Skip to content

สูตรป๊อกเด้ง 4+4 คืออะไร 

สูตรป๊อกเด้ง-ป๊อกเด้งออนไลน์

เจาะตื้น สูตรป๊อกเด้ง 4+4 คืออะไร 

เกมไพ่ป๊อกเด้งเกมพนันที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเกมพนันที่เริ่มมีการเล่นมาตั้งแต่สมัยก่อนจนปัจจุบันมีการพัฒนามาเป็นเกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์ ที่มีรูปบแบการเล่นที่เรียบง่าย ใช้เวลาในการเล่นไม่นานอีกทั้งยังเป็นเกมที่สามารถทำเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วย วันนี้เราเลยมี สูตรป๊อกเด้ง ที่จะทำให้คุณชนะการเดิมพันได้แบบง่าย ๆ มาฝาก ซึ่งนั่นก็คือสูตร 4+4 เรามาทำความรู้จักกับสูตรป๊อกเด้งสูตรนี้กันเลยดีกว่าว่าคืออะไรและมีวิธีใช้สูตรเป็นอย่างไร 

 

สูตรป๊อกเด้ง 4+4 คืออะไร 

สูตรป๊อกเด้ง 4+4 คือ วิธีการสับไพ่ป๊อกเด้งวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้ไพ่ป๊อก 9 หรือ ป๊อก 9 เด้งนั้นเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ยากและยังคงเป็นสูตรที่สามารถนำมาใช้ได้จริง และเห็นผลลัพธ์ที่ดีอีกด้วย สำหรับการใช้สูตรนี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีนั้นผู้เล่นจะต้องหมั่นฝึกฝนบ่อย ๆ และสิ่งสำคัญในการใช้สูตรนี้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นก็คือ การใช้ความเร็วในการสับไพ่ เพราะยิ่งมีความเร็วมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้การใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 ได้ผลดีมากเท่านั้นเนื่องจากการสับไพ่เร็ว ๆ บอกกับสูตรป๊อกเด้ง 4+4 จะเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจทำให้ไม่มีใครจับได้ว่าการสับไพ่ของคุณคือการเรียงไพ่ที่จะทำให้ได้ไพ่ป๊อกเด้งที่ดีที่สุด 

 

วิธีการใช้สูตร 4+4 

ในการใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 นั้นเป็นวิธีการสับไพ่เพื่อให้ได้ไพ่ป๊อกเด้งนั่นเอง โดยมีวิธีการใช้สูตรดังนี้ ก่อนอื่นเลยคือคุณจะต้องรู้จักเบี่ยงเบนความสนใจของผู้เล่นคนอื่น ๆ ในวงให้ได้เพื่อไม่ให้สนใจกับการสับไพ่ของคุณ อาจจะเป็นการชวนคุยไปในเรื่องราว ๆ ที่คนสนใจ จากนั้นให้คุณทำการล้างไพ่ก่อน เสร็จแล้วระหว่างที่คุณกำลังสับไพ่นั้นให้คุณเอาไพ่ที่มีแต้ม 9 ไปซ่อนไว้ที่ข้างล่างของไพ่ทั้งหมด เสร็จแล้วใช้เทคนิคในการสับไพ่ที่ฝึกฝนมาสับไพ่สับไพ่ให้ไพ่ 2 ใบให้ขึ้นมาอยู่ด้านบนและอยู่ในตำแหน่งที่เป็นของคุณพอดี เช่น ในวงมีผู้เล่น 7 คน ดังนั้นไพ่ที่คุณเตรียมไว้ใบแรกจะต้องอยู่ในสำรับไพ่เป็นใบที่ 8 ส่วนใบที่ 2 นั้นจะต้องอยู่ในสำรับเป็นใบที่ 16 ส่วนวิธีสับให้ไพ่ทั้งสองใบอยู่ในตำแหน่งของคุณมีเทคนิคการสับคือ สับทีละใบ แต่อย่าลืมว่าต้องเป็นการสับไพ่ที่มีความเร็วเท่านั้น หรือหากคุณกรีดไพ่เป็นก็อาจจะใช้วิธีนี้ก็ได้ เพื่อให้ไพ่ 2 ใบที่เตรียมไว้มาอยู่ในตำแหน่งของคุณแค่นี่คุณก็จะได้ไพ่ป๊อก  9 หรือไพ่ป๊อก 9 สองเด้งแล้ว 

