Skip to content

4 ทักษะสำคัญที่คุณต้องรู้ในการ เล่น เกมยิงปลา 

เล่น เกมยิงปลา

4 ทักษะสำคัญที่คุณต้องรู้ในการ เล่น เกมยิงปลา 

 

เกมยิงปลา เป็นเกมที่เหล่านักพนันทั้งหลาย ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นง่าย สนุกสนานและผ่อนคลายความเครียดได้ แถมยังสามารถทำเงินจากการเดิมพันได้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยในการเล่นนั้น ก็ไม่ได้มีกฎกติกาการเล่นอะไรมากมายเหมือนเกมเดิมพันประเภทอื่น ๆ ทำให้ เกมยิงปลาเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แต่หากคุณเป็นมือใหม่อยาก เล่น เกมยิงปลา และกำลังมองหาทักษะการเล่นอยู่ละก็ มาดูทางนี้ เรามีทักษะการเล่นเกมยิงปลามาบอกทุกคนกัน

 

วิธีการเล่นเกมยิงปลาและการเลือกกระสุน

ในการเล่นเกมยิงปลา เป็นเกมที่มีวิธีการเล่นง่าย ได้เงินเร็ว แถมเป็นเกมที่สนุกสนาน ไม่เหมือนเกมเดิมพันประเภทอื่น ๆ โดยวิธีการเล่นก็เล่นง่าย ๆ  ดังต่อไปนี้

  1. เกมยิงปลา ในเกมจะมีปลามากมาย ให้ผู้เล่นได้เลือกยิง มีตั้งแต่ปลาตัวเล็ก ๆ ที่มีคะแนนน้อย ๆ ไปจนถึงปลาระดับบอส ที่มีคะแนนจำนวนมากเทียบเท่าแจ็คพอตเลยก็ว่าได้ แถมฆ่าตายยากอีกต่างหาก ในการเล่นเกมยิงปลา จะใช้ปืนในการยิงปลาให้ตาย โดยปืนที่ใช้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน นั่นก็คือ ปืนรูปแบบปกติ และปืนเลเซอร์ ซึ่งแต่ละประเภท ก็มีรูปแบบการยิงที่แตกต่างกันออกไป 
  2. กระสุนที่ใช้ในการยิงปลา ก็คือเงินเดิมพัน ที่เราจะต้องเติมเกมเพื่อเล่น โดยกระสุนที่ใช้ 1 นัด เท่ากับ 1 บาท ทำให้ในการเดิมพันเกมยิงปลา แต่ละชนิดจะต้องใช้กระสุนให้น้อยที่สุด และคุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้ได้ผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุดนั่นเอง 

ในการเล่นเกมยิงปลา ถึงแม้ไม่มีสูตรในการเล่นอะไรให้ซับซ้อนมากนัก แต่หากจะชนะเกมยิงปลา อาจจะต้องใช้เทคนิค หรือทักษะในการเล่นช่วยถึงจะทำให้คุณมีโอกาสได้เงินเพิ่มมากขึ้น เรามาดูทักษะเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงินทำอย่างไรบ้าง มาดูกัน

 

ทักษะการเล่นเกมยิงที่มือใหม่ต้องรู้

สำหรับการเล่น เกมยิงปลา ให้ได้เงิน หากเล่นแบบปกติอาจจะไม่ได้ทำให้คุณได้กำไรมากนัก แต่ถ้ามีทักษะการเล่น จะช่วยเพิ่มกำไรในการเดิมพันง่ายมากยิ่งขึ้น เรามาดูกันว่ามีทักษะอะไรบ้าง ที่จะทำให้การเล่นของคุณ ได้กำไรมากยิ่งขึ้น 

  1. ชั่งสังเกต

ในการเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงินนั้น ไม่ใช้เรื่องยาก แต่หากต้องการเล่นให้ได้กำไรมาก ๆ นั้น ผู้เล่นจะต้องรู้จักชั่งสังเกตให้มาก เพราะในเกมยิงปลา ปลาแต่ละตัวจะมีคะแนนที่แตกต่างกันออกไป และหากในการยิงปลาให้ได้ความคุ้มค่ามากที่สุด คุณจะต้องเลือกยิงปลาที่ตายง่าย ๆ ก่อน เพื่อเพิ่มแต้มให้เยอะขึ้น จากนั้นก็เลือกปลาที่มีโบนัสสูง ๆ ได้เลย เพื่อความคุ้มค่าในการเดิมพัน

