อื่นๆ

5 เทคนิคการเลือกเว็บแทงมวยตู้

16 ส.ค. 2563

แทงมวยตู้ กับ 5 เทคนิคการเลือกเว็บ

 

การเล่นมวยตู้นั้นหากเป็นเซียนมวยอาจจะไม่ต้องมานั่งศึกษาให้เหนื่อย แต่มือใหม่นั้นอาจต้องทำการศึกษาสักหน่อยเพื่อความสนุกสนาน และเพื่อเป็นการช่วยให้การเดิมพันมีการลุ้นได้สนุกมากขึ้น แต่จะทราบได้อย่างไรว่าเว็บแทงมวยตู้ที่เล่นอยู่นั้นเป็นเว็บที่สามารถเชื่อใจได้และไม่โดนโกง วันนี้เราจึงมี 5 เทคนิคในการเลือกเว็บแทงมวยตู้มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

 

1.มีใบรับรองการเปิดบริการ

การเลือกเว็บแทงมวยตู้นั้นต้องเลือกเว็บแทงมวยตู้ที่มีการรับรองการเปิดบริการ ซึ่งการเปิดบริการนั้นในไทยยังไม่มีการจดทะเบียนอย่างถูกกฎหมาย แต่ต่างประเทศและประเทศเพื่อนบ้านที่สามารถเปิดคาสิโนได้แล้วนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย ดังนั้นเว็บแทงมวยที่คุณต้องการเล่นนั้นจะต้องมีใบรับรองอยู่ที่หน้าเว็บเป็นการรับรองว่าสามารถเล่นได้อย่างสบายใจไม่ใช่เว็บที่ผิดกฎหมายหรือเปิดขึ้นมาเพื่อหลอกลวงพร้อมทั้งมีเงินทุนหมุนเวียนให้คุณสามารถถอนใช้ได้เมื่อคุณถูกรางวัลที่สำคัญต้องเป็นเว็บที่มีชื่อเสียง เพราะหากเป็นเว็บที่มีชื่อเสียงจะมีการดำเนินงานที่ดีกว่าและมีเงินทุนหมุนเวียนที่มากกว่าชื่อเสียงที่ทางเว็บมีนั้นเป็นการการันตีได้อย่างหนึ่งว่า เว็บที่คุณเข้าไปเล่นนั้นจะไม่เกิดการโกงขึ้นอย่างแน่นอนคุณจึงมั่นใจได้ว่าเงินทุนที่คุณลงไปจะไม่เสียเปล่านั่นเอง และการจะดูว่าเว็บนั้นมีชื่อเสียงมากขนาดไหนให้ดูจากจำนวนเล่นและปีจากการเปิด เพราะยิ่งเปิดนานก็เท่ากับว่าเป็นเว็บแทงมวยที่การันตีได้ถึงเรื่องการรับรองนั่นเอง

 

2.ครบครันด้วยการเดิมพัน

การแทงมวยตู้นั้นมีหลากหลายวิธีการแทง ซึ่งหากเป็นการแทงโดยปกติจะมีวิธีการแทงที่ไม่มาก แต่เว็บแทงมวยที่ได้มาตรฐานจะมีการแทงที่มากมายพร้อมทั้งการเดิมพันที่หลากหลายทั้งการแทงแบบแต้มต่อ หรือการแทงแบบคู่คี่ ทั้งยังมีการแทงแบบสูงต่ำอีกด้วย ที่สำคัญขั้นตอนในการแทงจะต้องไม่ยุ่งยากและต้องมีความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาวางเดิมพัน เพราะลูกค้าที่เข้ามาวางเดิมพันนั้นมีทั้งมือใหม่และมือเก่าหากการเดิมพันนั้นนำไปซึ่งความยุ่งยากก็อาจส่งผลให้ผู้วางเดิมพันมีการถอดใจได้และรูปแบบของระบบก็จะต้องมีความชัดเจนเข้าใจง่าย จึงจะช่วยให้เว็บที่คุณเข้าไปใช้บริการนั้นถือเป็นเว็บที่น่าเล่นนั่นเอง

 

