Skip to content

รูเล็ต สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข

รูเล็ต สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข

รูเล็ตออนไลน์เกมยอดนิยมที่มีต้นกำเนิดมาจากยุโรป รูปแบบการเล่นก็เหมือนกับการคำนวณสูตรคณิตศาสตร์  แต่รับรองว่าเล่นง่ายกว่ามาก สำหรับเกมรูเล็ตเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นง่ายไม่ซับซ้อนเหมือนที่ใครหลายคนคิดกัน เล่นง่ายสนุกสนาน แถมยังสามารถทำกำไรในการเล่นได้จำนวนมาก ในการเล่นรูเล็ตให้ได้กำไรเยอะ ๆ นั้น ก็ต้องมีสูตรในการเล่นถึงจะทำให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสที่จะชนะง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสูตรในการเล่นรูเล็ตก็มีมากมายให้คุณได้นำไปเล่นกัน เช่นเดียวกับสูตร “รูเล็ต สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสูตรที่สามารถทำกำไรได้เป็นจำนวนมาก เรามาดูกันว่าสูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข คืออะไร เดิมพันอย่างไรมาดูกัน

 

รูเล็ต สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข คืออะไร

การแทงรูเล็ตตามสูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข เป็นการวางเดิมพันแทงเต็งแถวแนวนอน โดยสามารถเลือกแทงได้ 2 แถว กับ 11 ตัวเลขในแถวนั้น ๆ ซึ่งการใช้สูตรนี้ในการแทง จะทำให้คุณมีโอกาสในการชนะมากยิ่งขึ้น โดยการเลือกแถวในการเดิมพันนั้น คุณสามารถดูได้จากสถิติการเดิมพัน ว่ามีตัวเลขอะไรออกบ่อยที่สุด เมื่อดูจนมั่นใจแล้ว ให้เลือกแถวนั้นได้เลย โดยในการใช้สูตรนี้สามารพิจารณาการวางได้ง่าย ๆ ดังนี้

 

– ก่อนที่จะวางเดิมพันโดยใช้สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข นั้น จะต้องสังเกตก่อนว่าก่อนหน้าการเดิมพันครั้งต่อไปมีเลขอะไรออมาบ้าง อาจจะดูย้อนไปสัก 6 – 7 เกม เพื่อดูว่าแต่ละเกมผลที่ออกตรงกับเลขอะไร ซึ่งหากเลขนั้น ๆ มีการออกบ่อย ให้คุณเลือกเดิมพันที่แถวที่มีเลขนั้นปรากฏอยู่ทันที

– หลังจากผลการเดิมพันออกมาแล้ว ให้จดบันทึกเลขที่ออกเอาไว้ เพื่อให้เป็นสถิติการเล่นในแต่ละครั้ง ซึ่งคุณจะได้นำไปเป็นสถิติการเล่นในครั้ง ต่อ ๆ ไปได้อย่างง่ายดาย 

– ในการวางตัวเลข 11 หมายเลขนั้น ให้คุณวางเดิมพันที่แถวนั้น ๆ เป็นจำนวน 110 บาท โดยจะแยกเป็นตัวเลขละ 10 บาท ซึ่ง 1 แถวในการเดิมพันจะมีทั้งหมด 12 ตัวเลข ให้คุณเดิมพันทั้งแถว เพียงแค่ 11 ตัวเลข และให้เว้นตัวเลขที่มีผลการออกน้อยที่สุดเอาไว เพื่อให้การเดิมพันคุ้มค่าที่สุด และแม่นยำที่สุดนั่นเอง และในการเดิมพันแต่ละครั้ง เลขที่ออกมา ไม่ตรงกับเลขที่เดิมพันเอาไว้ ให้คุณเลือกเดิมพันแบบเดิมอีกครั้งเพื่อโอกาสในการเล่นคุ้มค่า

 