 

ข้อดีของสูตรนี้ 

ข้อดีของการใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 ก็มีมากมาย ลองมาดูกันหน่อยว่าสูตรนี้ทำไมจึงจำเป็นต้องใช้งาน  

1.ทำให้มีโอกาสชนะเพิ่มมากขึ้น 

การใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 นั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณชนะการเดิมพันสูงขึ้น ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าโอกาสชนะการเดิมพันมีสูงกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน ดังนั้นการใช้สูตรป๊อกเด้งสูตรนี้จึงทำให้เป็นสูตรทำเงินในการทำเงินจากการเล่นป๊อกเด้งได้เป็นอย่างดีที่สุด 

 

2.ช่วยให้ได้กำไรจากการเดิมพันเยอะขึ้น 

เพราะการใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 นั้นจะทำให้คุณมีโอกาสได้ไพ่ป๊อก 9 หรือ ป๊อก 9 สองเด้งสูงมาก ซึ่งการหากได้ไพ่ป๊อกเด้งดังกล่าวจะมีอัตราการจ่ายเงินเดิมพันที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้นักพนันได้กำไรจากการเดิมพันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และคุ้มค่ามากที่สุด ดังนั้นลองใช้สูตรนี้กันดู

 

3.เป็นสูตรป๊อกเด้งที่ใช้ง่าย 

สำหรับการใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 นั้นถือเป็นสูตรที่ไม่ได้มีขั้นตอนหรือวิธีการเล่นที่ยุ่งยากและซับซ้อนมากนัก จึงทำให้เป็นสูตรที่ใครก็นำไปใช้ได้ และที่สำคัญได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องฝึกใช้ให้คล่องมือกันด้วย 

 

ข้อควรจำในการใช้สูตร

สำหรับข้อควรจำในการใช้สูตรป๊อกเด้ง 4+4 ที่เป็นวิธีการสับไพ่ให้ได้ไพ่ป๊อก 9 หรือไพ่ป๊อก 9 สองนั้น คุณจะต้องจำว่าการสับไพ่เพื่อให้ตัวเองได้ไพ่ป๊อกเด้งนั้นไพ่ที่เตรียมไว้จะต้องอยู่ในตำแหน่งใดของสำรับไพ่ อีกทั้งระหว่างที่สับไพ่นั้นคุณจะต้องอาศัยความเร็วในการสับไพ่ด้วยเพื่อไม่ให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ จับได้ว่าคุณกำลังเรียงไพ่อยู่ และต้องไม่ลืมด้วยว่าการที่จะใช้สูตรให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั้นคือการเบี่ยงเบนความสนใจผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วยการชวนคุยหรือมีลูกเล่นลูกชนเพื่อไม่ให้ผู้เล่นสนใจกับการสับของคุณนั่นเอง 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นสูตรไพ่ป๊อกเด้งที่ใช้ง่ายก็จริงหากคุณจะใช้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีนั้นคุณจะต้องหมั่นฝึกฝนการใช้สูตรบ่อย ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนใจการใช้สูตรอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากใช้สูตรให้ประสบความสำเร็จต้องหมั่นฝึกฝนบ่อย รับรองได้ผลที่ดีอย่างแน่นอนแต่อย่างไรก็ตามนอกจากสูตรป๊อกเด้ง 4+4 แล้วหากคุณมีเทคนิคการเล่นอื่น ๆ ก็สามารถนำมาใช้ร่วมกันได้

 

คลิกเพิ่มเติม

สูตรเค้าไพ่ 4 ตัวตัด ทีเด็ดสำหรับเซียน

สูตรแทงป๊อกเด้งไม่ให้ขาดทุน