ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และรางวัลชนะเลิศบนเวทีร้องเพลงอีกนับไม่ถ้วน

ถือว่าเป็นอีกนักร้องสาวสวยที่มีความสามารถรอบด้านจริง ๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้กระแต อาร์สยาม ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น แล้วออกมาทำผลงานให้เราได้ชื่นชมกันในเร็ววันนะคะ เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด 2021

อ่านต่อ :

แจ็ค แฟนฉัน คิดสั้น หลังแฟนสาวยุติความสัมพันธ์ 6 ปี

ชาวบ้านแห่ซื้อน้ำมะพร้าว แพทย์ชี้ ดื่มได้แต่อย่าคาดหวัง

พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ค่าตัวพุ่งแรง ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าว!

Exit mobile version