ในการเดิมพันรูเล็ต สูตรดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลข นี้เป็นการเดิมพันที่มีโอกาสชนะสูงเป็นอย่างมาก และหากใครที่ไม่รู้จะเดิมเลขอะไร การใช้สูตรนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี เพราะหากคุณทายถูกผลจากการเดิมพันเลขหนึ่งในที่มีนั้นถูกโอกาที่คุณจะได้ก็ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ซึ่งวิธีการนี้อาจจะได้กำไรในการเล่นน้อย แต่ก็ทำให้การเดิมพันของคุณมีโอกาสที่จะชนะสูงมาก แต่หากลูกบ่อนที่หมุนในรูเล็ตไม่ตกลงบนตัวเลขที่แทงไว้ คุณก็ยังไม่ขาดทุน อาจจะแค่เสมอทุนเท่านั้น การเดิมพันด้วยสูตรนี้ถือเป็นการป้องกันความเสี่ยงในการเดิมพันได้อีกรูปแบบหนึ่ง และในการเดิมพันรูเล็ต นอกจากสูตร ดักเต็ง 2 แถว กับ 11 ตัวเลขแล้ว ยังมีสูตรการแทงรูเล็ตลักษณะคล้าย กันดังต่อไปนี้ 

 

วิธีการแทงรูเล็ตแบบ 10 แถว

โดยวิธีการแทงรูเล็ตแบบ 10 แถวนี้ แทงง่าย ๆ โดยสูตรนี้สามารถแทงได้หลากหลายวิธี ดังต่อไปนี้

  1. การแทงแบบแทงค่อม 3 เลข ทั้งหมด 10 แถว

การแทงลักษณะนี้สามารถแทงในแถวไหนก็ได้ เลือกตามความชอบ โดยข้อมูลก่อนเดิมพันอิงจากสถิติการเล่นที่ผ่านมา หรือจากการจดบันทึกการเดิมพันที่ตนเองได้ทำการบันทึกเอาไว้ จากนั้นก็เริ่มวางชิปตามแถวที่ได้เลือกเอาไว้ โดยขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 10 บาท โดยเลือกวางเดิมพันแต่ละแถวจนครบ 10 แถว เหลือทิ้งไว้ 2 แถว ซึ่งจะต้องดูก่อนว่าแถวที่ทิ้งนั้น ตัวเลขแต่ละตัวเลขเคยมีสถิติการออกหรือไม่ หากเคยมีก็ต้องดูด้วยว่าบ่อยแค่ไหน เพื่อให้การเดิมพันคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

 

  1. การแทงแบบค่อม 6 ตัวเลข ทั้งหมด 5 แถว 

ในการเดิมพันแบบแทงค่อม 6 ตัวเลข 5 แถวนั้น เป็นการวางเดิมพันตราช่อง โดยใช้การวางค่อม 2 แถวละ 3 ตัวเลข รวมเป็น 6 ตัวเลข นับเป็น 1 แถว เลือกเดิมพันทั้งหมด 5 แถว เว้นไว้ 1 แถว ลักษณะคล้าย ๆ กับ ค่อม 3 เลข 10 แต่ แต่วิธีนี้เป็นการแทงแบบแถวคู่ ซึ่งโอกาสชนะก็เป็นไปได้สูง และโอกาสจะขาดทุนก็น้อยด้วยเช่นเดียวกัน

 

ในการแทงสูตรนี้เป็นวิธีหนึ่งที่ได้กำไรในการเล่นน้อยเป็นอย่างมาก แต่หากได้เดิมพันแล้วโอกาสที่คุณจะขาดทุนจากการเล่นน้อยเป็นอย่างมาก ถ้าหากเดิมพันแพ้อย่างน้อยก็แค่เสมอตัว ซึ่งเป็นสูตรหนึ่งที่จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะชนะเป็นอย่างมาก แต่ก็เป็นสูตรที่จะต้องใช้เงินการเดิมพันสูงพอสมควร แต่ก็คุ้มค่าที่จะเสี่ยง ลองเดิมพันกันดูเลย

 

คลิกเพิ่มเติม

เกมรูเล็ต มีอะไรให้เดิมพันบ้าง ?

รูเล็ต หลักการแทงและอัตราจ่าย

Exit mobile version