 

  1. เลือกปืนให้เหมาะกับสถานการณ์

สำหรับปลา แต่ละชนิดในเกมยิงปลา มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป คะแนนที่ได้ก็แตกต่าง ด้วยเช่นเดียวกัน หากผู้เล่นอยากได้แต้มจากการเดิมพันเยอะ ๆ การเลือกปืนเ พื่อใช้ในการเดิมพันก็สำคัญ เพราะปืนแต่ละชนิด มีความเร็วในการยิงแตกต่างกัน หากเลือกปืนให้เหมาะกับการเดิมพัน ก็จะทำให้การเดิมพันของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น โอกาสได้กำไรก็ง่ายขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

 

  1. อย่ายิงมั่วโดยเด็ดขาด

ทักษะสำคัญ ในการเล่นเกมยิงปลาก็คือ การใช้กระสุนในการยิงปลา จะต้องใช้อย่างมีจุดหมาย และได้ประโยชน์มากที่สุด ถึงจะทำให้คุณ ได้กำไรเพิ่มมากขึ้น ไม่ควรใช้กระสุนในการเดิมพันแบบมั่ว ๆ เป็นอันขาด เพราะหากคุณใช้กระสุนแบบมั่ว ๆ กระสุนก็จะหมด เงินก็จะหมดด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้เลือกยิงปลาในแต่ละครั้งจะต้องเล็งปลาให้ดี และใช้กระสุนให้น้อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เกิดความคุ้มค่าในการเดิมพันนั่นเอง

 

  1. เก็บปลาตัวเล็ก ๆ ก่อน ค่อยเก็บปลาตัวใหญ่ทีหลัง

ในการเล่นเกมยิงปลา หากผู้เล่นต้องการความคุ้มค่ามากที่สุดละก็ ให้เลือกเก็บปลาตัวเล็ก ๆ ก่อน โดยในการยิงปลาเมื่อเริ่มต้นเกม ให้ผู้เล่นเลือกเก็บปลาตัวเล็ก ๆ ให้ได้มากที่สุด และใช้กระสุนให้น้อย เพื่อเพิ่มแต้มในการเดิมพัน และเลือกยิงปลาไอเทมต่าง ๆ เก็บไว้ใช้ระหว่างเก็บแต้ม เพื่อให้ได้ผลตอบแทนในการเล่นคุ้มค่าที่สุด และหากเก็บปลาตัวเล็ก ๆ จนได้แต้มที่มากพอสมควรแล้ว ให้เริ่มเก็บปลาตัวใหญ่ ที่มีแต้มสูง ๆ ได้เลยทันที เพื่อให้การเล่น เกมยิงปลา คุ้มค่าที่สุดและได้กำไรเยอะสุด ด้วยเช่นเดียวกัน

 

การเล่นเกมยิงปลา ถึงแม้จะเป็นเกมที่ง่าย ๆ หากเล่นโดยขาดทักษะก็อาจจะทำให้การเดิมพันของคุณยากมากขึ้น การมีทักษะในการเล่นจะช่วยทำให้คุณเดิมพันได้แม่นยำขึ้น รู้หลักการเดิมพันมากขึ้น และก็ได้กำไรเพิ่มด้วยเช่นเดียวกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ ไม่ควรลืมที่จะนำมาใช้ในการเดิมพันนั่น ก็คือ “สติ” ซึ่งเป็นอีกทักษะหนึ่ง ที่จะช่วยให้การเดิมพันของคุณ มีโอกาสได้กำไรเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะหากขาดสติในการเดิมพันเมื่อไหร่ โอกาสที่จะหมดตัวก็จะง่ายขึ้น เราหวังว่า 4 ทักษะที่เราได้แนะนำมานี้ จะทำให้คุณเล่นเกมยิงปลาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

คลิกเพิ่มเติม

เคล็ดลับ เกมยิงปลา สำหรับคนทุนน้อย

เล่นเกมยิงปลา อย่างไรปิดประตูแพ้ สอนโดยเซียนตัวจริง

เกมยิงปลา UFABET เล่นง่าย ภาพสวย ยิ่งเล่น ยิ่งรวย

เทคนิค เอาชนะ เกมยิงปลา