Skip to content

สูตรเกมยิงปลา จากเริ่มต้นสู่การเป็นเซียน

สูตรเกมยิงปลา

รับรองรวย แนะนำ สูตรเกมยิงปลา จากเริ่มต้นสู่การเป็นเซียน

 

คุณรู้หรือไม่ว่า เกมยิงปลา เกมที่ใครหลาย ๆ คนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเกมที่ใช้เล่นเพื่อผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน ไม่ซับซ้อน และสามารถทำเงินจากการเล่นได้เป็นจำนวนมาก แต่ในการเล่นเกมยิงปลาให้ได้กำไรนั้น จะเล่นโดยไร้จุดหมายปลายทางอาจจะไม่ทำให้ได้กำไร วันนี้เรามี สูตรเกมยิงปลา มาแนะนำทุกคนกัน รับรองทำตามแล้วรวยอย่างแน่นอน

จากมือใหม่สู่การเป็นเซียน เกมยิงปลา อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ใช่ว่าจะยากเกินความสามารถของเรา สำหรับเกมยิงปลา เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนเหมือนกับเกมอื่น ๆ เพราะด้วยรูปแบบของเกม ที่มีกราฟิกสวยงาม ทั้งภาพและเสียงตะการตา ทำให้เกมยิงปลา เป็นอีกเกมที่ได้รับความสนใจ โดยรูปแบบการเล่นเกมยิงปลา จะใช้กระสุนเป็นตัวยิงให้ปลาตาย กระสุนแต่ละนัดมีค่าเท่ากับ 1 บาท หากในการเล่นคุณใช้กระสุน แบบไม่มีจุดหมายปลายทาง กระสุนหมดเงินก็หมดด้วยเช่นกัน ทำให้การเล่นเกมยิงปลา จะต้องมีสูตรในการเล่นร่วมด้วย ถึงจะทำให้การเล่นเกมยิงปลา ได้กำไรเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ้งวันนี้เราก็มีสูตรดี ๆ มาแนะนำทุกคนให้รู้จักกัน มีสูตรอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

 

สูตรการเล่น เกมยิงปลา ให้ได้กำไร ทำอย่างไร

  1. ใช้กระสุนทุกนัด อย่างมีจุดหมาย

หลายคนคิดว่า เกมยิงปลา เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นง่าย กระสุนที่ใช้ก็ใช้ง่ายยิงได้ไม่มีอั้น แต่คุณรู้หรือเปล่า ว่ากระสุนแต่ละนัดมีค่าเท่ากับเงินเดิมพันของคุณ หากในการเล่น คุณใช้กระสุนในการเล่นแบบไร้จุดหมาย คุณก็จะเสียเงินจากการเล่นเป็นจำนวนมาก การเล่นเกมยิงปลา ให้ได้กำไรนั้น การใช้กระสุนในการยิงปลา จะต้องให้เกิดประโยชน์และได้กำไรสูงสุด ซึ่งเราจะต้องรู้ก่อนว่าปลา แต่ละตัวมีพลังชีวิตแบบไหน และจะต้องใช้กระสุนแต่ละนัดอย่างไรจึงจะตาย การรู้ข้อมูลให้ละเอียด จะช่วยให้คุณเสียกระสุนที่มีอย่างคุ้มค่าที่สุด  กำไรจากการเล่นก็มากขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งสำหรับสูตรนี้ เป็นสูตรที่จะทำให้คุณได้กำไร จากการเล่นเป็นจำนวนมาก

 

  1. เปลี่ยนปืน ตามสถานการณ์ 

ในเกมยิงปลา จะมีกระสุนให้คุณได้เลือกเล่นอยู่ 2 ชนิด แต่ละชนิดก็มีอนุภาพที่แตกต่างกันออกไป คุณสามารถเลือกใช้ตามสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เลยทันที โดยกระสุนแบบปกติ อาจจะใช้ยิงปลาตัวเล็กเก็บแต้มไปเรื่อย ๆ หรือใช้ยิงปลาไอเท็มที่มีพลังชีวิตที่ไม่สูงมากนัก ส่วนกระสุนแบบเลเซอร์จะใช้ยิงปลาประเภทที่ว่ายเร็ว ๆ ผ่านหน้าจอไปผ่านหน้าจอมา แบบแว็บหายแว็บหาย หรือปลาที่เป็นปลาโบนัส ปลาตัวใหญ่ที่มีพลังชีวิตเยอะ ก็จะทำให้การเล่นของคุณมีประสิทธิภาพในการเล่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น การเลือกปืนถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก

 

  1. เก็บปลา ในฤดูหาปลา

เกมยิงปลา จะมีช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้คุณได้เก็บปลาตัวเล็ก ๆ ในฤดูหาปลา เป็นฤดูที่จะมีปลาตัวเล็ก ๆ เป็นจำนวนมาก สำหรับช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหล่าเซียนยิงปลาชอบเป็นอย่างมาก เพราะเป็นช่วงที่สามารถเก็บแต้มจากการเล่นได้เป็นจำนวนมาก ในการเก็บปลาในช่วงฤดูหาปลา ควรเลือกกระสุนแบบยิงรัวและเร็ว จะช่วยให้คุณยิงปลาได้เป็นจำนวนมาก และในการใช้ปืนควรสาดกระสุนให้ทั่ว ๆ เพื่อให้ได้ปลาตัวเล็ก ๆ เป็นวงกว้างและได้มากที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน

 

  1. เล็งปลาไอเท็ม เพื่อหาตัวช่วยในการชนะ

สำหรับปลา ไอเท็มในเกมยิงปลา จะเป็นปลาพิเศษ ที่จะทำให้คุณได้พลังหรือคะแนนเพิ่มจากปลาตัวนั้น ๆ ซึ่งคุณสามารถเลือกยิงปลาไอเท็มเมื่อโผล่เข้ามาทันทีที่เจอ โดยปลาไอเท็มต่าง ๆ จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บางตัวจะมีแสงรอบ ๆ ตัว บางตัวจะว่ายเข้าหน้าจอแบบแว็บหายเว็บหาย ซึ่งในการเก็บปลาไอเท็ม จะช่วยให้การเล่นของคุณง่ายขึ้น เพราะไอเท็มแต่ละไอเท็ม จะมีความสามารถแตกต่างกันทำให้การนำปลาไอเท็ม มาช่วยในการยิงปลาตัวใหญ่ ๆ หรือปลาบอสให้ตายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ข้อควรระวัง ไม่ควรใช้ปลาไอเท็ม ฆ่าปลาไอเท็มด้วยกันเป็นอันขาด เพราะอาจจะเสียกระสุนเสียเปล่า ๆ ควรเก็บไว้กับปลาฝูงใหญ่ ๆ หรือปลาบอสเท่านั้น เพื่อให้ได้โอกาสที่จะชนะได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

การใช้กระสุนใน เกมยิงปลา เป็นเทคนิคที่จะช่วยให้คุณเล่น เกมยิงปลา ได้กำไรเพิ่มมากยิ่งขึ้น ในการใช้กระสุนแต่ละนัด จะต้องมีจุดหมายและเกิดประโยชน์สูงที่สุด และในการเล่น เกมยิงปลา ไม่ควรยิงแบบมั่ว ๆ ยิงแบบไร้จุดหมาย หากยิงเช่นนี้ นอกจากจะไม่ได้ประโยชน์ จากการเล่นแล้วอาจจะเสียเงินด้วย และที่สำคัญหากแต้มน้อย ไม่ควรวัดดวงด้วยการยิงปลาตัวใหญ่ ๆ หรือยิงปลาบอสเป็นอันขาด เพราะอาจจะทำให้คุณเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก หรือดีไม่ดีอาจจะหมดตัวเลยก็ว่าได้ หากคุณมีเงิน ที่ใช้ในการลงทุนน้อย ควรจะเก็บปลาตัวเล็ก ๆ ที่ใช้กระสุนน้อย ๆ ไปก่อน เมื่อได้กำไรเมื่อไหร่ หรือเงินเยอะมากพอค่อยเก็บปลาตัวใหญ่ ๆ ซึ่งสูตรต่าง ๆ เหล่านี้จะทำให้คุณได้เงินจากการเล่นเป็นจำนวนมากนั่นเอง

 

คลิกเพิ่มเติม

ลงทุนน้อย ได้เงินมากต้อง เกมยิงปลา

เกมยิงปลา UFABET เล่นง่าย ภาพสวย ยิ่งเล่น ยิ่งรวย

เกมยิงปลาออนไลน์ เล่นยังไงให้ได้เงิน ที่จีคลับผ่านมือถือ

เซียนพนัน เริ่มต้นเดิมพันอะไรเป็นเกมแรกในแต่ละวัน เพราะอะไร ?