3.ติดต่อง่าย หลายช่องทาง

เว็บแทงมวยที่ดีจะต้องสามารถติดต่อได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นทางเว็บเพจ facebook ทาง line หรือ Call Center ซึ่ง Call Center นั้นจะต้องมีช่องทางการติดต่อได้ 24 ชั่วโมงถึงจะเรียกได้ว่าเป็นเว็บที่มีความมั่นคงและเป็นเว็บที่ได้มาตรฐาน และความพร้อมของระบบก็จะต้องสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีเพื่อป้องกันปัญหาในด้านการโอนเงิน ที่สำคัญพนักงานจะต้องมีการอบรมมาเป็นอย่างดีจากทางเพจทั้งในเรื่องการแก้ปัญหาให้ลูกค้าและเรื่องการแนะนำเกมให้ลูกค้าควรจะมีความชำนาญในระดับหนึ่งเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ยังไม่เข้าใจแม้จะอ่านกฎกติกาไปแล้วก็ตาม ซึ่งในบางครั้งลูกค้าบางคนก็จะมีที่ไม่เข้าใจเรื่องการโอนเงิน การนับแต้ม ว่าทำไมตนถึงถอนเงินไม่ได้ทั้งที่แต้มน่าจะถึงแล้ว หากลูกค้าไม่สามารถติดต่อทางเว็บได้ก็จะทำให้เว็บเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือติดต่อได้แต่พนักงานไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้แบบนี้ลูกค้าก็จะหดหายเช่นกัน

 

4.บริการลูกค้าดีเยี่ยม

การบริการลูกค้าของแต่ละเว็บนั้นจะต้องมีมาตรฐานทำให้ลูกค้าประทับใจเพราะถึงแม้จะเป็นเว็บที่ให้การวางเดิมพันออนไลน์ด้วยกีฬามวยการศึกษาข้อมูลของพนักงานก็ต้องแม่นยำสามารถตอบสมาชิกได้อย่างมั่นใจว่าปัญหาของสมาชิกที่เกิดอยู่นั้นจะแก้ไขได้อย่างไรนั่นเอง  ซึ่งในบางครั้งปัญหาต่างๆ มักจะมาในช่วงเวลากลางคืนที่คนปกติหลับไปแล้วหากทางเว็บไม่มีพนักงานคอยดูแลลูกค้าในช่วงกลางคืนนั้นอาจทำให้เว็บของคุณถูกพูดถึงในทางที่แย่ก็เป็นได้  และนอกเหนือจากการบริการในด้านการแก้ปัญหาต่างๆ แล้วพนักงานที่ทำการดูแลระบบไม่ว่าจะเป็นพนักงานแจกไพ่หรือพนักงานที่คอยให้คำตอบลูกค้าก็ต้องผ่านการอบรม โดยเฉพาะพนักงานที่ต้องคอยแจกไพ่หรือ admin เพจที่ต้องเป็นคนเช็คว่าการเดิมพันของมวยที่ลูกค้าเติมเงินเข้ามานั้นได้ทำการรับการเดิมพันเรียบร้อยแล้วเพื่อไม่ให้นักวางเดิมพันต้องพลาดการเดิมพันที่ตัวเองต้องการเพราะหากพลาดขึ้นมาทางเว็บจะได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

5.เป็นเว็บที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

หลายครั้งผู้เดิมพันจะเลือกใช้เว็บที่มีการยิงสปอร์ตโฆษณาเข้ามาแต่ความเป็นจริงแล้วการแทงมวยกับเว็บที่ถูกต้องตามกฎหมายนั้นจะต้องมีฐานลูกค้าที่ค่อนข้างเยอะและแน่นด้วยความที่เป็นเพจที่เปิดมานานดังนั้นหากคุณเห็นว่าเว็บนี้มีการเปิดมายาวนานและเห็นมาหลายปีคุณจะมั่นใจได้เลยว่าเว็บที่คุณรู้จักนั้นที่คุณกำลังจะใช้บริการเป็นเว็บที่ได้มาตรฐานแน่นอน เพราะหากไม่ได้มาตรฐานลูกค้าก็จะไม่กลับมาใช้งานอีกเว็บจะต้องมีการบิดตัวไป ดังนั้นจำนวนลูกค้าจึงเป็นฐานในการตัดสินใจได้ง่ายๆ ว่าเว็บที่คุณใช้บริการอยู่นั้นมีความน่าเชื่อถือมากขนาดไหนนั่นเอง

 

ดังนั้นเทคนิคที่เราหามาให้ทุกท่านได้อ่านคุณสามารถนำไปเป็นพื้นฐานในการเลือกเว็บสำหรับการวางเดิมพันแทงมวยตู้ได้ว่าท่านควรเลือกหาเว็บในลักษณะใด