อื่นๆ

มวยตู้คืออะไร ? แทงยังไงให้ได้เงิน

17 ส.ค. 2563

 มวยตู้คืออะไร ? แทงยังไงให้ได้เงิน

 

 “มวย” เป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับมวยนั้นเป็นศิลปะกันป้องกันตัวที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อก่อนมวยอาจจะเป็นกีฬาที่ดูเพื่อความสนุกสนานและเพลิดเพลิน แต่ในปัจจุบัน มวยเป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่นิยมเล่นในรูปแบบ เกมพนัน ในการแทงมวยก็มีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับการรูปแบบการแทงมวยอีกประเภทหนึ่งนั้นก็คือ  “มวยตู้” เรามาดูกันดีกว่าว่ามวยตู้คืออะไร และแทงยังไงให้ได้เงิน มาหาคำตอบกัน

มวยตู้คืออะไร

 

 มวยตู้ คือ การดูมวยและการเดิมพันมวยอีกประเภทหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการดูมวยผ่านหน้าจอทีวี ซึ่งในการดูมวยผ่านหน้าจอทีวีนั้น จะมีลักษณะจอสี่เหลี่ยมเหมือนกับ “ตู้” ทำให้การดูมวยผ่านหน้าจอทีวีตั้งแต่ในอดีต ได้มีการเรียกกันมาติดปากว่า “มวยตู้” มาจนถึงปัจจุบัน โดยรูปแบบการดูมวยตู้นั้น ก็จะดูผ่านหน้าจอทีวี จากนั้นก็เดิมพันตามโต๊ะที่รับแทง ซึ่งการดูแล้วมวยผ่านตู้นั้นคุณจะสามารถที่จะดูมวยได้รอบทิศทางเหมือนกับการไปดูมวยตามเวทีมวยต่าง ๆ

 

สำหรับการแทงมวยตู้ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเมื่อในอดีต ซึ่งเมื่อก่อนการดูมวยตู้ และการแทงมวยตู้นั้นจะดูผ่านหน้าจอทีวี แต่ในปัจจุบันการแทงมวยตู้สามารถดูได้ผ่านระบบออนไลน์ ตามเว็บพนันออนไลน์ต่าง ๆ และสามารถแทงมวยได้เลยทันที โดยที่ไม่ต้องไปแทงตามโต๊ะต่างอย่างเช่นแต่ก่อน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง คุณสามารถแทงผ่านทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บแล็ต ซึ่งสะดวกสบายเป็นอย่างมาก แถมการแทงมวยตู้ผ่านเว็บไซต์คุณยังสามารถดูสถิติการชกของมวยที่ผ่านมาได้จากทางเว็บต่าง ๆ ซึ่งทำให้การแทงมวยเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

มวยตู้แทงอย่างไงให้ได้เงิน

หากใครที่ต้องการแทงมวยให้ได้เงินนั้น เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากทุกคนกัน มีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

 

1. ศึกษากฎกติกาการชกมวยให้ละเอียด

ในการแทงมวยตู้สำหรับมือใหม่ การที่จะศึกษากฎกติกาการชกมวยเป็นเรื่องที่จำเป็นเป็นอย่างมาก เพราะหากคุณไม่รู้รายละเอียดอะไรเกี่ยวกับการแทงมวยเลยก็จะทำให้คุณเสียเปรียบ แต่หากคุณศึกษารายละเอียดไม่ว่าจะเป็นกฎกติกา จะทำให้การเดิมพันของคุณง่ายมาก อีกทั้งการเรียนรู้เกี่ยวกับนักมวยที่คุณเดิมพันด้วยจะช่วยให้การแทงมวยตู้ของคุณเป็นเรื่องง่ายเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

2. ทำความเข้าใจรูปแบบการแทงมวยช่วยคุณได้

การแทงมวยตู้การเรียนรู้รูปแบบการแทงมวยเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราจะต้องรู้อีกเรื่องหนึ่ง เพราะแต่ละวิธีจะทำให้คุณแทงมวยตู้ให้ได้กำไรแตกต่างกัน โดยรูปแบบการแทงมวยตู้ สามารถแทงได้ทั้งมวยตู้ในรูปแบบปกติ และการแทงแบบมวยสเต็ป ซึ่งรูปแบบการเดิมพันที่แตกต่างกัน ส่วนใครที่เป็นมือใหม่รูปแบบการแทงมวยตู้เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นวิธีการคิด วิธีการใช้สูตร การทำความเข้าใจที่แตกต่างกัน จะทำให้การเดิมพันของคุณเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

 

3. หัดดูราคาให้เป็น     

ราคาการแทงมวยตู้ เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเพราะราคาในการเดิมพันจะช่วยให้คุณสามารถเดิมพันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น การเลือกเดิมพันโดยการตรวจสอบราคาค่าต่อรอง ราคาไหลต่าง ๆ จะทำให้คุณรู้แนวโน้มว่า ฝ่ายไหนกำลังเป็นฝ่ายได้เปรียบ หรือ ฝ่ายไหนกำลังจะเสียเปรียบ ซึ่งการตีราคาไหลที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในการชก ราคาจะลดลงหรือเพิ่มขึ้น แสดงให้เห็นว่าฝ่ายนั้นกำลังได้เปรียบหรือเสียเปรียบ ทำให้การดูราคาจึงเป็นส่วนสำคัญในการแทงมวยตู้เป็นอย่างมาก

 

4. สักเกตการชกของนักมวยที่เดิมพัน และนักมวยคู่แข่ง

การแทงมวยตู้ คุณสามารถที่จะดูสถิติการชกของแต่ละฝั่งได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถสังเกตการณ์ชกของนักมวยที่เดิมพัน และนักมวยคู่แข่ง ซึ่งก่อนที่จะทำการเดิมพันคุณควรจะดูก่อนว่านักชกของแต่ละคนนั้น มีทักษะการชกอย่างไร มีประวัติการชกที่ผ่านมานั้น ชนะมากี่ครั้ง แพ้กี่ครั้ง ซึ่งข้อมูลต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลที่สำคัญในการเดิมพันเป็นอย่างมาก ในการแข่งขันให้สังเกตอาการของนักชกให้ดีจะมีโอกาสในการแก้มือได้ทันที หรือหากเปลี่ยนฝั่งได้ทัน ซึ่งการนำสถิติการชกที่ผ่านมานำมาเปรียบเทียบ วิเคราะห์การเล่นที่ผ่านมาจะช่วยให้การแทงมวยตู้ของคุณเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

 

หากใครที่เป็นมือใหม่อยากแทงมวยตู้ การศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ให้ละเอียดก่อนเดิมพันนั้นเป็นส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะหากคุณเรียนรู้กฎกติกาการเล่นจะช่วยให้การเดิมพันของคุณดูง่ายมากยิ่งขึ้น การแทงมวยตู้หรือการแทงมวยจากเวทีมวย รูปแบบการเดิมพันไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่นัก แต่การแทงมวยตู้จะสะดวกสบายกว่าการแทงมวยจากเวทีมวย เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง และมีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก สามารถเดิมพันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้การเดิมพันมวยตู้เป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง